Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





307 งานสอนเสริม
หน่วยงาน :งานสอนเสริม
โครงการ :307 งานสอนเสริม

หลักการและเหตุผล :
    

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ และทักษะที่จำ เป็นต่อหลักสูตร
    2. เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนอย่าง หลากหลาย

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. 1.พัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ และทักษะที่จำเป็น ต่อหลักสูตร
   2. 2.ส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนอย่างหลากหลาย
เชิงปริมาณ
   1. 1. นักเรียนระดับชั้นอนุบาล 1- มัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 3,000 คน

KPI :
   1. นักเรียนร้อยละ 78 ที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้รับความรู้และทักษะจำเป็นต่อหลักสูตร
   2. นักเรียนร้อยละ 78 ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับ การส่งเสริมอย่างหลากหลาย

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
    - ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 1
    - 1.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีคุณธรรม จริยธรรม ระเบียบวินัย คุณลักษณะอันพึงประสงค์
    - 1.2 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีส่วนร่วมในการส่งเสริมระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
    - พันธกิจที่ 5
    - เป้าหมายที่ 5
    - พันธกิจข้อที่ 5 ผู้เรียนร้อยละ 80 ของผู้เรียนทั้งหมดมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยใน 8 กลุ่มสาระฯ ไม่น้อยกว่า 2.70
    - เป้าหมายข้อที่ 5 ผู้เรียนร้อยละ 80 ของผู้เรียนทั้งหมดมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยใน 8 กลุ่มสาระฯ ไม่น้อยกว่า 2.70
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
      มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
         
    - มาตรฐานที่ 5 ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
    - 5.1 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยแต่ละกลุ่มสาระเป็นไปตามเกณฑ์
    - 5.2 ผลการประเมินสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตรเป็นไปตามเกณฑ์
    - 5.3 ผลการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียนเป็นไปตามเกณฑ์
    - 5.4 ผลการทดสอบระดับชาติเป็นไปตามเกณฑ์
    - 5.5 สามารถใช้ภาษาสื่อสารเพื่อการสื่อสารได้ทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศอย่างน้อย 2 ภาษา (FSG.) ( BSG.ม.5.4 P.9)
      มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
         
      มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
         
    -  ตัวบ่งชี้ที่ 1 ผู้เรียนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี
    - 1.1 ผู้เรียนมีน้ำหนัก ส่วนสูง และสมรรถภาพทางกายตามเกณฑ์ รวมทั้งรู้จักดูแลตนเองให้มีความปลอดภัย
    - 1.2 ผู้เรียนมีสุนทรียภาพ
    - 5.1 ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยในระดับชั้น ป.6 ม.3 และ ม.6
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (6)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 สอนเริมตอนเย็น  6 พ.ย. 2556 ผ่านมาแล้ว 4035 วัน ไม่ได้เช็ค  สอนเสริมเย็นภาคเรียนที่ 2 ปปีการศึกษา 2556  20 พ.ค. 2556 - 20 มี.ค. 2557
 การสอนเสริมวันเสาร์  16 พ.ย. 2556 ผ่านมาแล้ว 4025 วัน ไม่ได้เช็ค  สอนเสริมวันเสาร์  16 พ.ย. 2556 - 20 มี.ค. 2557
 นักเรียนชั้น อ.1- ม.6 เข้าร่วมโครงการเรียนเสริมภาคฤดูร้อน  31 มี.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3890 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  เรียนเสริมภาคฤดูร้อน  31 มี.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2557
 นักเรียนเรียนเสริมวันเสาร์ ปีการศึกษา 2557  7 มิ.ย. 2557 ผ่านมาแล้ว 3822 วัน กำลังดำเนินการ   สอนเสริมวันเสาร์ ภาค 1/2557  7 มิ.ย. 2557 - 27 ก.ย. 2557
 เริ่มโครงการเรียนเสริมวันเสาร์ ประจำปีการศึกษา 2557 สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย  7 มิ.ย. 2557 ผ่านมาแล้ว 3822 วัน กำลังดำเนินการ  โครงการเรียนเสริมตอนเย็นภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557  19 พ.ค. 2557 - 19 ก.ย. 2557
 นักเรียนมัธยมปลายเรียนเสริมวันเสาร์ ภาค 1/2557  7 มิ.ย. 2557 ผ่านมาแล้ว 3822 วัน กำลังดำเนินการ   สอนเสริมวันเสาร์ ภาค 1/2557  7 มิ.ย. 2557 - 27 ก.ย. 2557

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย

บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 0.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง เท่ากับ ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ