หน่วยงาน :งานหลักสูตรการเรียนการสอน |
โครงการ :งานหลักสูตร/การเรียน |
หลักการและเหตุผล : |
|
วัตถุประสงค์ : |
1. เพื่อให้การบริหารงานหลักสูตรการเรียน การสอนมีระบบและมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้และทักษะ จำเป็นตามหลักสูตร
|
เป้าหมาย : |
เชิงคุณภาพ
1. โรงเรียนมีการบริหารหลักสูตรการเรียนการ
สอนอย่างมีระบบและประสิทธิภาพ
|
2. นักเรียนได้รับการพัฒนาให้มีความรู้และ
ทักษะจำเป็นตามหลักสูตร
|
เชิงปริมาณ
1. มีหลักสูตรสถานศึกษา 1 ฉบับ |
2. มีหลักสูตรฉบับครูผู้สอนครบทุกรายวิชา |
3. นักเรียนทุกคนได้มีความรู้และทักษะจำเป็น
ตามหลักสูตร
|
|
KPI : |
1. ร้อยละ 87 โรงเรียนมีการบริหารหลักสูตร การเรียนการการสอนมีระบบและมีประสิทธิภาพ |
2. ร้อยละ 87 ได้รับการพัฒนาให้มีความรู้และ ทักษะจำเป็นตามหลักสูตร |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน : |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย : |
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง : |
|
มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG) |
|
|
|
วันเริ่มต้น |
วันสิ้นสุด |
ขั้นตอน |
ผู้รับผิดชอบ |
จำนวนกำหนดการ |
หน้าที่มอบหมาย |
รายรับ |
รายจ่าย |
ระยะเวลาที่เหลือ |
ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ () |
กำหนดการ |
วันที่ |
ระยะเวลาที่เหลือ |
สถานะ |
จากขั้นตอน |
เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด |
|
มอบหมายหน้าที่ : |
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน |
ช่วงเวลาการดำเนินงาน |
ชื่อหน้าที่ |
|
คณะกรรมการโครงการ ()
|
|
|
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
|
|
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
|
|
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
|
|
ผลที่คาดว่าจะได้รับ : |
|
แนวทางการติดตามและประเมิณผล : |
แบบประเมินงานหลักสูตร
การส่งหลักสูตรของครูผู้สอน
|
|
สรุปรายงานผลการดำเนินการ: |
|
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ: |
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 0.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง เท่ากับ ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง
|
|
ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ
|