หน่วยงาน :งานกลุ่มสาระการเรียนรู้ฯ |
โครงการ :320 โครงการเพชร SLC |
หลักการและเหตุผล : |
การจัดการศึกษาในปัจจุบันมุ่งเน้นให้ผู้เรียนเป็นสำคัญมากที่สุด ดังนั้นครูจะต้องปรับกระบวนทัศน์ ปรับแนวคิดพัฒนากระบวนการเรียนรู้ให้ทันสมัย รอบรู้ทันการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และพัฒนาตนเอง มีเทคนิควิธีการจัดการเรียนรู้ที่หลากหลายพร้อมที่จะถ่ายโอนความรู้สู่ผู้เรียนได้อย่างสร้างสรรค์ให้นักเรียนได้รับประสบการณ์จากการเรียนการสอน ประสบการณ์ตรงจากการเข้าร่วมแข่งขันทักษะวิชาทั้งภายใน และภายนอกโรงเรียน ซึ่งจะส่งผลให้นักเรียนมีผลงานด้านวิชาการ และมีการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนอย่างต่อเนื่อง
|
วัตถุประสงค์ : |
1. เพื่อให้นักเรียนมีความรอบรู้ เรียนรู้และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
2. เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีการพัฒนาทักษะทางด้านวิชาการที่หลากหลาย
|
เป้าหมาย : |
เชิงคุณภาพ
1. นักเรียนมีความรอบรู้ เรียนรู้และรับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง |
2. นักเรียนมีการพัฒนาทักษะทางด้านวิชาการที่หลากหลาย |
เชิงปริมาณ
1. นักเรียนระดับชั้น ป.1- ม.6 จำนวน 3,390 คน |
|
KPI : |
1. นักเรียนร้อยละ 77 มีความรอบรู้ เรียนรู้ และรับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง |
2. นักเรียนร้อยละ 77 มีการพัฒนาทักษะทางด้านวิชาการที่หลากหลาย |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน : |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย : |
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง : |
|
|
|
วันเริ่มต้น |
วันสิ้นสุด |
ขั้นตอน |
ผู้รับผิดชอบ |
จำนวนกำหนดการ |
หน้าที่มอบหมาย |
รายรับ |
รายจ่าย |
ระยะเวลาที่เหลือ |
ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (1) |
|
มอบหมายหน้าที่ : |
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน |
ช่วงเวลาการดำเนินงาน |
ชื่อหน้าที่ |
|
คณะกรรมการโครงการ ()
|
|
|
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
|
|
ลำดับที่ |
รายจ่าย |
จำนวนหน่วย |
ราคาต่อหน่วย |
รวมราคา |
1 |
แข่งขันทักษะภายใน-ภายนอก |
1 |
*** |
*** |
รวม | *** |
|
|
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
|
|
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
|
|
ผลที่คาดว่าจะได้รับ : |
|
แนวทางการติดตามและประเมิณผล : |
- แบบรายงานผลการนิเทศและติดตามผล
- แบบประเมินโครงการ
|
|
สรุปรายงานผลการดำเนินการ: |
|
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ: |
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 900,000.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 900,000.00 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง
|
|
ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ
|