Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





300 งานบริหารฝ่ายวิชาการ
หน่วยงาน :งานบริหารฝ่ายวิชาการ
โครงการ :300 งานบริหารฝ่ายวิชาการ

หลักการและเหตุผล :
    

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อวางแผนในการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
    2. เพื่อรายงานการปฏิบัติงานและติดตามงานอย่างต่อเนื่อง

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. บุคลากรครูมีการวางแผนในการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
   2. บุคลากรครูมีการรายงานการปฏิบัติงานและติดตามงานอย่างต่อเนื่อง
เชิงปริมาณ
   1. บุคลากรครูประถม-มัธยมจำนวน 240 คน

KPI :
   1. บุคลากรครูร้อยละ 90 มีการวางแผนในการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
   2. บุคลากรครูร้อยละ 90 มีการรายงานการปฏิบัติงานและติดตามงานอย่างต่อเนื่อง

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      มาตรฐาน สมศ.
         
    - ข้อที่ 1 ประสิทธิภาพการบริหารจัดการตามบทบาท หน้าที่ของผู้บริหารสถานศึกษา
      มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG)
         
    - มาตรฐานที่ 11 สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ
    - ตัวบ่งชี้ 11.1 ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อาคารเรียน มั่นคง สะอาด และปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกพอเพียง อยู่ในสภาพใช้การได้ดีสภาพแวดล้อมร่มรื่น และมีแหล่งเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
    - ตัวบ่งชี้ 11.1 ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อาคารเรียน มั่นคง สะอาด และปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกพอเพียง อยู่ในสภาพใช้การได้ดีสภาพแวดล้อมร่มรื่น และมีแหล่งเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
    - เกณฑ์ 11.1.1 สถานศึกษามีความสะอาด ถูกสุขลักษณะ
    - เกณฑ์ 11.1.1 สถานศึกษามีความสะอาด ถูกสุขลักษณะ
    - เกณฑ์ 11.1.2 สถานศึกษามีมีความปลอดภัย
    - เกณฑ์ 11.1.3 สถานศึกษามีความสวยงาม
    - เกณฑ์ 11.1.4 สถานศึกษามีสิ่งอำนวยความสะดวก พอเพียง อยู่ในสภาพใช้การได้ดี
    - เกณฑ์ 11.1.5 สถานศึกษามีแหล่งเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
    - ตัวบ่งชี้ 11.2 จัดโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของผู้เรียน
    - ตัวบ่งชี้ 11.3 จัดห้องสมุดที่ให้บริการสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เอื้อให้ผู้เรียนเรียนรู้ด้วยตนเองและหรือเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
    - พันธกิจที่ 13
    - เป้าหมายที่ 13
    - พันธกิจข้อที่ 13 โรงเรียนมีการบริหารจัดการตามมาตรฐานสากลและตามหลักธรรมาภิบาล
    - เป้าหมายข้อที่ 13 โรงเรียนมีการบริหารจัดการตามมาตรฐานสากลและตามหลักธรรมาภิบาล
    - 13.1 โรงเรียนมีการบริหารจัดการอย่างมีระบบ มีการวางแผน ดำเนินงานตามแผนและกำกับติดตาม รายงานผลอย่างต่อเนื่องตามหลักธรรมาภิบาล
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
    - เป้าหมายหลักที่ 2 การจัดการศึกษาของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยมีคุณภาพ
    - เป้าหมายรอง 2.1 พัฒนาระบบบริหารสถานศึกษาและสร้างความเข้มแข็งให้ระบบประกันและพัฒนาคุณภาพภายใน
    - เป้าหมายรอง 2.2 พัฒนาการบริหารทรัพย์สินและบัญชี และคุ้มครองการทำงาน
    - เป้าหมายรอง 2.3 พัฒนาสภาพแวดล้อมและการใช้เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา
    - เป้าหมายรอง 2.4 พัฒนาคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาสู่มาตรฐานวิชาชีพ
    - เป้าหมายรอง 2.5 พัฒนาหลักสูตรและงานวิชาการสู่ความเป็นเลิศ
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (1)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 ประชุมคณะกรรมการฝ่ายวิชาการ ครั้งที่ 13  13 ธ.ค. 2555 ผ่านมาแล้ว 4364 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ประชุมคณะกรรมการฝ่ายวิชาการ ครั้งที่ 13 ปีการศึกษา 2555  13 ธ.ค. 2555 - 13 ธ.ค. 2555

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    งบประมาณค่าใช้จ่าย 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 60,000.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 60,000.00 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ