Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





งานหลักสูตร/การเรียน
หน่วยงาน :งานหลักสูตรการเรียนการสอน
โครงการ :งานหลักสูตร/การเรียน

หลักการและเหตุผล :
    

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อให้การบริหารงานหลักสูตรการเรียน การสอนมีระบบและมีประสิทธิภาพ
    2. เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้และทักษะ จำเป็นตามหลักสูตร

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. โรงเรียนมีการบริหารหลักสูตรการเรียนการ สอนอย่างมีระบบและประสิทธิภาพ
   2. นักเรียนได้รับการพัฒนาให้มีความรู้และ ทักษะจำเป็นตามหลักสูตร
เชิงปริมาณ
   1. มีหลักสูตรสถานศึกษา 1 ฉบับ
   2. มีหลักสูตรฉบับครูผู้สอนครบทุกรายวิชา
   3. นักเรียนทุกคนได้มีความรู้และทักษะจำเป็น ตามหลักสูตร

KPI :
   1. ร้อยละ 87 โรงเรียนมีการบริหารหลักสูตร การเรียนการการสอนมีระบบและมีประสิทธิภาพ
   2. ร้อยละ 87 ได้รับการพัฒนาให้มีความรู้และ ทักษะจำเป็นตามหลักสูตร

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      มาตรฐาน สมศ.
         
      มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG)
         
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ ()

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย

บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
แบบประเมินงานหลักสูตร การส่งหลักสูตรของครูผู้สอน

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 0.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง เท่ากับ ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ