Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





325 โครงการเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี
หน่วยงาน :งานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
โครงการ :325 โครงการเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี

หลักการและเหตุผล :
     กิจกรรมลูกเสือเป็นกิจกรรมปลูกฝังให้ผู้เรียนให้มีความรับผิดชอบต่อตนเอง ครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ตลอดจนความเป็นระเบียบวินัย อดทน มีคุณธรรมจริยธรรม มีการเสียสละ ต่อสังคม และกิจกรรมเข้าค่ายในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างเสริม ในเรื่องระเบียบวินัย การอยู่ร่วมกันในระบบ

วัตถุประสงค์ :
    1. นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี
    2. นักเรียนทุกคนมีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
    3. นักเรียนสามารถปฏิบัติพิธีการทางลูกเสือ

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี
   2. นักเรียนมีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
   3. นักเรียนสามารถปฏิบัติพิธีการทางลูกเสือได้
เชิงปริมาณ
   1. นักเรียนระดับชั้น ป.1 - -ม. 3 จำนวน 2,530 คน

KPI :
   1. นักเรียนร้อยละ 92 เข้าร่วมกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี
   2. นักเรียนร้อยละ 92 มีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
   3. นักเรียนร้อยละ 92 สามารถปฏิบัติพิธีการทางลูกเสือได้

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      มาตรฐาน สมศ.
         
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ผู้เรียนเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ ผู้ปกครอง
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผู้เรียนเป็นนักเรียนที่ดีของโรงเรียน
    - ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผู้เรียนมีการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม
      มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG)
         
    - มาตรฐานที่ 10 สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน
    - ตัวบ่งชี้ 10.1 หลักสูตรสถานศึกษาเหมาะสมและสอดคล้องกับท้องถิ่น
    - ตัวบ่งชี้ 10.1 หลักสูตรสถานศึกษาเหมาะสมและสอดคล้องกับท้องถิ่น
    - ตัวบ่งชี้ 10.2 จัดรายวิชาเพิ่มเติมที่หลากหลายให้ผู้เรียนเลือกเรียนตามความถนัด ความสามารถ และความสนใจ
    - ตัวบ่งชี้ 10.3 จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่ส่งเสริมและตอบสนองความต้องการ ความสามารถ ความถนัด และความสนใจของผู้เรียน
    - ตัวบ่งชี้ 10.4 สนับสนุนให้ครูจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติจริงจนสรุปความรู้ได้ด้วยตนเอง
    - ตัวบ่งชี้ 10.5 นิเทศภายใน กำกับ ติดตามตรวจสอบ และนำผลไปปรับปรุงการเรียนการสอนอย่างสม่ำเสมอ
    - เกณฑ์ 10.5.1 สถานศึกษาส่งเสริมให้ครูได้รับการพัฒนาในวิชาที่สอนหรือวิชาครูตามคุรุสภากำหนด(ไม่ต่ำกว่า 20 ชม./ปี)
    - เกณฑ์ 10.5.2 สถานศึกษามีการประเมินแผนการจัดการเรียนรู้ของครูทุกคนอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยภาคการศึกษาละ 1 ครั้ง
    - เกณฑ์ 10.5.3 สถานศึกษามีการประเมินการจัดการเรียนการสอนของครูทุกคนอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยภาคการศึกษาละ 1 ครั้ง
    - เกณฑ์ 10.5.4 สถานศึกษามีการประเมินแบบวัด แบบทดสอบ ของครูทุกคน ทุกภาคการศึกษา
    - เกณฑ์ 10.5.5 สถานศึกษามีการนำผลประเมินจากเกณฑ์ 10.5.1 - 4 ไปพัฒนาครูแต่ละคนอย่างเป็นระบบ
    - ตัวบ่งชี้ 10.6 จัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุมผู้เรียนทุกคน
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
    - พันธกิจที่ 7
    - เป้าหมายที่ 7
    - พันธกิจข้อที่ 7 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีทักษะชีวิต มีทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
    - เป้าหมายข้อที่ 7 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีทักษะชีวิต มีทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
    - 7.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีทักษะชีวิต มีทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
    - เป้าหมายรอง 1.4 ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (7)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เข้าค่ายลูกเสือ - เนตรนารี สามัญรุ่นใหญ่ (วันแรก)  8 พ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 4385 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  8 พ.ย. 2555 - 10 พ.ย. 2555
 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เข้าค่ายลูกเสือ - เนตรนารี สามัญรุ่นใหญ่ (วันที่สอง)  9 พ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 4384 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  8 พ.ย. 2555 - 10 พ.ย. 2555
 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เข้าค่ายลูกเสือ - เนตรนารี สามัญรุ่นใหญ่ (วันสุดท้าย)  10 พ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 4383 วัน ไม่ได้เช็ค  กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  8 พ.ย. 2555 - 10 พ.ย. 2555
 กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 1  13 พ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 4380 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 1  13 พ.ย. 2555 - 13 พ.ย. 2555
  กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 2  14 พ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 4379 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 2 วันที่ 14 พ.ย. 2555  14 พ.ย. 2555 - 0 543
  กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 4 (วันแรก)  29 พ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 4364 วัน เสร็จสิ้นแล้ว   กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 4 วันที่ 29 พ.ย. 2555  29 พ.ย. 2555 - 30 พ.ย. 2555
 กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 4 (วันสุดท้าย)  30 พ.ย. 2555 ผ่านมาแล้ว 4363 วัน เสร็จสิ้นแล้ว   กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 4 วันที่ 29 พ.ย. 2555  29 พ.ย. 2555 - 30 พ.ย. 2555

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่าอุปกรณ์สำนักงาน 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
- การสังเกตการเรียนการสอน - การทดสอบ

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 5,000.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 5,000.00 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ