Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





208 งานธนาคารโรงเรียน
หน่วยงาน :งานธนาคารโรงเรียน
โครงการ :208 งานธนาคารโรงเรียน

หลักการและเหตุผล :
    

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนและบุคลากรมีการออมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. นักเรียนและบุคลากรมีการออมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง
เชิงปริมาณ
   1. นักเรียนและบุคลากร จำนวน 4,360 คน

KPI :
   1. ร้อยละ 90 นักเรียนระดับการศึกษาปฐมวัย - ม.6 , บุคลากรครู, พนักงาน มีการออมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
    - พันธกิจที่ 3
    - ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 3
    - พันธกิจที่ 12
    - เป้าหมายที่ 12
    - ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 12
    - พันธกิจข้อที่ 3 ผู้เรียนร้อยละ 80 ประยุกต์ใช้หลักปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
    - 3.1 ผู้เรียนร้อยละ 80 นำหลักปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในชีวิตประจำวัน
    - พันธกิจข้อที่ 12 บุคลากรร้อยละ 80 สามารถประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
    - เป้าหมายข้อที่ 12 บุคลากรร้อยละ 80 สามารถประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
    - 12.1 บุคลากรร้อยละ80 รู้ เข้าใจหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
    - เป้าหมายรอง 2.3 พัฒนาสภาพแวดล้อมและการใช้เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา
      มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
         
    - มาตรฐานที่ 3 ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้และพัฒนาตนเอง อย่างต่อเนื่อง
    - 3.1 มีนิสัยรักการอ่านและแสวงหาความรู้ด้วยตนเองจากห้องสมุดแหล่งเรียนรู้ และสื่อ ต่างๆ รอบตัว
    - 3.2 มีทักษะในการอ่าน ฟัง ดู พูด เขียน และตั้งคำถามเพื่อค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม
    - 3.3 เรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อการเรียนรู้ระหว่างกัน
    - 3.4 ใช้เทคโนโลยีในการเรียนรู้และนำเสนอผลงาน
    - 3.5 ใฝ่รู้ แสวงหาความเชื่อ ค่านิยม วิถีชีวิตและนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน (FSG.)(BSG.ม. 6.4 P.10)
    - 3.6 มีวิจารณญาณในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างฉันมิตร (FSG.)(BSG.ม. 6.5 P.10)
    - 4.1 สรุปความคิดจากเรื่องที่อ่าน ฟัง และดู และสื่อสารโดยการพูดหรือเขียนตามความคิดของตนเอง
    - 4.2 นำเสนอวิธีคิด วิธีแก้ปัญหาด้วยภาษาหรือวิธีการของตนเอง
    - 4.3 กำหนดเป้าหมาย คาดการณ์ ตัดสินใจแก้ปัญหาโดยมีเหตุผลประกอบ
    - 4.4 มีความคิดริเริ่ม และสร้างสรรค์ผลงานด้วยความภาคภูมิใจ
    - 4.5 รู้ทัน ฉลาดเลือกและสามารถประยุกต์ใช้สื่อและสาร รวมทั้งเทคโนโลยีและเครือข่ายของสังคม (FSG.) ( MEC.P.13)
    - มาตรฐานที่ 4 ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้ อย่างมีสติสมเหตุผล
      มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
         
      มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
         
    - 3.2 ผู้เรียนเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตรงร่วมกับผู้อื่นทั้งในและนอกสถานศึกษา
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (3)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 ครูและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมสัมพันธ์ โครงการเยาวชนสัมพันธ์ธนาคารออมสิน ณ โรงแรมฟาวน์แทน ทรี รีสอร์ท และฟาร์มโชคชัย จ.นครราชสีมา (วันแรก)  30 ส.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 4103 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินงานตามแผนงานประจำปี  20 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 ครูและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมสัมพันธ์ โครงการเยาวชนสัมพันธ์ธนาคารออมสิน ณ โรงแรมฟาวน์แทน ทรี รีสอร์ท และฟาร์มโชคชัย จ.นครราชสีมา  31 ส.ค. 2556 ผ่านมาแล้ว 4102 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินงานตามแผนงานประจำปี  20 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557
 รับโล่และเกียรติบัตรรางวัลธนาคารโรงเรียนส่งเสริมการออมดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2556  22 ม.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3958 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินงานตามแผนงานประจำปี  20 พ.ค. 2556 - 30 เม.ย. 2557

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย

บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
1. สภาพจริง 2. แบบประเมิน

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 0.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง เท่ากับ ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ