หน่วยงาน :งานสื่อการเรียนรู้ |
โครงการ :604 งานสื่อการเรียนรู้ |
หลักการและเหตุผล : |
|
วัตถุประสงค์ : |
1. เพื่อพัฒนานวัตกรรม สื่อ อุปกรณ์ ห้องจัดสภาพแวดล้อมส่งเสริมพัฒนาการเด็ก
2. เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กปฐมวัยให้มีพัฒนาการเหมาะสมตามวัย
3. เพื่อส่งเสริมครูมีการผลิตสื่อได้เหมาะสมเพียงพอและเหมาะสมกับเด็ก
|
เป้าหมาย : |
เชิงคุณภาพ
1. 1.ฝ่ายปฐมวัยมีนวัตกรรม สื่อ อุปกรณ์ห้องปฏิบัติการ และจัดสภาพแวดล้อม ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก |
2. 2.เด็กปฐมวัย มีพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน |
3. 3.ครูมีการผลิตสื่อได้เหมาะสมเพียงพอและเหมาะสมกับเด็ก |
เชิงปริมาณ
1. - เด็กปฐมวัยทุกคนมีวัสดุ อุปกรณ์ สื่อ และห้องปฏิบัติการเพียงพอและเหมาะสม |
|
KPI : |
1. ฝ่ายปฐมวัยร้อยละ 87 มีนวัตกรรม สื่อ อุปกรณ์ ห้อง และจัดสภาพแวดล้อม ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก |
2. เด็กปฐมวัยร้อยละ 87 มีพัฒนาการทั้ง 4 ด้านเหมาะสมตามวัย |
3. ครูร้อยละ 87 มีการผลิตสื่อได้ เหมาะสมเพียงพอและเหมาะสมกับเด็ก |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน : |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย : |
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง : |
|
มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG) |
|
|
|
วันเริ่มต้น |
วันสิ้นสุด |
ขั้นตอน |
ผู้รับผิดชอบ |
จำนวนกำหนดการ |
หน้าที่มอบหมาย |
รายรับ |
รายจ่าย |
ระยะเวลาที่เหลือ |
ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (1) |
|
มอบหมายหน้าที่ : |
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน |
ช่วงเวลาการดำเนินงาน |
ชื่อหน้าที่ |
|
คณะกรรมการโครงการ ()
|
|
|
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
|
|
ลำดับที่ |
รายจ่าย |
จำนวนหน่วย |
ราคาต่อหน่วย |
รวมราคา |
1 |
ค่าอุปกรณ์สำนักงาน |
1 |
*** |
*** |
รวม | *** |
|
|
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
|
|
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
|
|
ผลที่คาดว่าจะได้รับ : |
|
แนวทางการติดตามและประเมิณผล : |
|
สรุปรายงานผลการดำเนินการ: |
|
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ: |
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 50,000.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 50,000.00 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง
|
|
ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ
|