Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





421 โครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
หน่วยงาน :งานระเบียบวินัย
โครงการ :421 โครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

หลักการและเหตุผล :
    

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้ ความเข้าใจ ธรรมชาติทางเพศ ดำเนินชีวิตได้อย่างเหมาะสม และมีความมั่นใจ กล้าแสดงออก รู้จักให้เกียรติผู้อื่น
    2. เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนสามารถควบคุมอารมณ์ มีปฏิภาณ ไหวพริบ แก้ปัญหาได้อย่างถูกต้อง มีมนุษย สัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อน ครู และผู้อื่น และมีกิจกรรมนันทนาการร่วมกัน
    3. เพื่อพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานตลอดจนมีการติดตามประเมินผลจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกอย่างต่อเนื่อง

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. - นักเรียนมีความรู้ ความเข้าใจ ธรรมชาติทางเพศ ดำเนินชีวิตได้อย่างเหมาะสม และมีความมั่นใจ กล้าแสดงออก รู้จักให้เกียรติผู้อื่น
   2. - นักเรียนสามารถควบคุมอารมณ์ มีปฏิภาณ ไหวพริบ แก้ปัญหาได้อย่างถูกต้อง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ต่อเพื่อน ครู และผู้อื่น และมีกิจกรรมนันทนาการร่วมกัน
   3. - มีการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานตลอดจนมีการติดตามประเมินผลจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกอย่างต่อเนื่อง
เชิงปริมาณ
   1. นักเรียน จำนวน 3,330 คน

KPI :
   1. นักเรียนร้อยละ 95 มีความรู้ ความเข้าใจ ธรรมชาติทางเพศ ดำเนินชีวิตได้อย่างเหมาะสม และมีความมั่นใจ กล้าแสดงออก รู้จักให้เกียรติผู้อื่น
   2. นักเรียนร้อยละ 95 สามารถควบคุมอารมณ์ มีปฏิภาณ ไหวพริบ แก้ปัญหาได้อย่างถูกต้อง มีมนุษย สัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อน ครู และผู้อื่น และมีกิจกรรมนันทนาการร่วมกัน
   3. มีการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานตลอดจนมีการติดตามประเมินผลจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกอย่างต่อเนื่อง

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      มาตรฐาน สมศ.
         
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 ผู้เรียนมีความสามารถด้านการคิด
    - ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 ผู้เรียนมีความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสังคม
      มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG)
         
    - ตัวบ่งชี้ที่ 8.1 ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ และความคิดริเริ่มที่เน้นการพัฒนาผู้เรียน
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
    - 7.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีทักษะชีวิต มีทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
    - เป้าหมายรอง 3.1 พัฒนาคนอย่างรอบด้านและสมดุล
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ ()

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายรับ จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ค่าเอกสารดำเนินโครงการ 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 10,000.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 0.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายรับอยู่ 10,000.00 บาท
รายจ่ายจริง เท่ากับ ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ