Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





207 งานการเงินและบัญชี
หน่วยงาน :งานการเงินและบัญชี
โครงการ :207 งานการเงินและบัญชี

หลักการและเหตุผล :
    

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อการจัดการและการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ
    2. เพื่อให้งานรับเงินติดตามค่าธรรมเนียมการเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. 1. งานมีการจัดการและการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ
   2. 2. งานรับเงินสามารถติดตามค่าธรรมเนียมการเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เชิงปริมาณ
   1. - นักเรียน จำนวน 4,300 คน

KPI :
   1. 1. ร้อยละ 84 งานการเงินมีการจัดการและการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ
   2. 2. ร้อยละ 84 งานรับเงินสามารถติดตามค่าธรรมเนียมการเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      มาตรฐาน สมศ.
         
    - ตัวบ่งชี้ที่ 7 ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและการพัฒนาสถานศึกษา
    - ข้อที่ 1 ประสิทธิภาพการบริหารจัดการตามบทบาท หน้าที่ของผู้บริหารสถานศึกษา
    - ข้อที่ 2 ประสิทธิภาพของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
    - ข้อที่ 3 บรรยากาศและสภาพแวดล้อมของสถานศึกษา
      มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG)
         
    - เกณฑ์ 8.3.2 ผู้บริหารสถานศึกษามีการบริหารจัดการตามมาตรา 39 ของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 แก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่ 2 ) พ.ศ.2545 ด้านงบประมาณ
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
    - ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 13
    - 13.1 โรงเรียนมีการบริหารจัดการอย่างมีระบบ มีการวางแผน ดำเนินงานตามแผนและกำกับติดตาม รายงานผลอย่างต่อเนื่องตามหลักธรรมาภิบาล
    - 13.1 โรงเรียนมีการบริหารจัดการอย่างมีระบบ มีการวางแผน ดำเนินงานตามแผนและกำกับติดตาม รายงานผลอย่างต่อเนื่องตามหลักธรรมาภิบาล
    - 13.2 โรงเรียนมีระบบสารสนเทศที่เอื้อต่อการบริหารจัดการ
    - 13.3 โรงเรียนมีระบบการประกันคุณภาพภายใน-ภายนอก
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
    - เป้าหมายรอง 2.2 พัฒนาการบริหารทรัพย์สินและบัญชี และคุ้มครองการทำงาน
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (10)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 แต่งตั้งคณะกรรมการ  3 ธ.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 4312 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมคณะกรรมการจัดทำแผนปฏิบัติการโรงเรียน  18 ธ.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 4297 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมงานแต่ละฝ่าย  19 ธ.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 4296 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ส่งข้อมูลงบประมาณของแต่ละฝ่าย ส่งที่แผนกการเงิน  10 ม.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 4274 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมพิจารณา งาน/โครงการ ปี 2556 (รอบที่ 1)  15 ม.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 4269 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 แก้ไขและรวบรวมงาน/โครงการ และส่งข้อมูลแก้ไขที่แผนกการเงิน  16 ม.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 4268 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ประชุมพิจารณา งาน/โครงการ ปี 2556 (รอบที่ 2)  1 ก.พ. 2556 ผ่านมาแล้ว 4252 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 การจัดทำเอกสารเล่มงบประมาณปี 2556  2 ก.พ. 2556 ผ่านมาแล้ว 4251 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 ส่งงบประมาณประจำปีให้มูลนิธิฯ  7 มี.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 4218 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556
 แผนกการเงินไป Present งบประมาณที่มูลนิธิฯ  20 มี.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 4205 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินงานการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี  1 พ.ค. 2555 - 30 เม.ย. 2556

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย

บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 0.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง เท่ากับ ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ