Saint Louis School
[
Home
]
[
Today 's Event
]
[
FAQ
]
[
บันทึกงาน
]
User:
Passwd:
ค้นหาข้อมูล:
325 โครงการเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี
หน่วยงาน
:
งานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
โครงการ
:
325 โครงการเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี
หลักการและเหตุผล
:
กิจกรรมลูกเสือเป็นกิจกรรมปลูกฝังให้ผู้เรียนให้มีความรับผิดชอบต่อตนเอง ครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ตลอดจนความเป็นระเบียบวินัย อดทน มีคุณธรรมจริยธรรม มีการเสียสละ ต่อสังคม และกิจกรรมเข้าค่ายในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างเสริม ในเรื่องระเบียบวินัย การอยู่ร่วมกันในระบบ
วัตถุประสงค์
:
1. นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี
2. นักเรียนทุกคนมีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
3. นักเรียนสามารถปฏิบัติพิธีการทางลูกเสือ
เป้าหมาย
:
เชิงคุณภาพ
1. นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี
2. นักเรียนมีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
3. นักเรียนสามารถปฏิบัติพิธีการทางลูกเสือได้
เชิงปริมาณ
1. นักเรียนระดับชั้น ป.1 - -ม. 3 จำนวน 2,530 คน
KPI
:
1. นักเรียนร้อยละ 92 เข้าร่วมกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี
2. นักเรียนร้อยละ 92 มีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
3. นักเรียนร้อยละ 92 สามารถปฏิบัติพิธีการทางลูกเสือได้
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน
:
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย
:
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง
:
มาตรฐาน สมศ.
 
- ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 ผู้เรียนเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ ผู้ปกครอง
 
- ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผู้เรียนเป็นนักเรียนที่ดีของโรงเรียน
 
- ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 ผู้เรียนมีการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม
มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG)
 
-
มาตรฐานที่ 10 สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน
 
- ตัวบ่งชี้ 10.1 หลักสูตรสถานศึกษาเหมาะสมและสอดคล้องกับท้องถิ่น
 
- ตัวบ่งชี้ 10.1 หลักสูตรสถานศึกษาเหมาะสมและสอดคล้องกับท้องถิ่น
 
- ตัวบ่งชี้ 10.2 จัดรายวิชาเพิ่มเติมที่หลากหลายให้ผู้เรียนเลือกเรียนตามความถนัด ความสามารถ และความสนใจ
 
- ตัวบ่งชี้ 10.3 จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่ส่งเสริมและตอบสนองความต้องการ ความสามารถ ความถนัด และความสนใจของผู้เรียน
 
- ตัวบ่งชี้ 10.4 สนับสนุนให้ครูจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติจริงจนสรุปความรู้ได้ด้วยตนเอง
 
- ตัวบ่งชี้ 10.5 นิเทศภายใน กำกับ ติดตามตรวจสอบ และนำผลไปปรับปรุงการเรียนการสอนอย่างสม่ำเสมอ
 
- เกณฑ์ 10.5.1 สถานศึกษาส่งเสริมให้ครูได้รับการพัฒนาในวิชาที่สอนหรือวิชาครูตามคุรุสภากำหนด(ไม่ต่ำกว่า 20 ชม./ปี)
 
- เกณฑ์ 10.5.2 สถานศึกษามีการประเมินแผนการจัดการเรียนรู้ของครูทุกคนอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยภาคการศึกษาละ 1 ครั้ง
 
- เกณฑ์ 10.5.3 สถานศึกษามีการประเมินการจัดการเรียนการสอนของครูทุกคนอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยภาคการศึกษาละ 1 ครั้ง
 
- เกณฑ์ 10.5.4 สถานศึกษามีการประเมินแบบวัด แบบทดสอบ ของครูทุกคน ทุกภาคการศึกษา
 
- เกณฑ์ 10.5.5 สถานศึกษามีการนำผลประเมินจากเกณฑ์ 10.5.1 - 4 ไปพัฒนาครูแต่ละคนอย่างเป็นระบบ
 
- ตัวบ่งชี้ 10.6 จัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุมผู้เรียนทุกคน
แผนพัฒนาโรงเรียน
 
-
พันธกิจที่ 7
 
-
เป้าหมายที่ 7
 
- พันธกิจข้อที่ 7 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีทักษะชีวิต มีทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
 
- เป้าหมายข้อที่ 7 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีทักษะชีวิต มีทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
 
- 7.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีทักษะชีวิต มีทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
 
- เป้าหมายรอง 1.4 ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น
วันสิ้นสุด
ขั้นตอน
ผู้รับผิดชอบ
จำนวนกำหนดการ
หน้าที่มอบหมาย
รายรับ
รายจ่าย
ระยะเวลาที่เหลือ
ตารางแสดงรายการ
กำหนดการหรือวาระในโครงการ (7)
กำหนดการ
วันที่
ระยะเวลาที่เหลือ
สถานะ
จากขั้นตอน
เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เข้าค่ายลูกเสือ - เนตรนารี สามัญรุ่นใหญ่ (วันแรก)
8 พ.ย. 2555
ผ่านมาแล้ว 4385 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
8 พ.ย. 2555 - 10 พ.ย. 2555
นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เข้าค่ายลูกเสือ - เนตรนารี สามัญรุ่นใหญ่ (วันที่สอง)
9 พ.ย. 2555
ผ่านมาแล้ว 4384 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
8 พ.ย. 2555 - 10 พ.ย. 2555
นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เข้าค่ายลูกเสือ - เนตรนารี สามัญรุ่นใหญ่ (วันสุดท้าย)
10 พ.ย. 2555
ผ่านมาแล้ว 4383 วัน
ไม่ได้เช็ค
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
8 พ.ย. 2555 - 10 พ.ย. 2555
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 1
13 พ.ย. 2555
ผ่านมาแล้ว 4380 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 1
13 พ.ย. 2555 - 13 พ.ย. 2555
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 2
14 พ.ย. 2555
ผ่านมาแล้ว 4379 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 2 วันที่ 14 พ.ย. 2555
14 พ.ย. 2555 - 0 543
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 4 (วันแรก)
29 พ.ย. 2555
ผ่านมาแล้ว 4364 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 4 วันที่ 29 พ.ย. 2555
29 พ.ย. 2555 - 30 พ.ย. 2555
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 4 (วันสุดท้าย)
30 พ.ย. 2555
ผ่านมาแล้ว 4363 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
กิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชัันประถมศึกษาปีที่ 4 วันที่ 29 พ.ย. 2555
29 พ.ย. 2555 - 30 พ.ย. 2555
มอบหมายหน้าที่
:
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน
ช่วงเวลาการดำเนินงาน
ชื่อหน้าที่
คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร
ตำแหน่ง
คณะกรรมการในขั้นตอน (0)
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่
รายจ่าย
จำนวนหน่วย
ราคาต่อหน่วย
รวมราคา
1
ค่าอุปกรณ์สำนักงาน
1
***
***
รวม
***
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ
%
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
:
แนวทางการติดตามและประเมิณผล
:
- การสังเกตการเรียนการสอน - การทดสอบ
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
:
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ
:
สรุป
งบประมาณการรายรับ
0.00 บาท
รายรับจริง
0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย
5,000.00 บาท
รายจ่ายจริง
0.00 บาท
รายรับจริง
เท่ากับ
ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง
ต่ำกว่า
ประมาณการรายจ่ายอยู่
5,000.00 บาท
รายรรับจริง
เท่ากับ
รายจ่ายจริง
ผู้รับผิดชอบ
:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
ผู้จัดทำ
:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ