Saint Louis School
[
Home
]
[
Today 's Event
]
[
FAQ
]
[
บันทึกงาน
]
User:
Passwd:
ค้นหาข้อมูล:
307 งานสอนเสริม
หน่วยงาน
:
งานสอนเสริม
โครงการ
:
307 งานสอนเสริม
หลักการและเหตุผล
:
วัตถุประสงค์
:
1. เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ และทักษะที่จำ เป็นต่อหลักสูตร
2. เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนอย่าง หลากหลาย
เป้าหมาย
:
เชิงคุณภาพ
1. 1.พัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ และทักษะที่จำเป็น ต่อหลักสูตร
2. 2.ส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนอย่างหลากหลาย
เชิงปริมาณ
1. 1. นักเรียนระดับชั้นอนุบาล 1- มัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 3,000 คน
KPI
:
1. นักเรียนร้อยละ 78 ที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้รับความรู้และทักษะจำเป็นต่อหลักสูตร
2. นักเรียนร้อยละ 78 ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับ การส่งเสริมอย่างหลากหลาย
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน
:
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย
:
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง
:
แผนพัฒนาโรงเรียน
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 1
 
- 1.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีคุณธรรม จริยธรรม ระเบียบวินัย คุณลักษณะอันพึงประสงค์
 
- 1.2 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีส่วนร่วมในการส่งเสริมระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
 
-
พันธกิจที่ 5
 
-
เป้าหมายที่ 5
 
- พันธกิจข้อที่ 5 ผู้เรียนร้อยละ 80 ของผู้เรียนทั้งหมดมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยใน 8 กลุ่มสาระฯ ไม่น้อยกว่า 2.70
 
- เป้าหมายข้อที่ 5 ผู้เรียนร้อยละ 80 ของผู้เรียนทั้งหมดมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยใน 8 กลุ่มสาระฯ ไม่น้อยกว่า 2.70
แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
 
-
มาตรฐานที่ 5 ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
 
- 5.1 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยแต่ละกลุ่มสาระเป็นไปตามเกณฑ์
 
- 5.2 ผลการประเมินสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตรเป็นไปตามเกณฑ์
 
- 5.3 ผลการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียนเป็นไปตามเกณฑ์
 
- 5.4 ผลการทดสอบระดับชาติเป็นไปตามเกณฑ์
 
- 5.5 สามารถใช้ภาษาสื่อสารเพื่อการสื่อสารได้ทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศอย่างน้อย 2 ภาษา (FSG.) ( BSG.ม.5.4 P.9)
มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
 
-
ตัวบ่งชี้ที่ 1 ผู้เรียนมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี
 
- 1.1 ผู้เรียนมีน้ำหนัก ส่วนสูง และสมรรถภาพทางกายตามเกณฑ์ รวมทั้งรู้จักดูแลตนเองให้มีความปลอดภัย
 
- 1.2 ผู้เรียนมีสุนทรียภาพ
 
- 5.1 ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยในระดับชั้น ป.6 ม.3 และ ม.6
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น
วันสิ้นสุด
ขั้นตอน
ผู้รับผิดชอบ
จำนวนกำหนดการ
หน้าที่มอบหมาย
รายรับ
รายจ่าย
ระยะเวลาที่เหลือ
ตารางแสดงรายการ
กำหนดการหรือวาระในโครงการ (6)
กำหนดการ
วันที่
ระยะเวลาที่เหลือ
สถานะ
จากขั้นตอน
เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
สอนเริมตอนเย็น
6 พ.ย. 2556
ผ่านมาแล้ว 4035 วัน
ไม่ได้เช็ค
สอนเสริมเย็นภาคเรียนที่ 2 ปปีการศึกษา 2556
20 พ.ค. 2556 - 20 มี.ค. 2557
การสอนเสริมวันเสาร์
16 พ.ย. 2556
ผ่านมาแล้ว 4025 วัน
ไม่ได้เช็ค
สอนเสริมวันเสาร์
16 พ.ย. 2556 - 20 มี.ค. 2557
นักเรียนชั้น อ.1- ม.6 เข้าร่วมโครงการเรียนเสริมภาคฤดูร้อน
31 มี.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3890 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
เรียนเสริมภาคฤดูร้อน
31 มี.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2557
นักเรียนเรียนเสริมวันเสาร์ ปีการศึกษา 2557
7 มิ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3822 วัน
กำลังดำเนินการ
สอนเสริมวันเสาร์ ภาค 1/2557
7 มิ.ย. 2557 - 27 ก.ย. 2557
เริ่มโครงการเรียนเสริมวันเสาร์ ประจำปีการศึกษา 2557 สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
7 มิ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3822 วัน
กำลังดำเนินการ
โครงการเรียนเสริมตอนเย็นภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557
19 พ.ค. 2557 - 19 ก.ย. 2557
นักเรียนมัธยมปลายเรียนเสริมวันเสาร์ ภาค 1/2557
7 มิ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3822 วัน
กำลังดำเนินการ
สอนเสริมวันเสาร์ ภาค 1/2557
7 มิ.ย. 2557 - 27 ก.ย. 2557
มอบหมายหน้าที่
:
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน
ช่วงเวลาการดำเนินงาน
ชื่อหน้าที่
คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร
ตำแหน่ง
คณะกรรมการในขั้นตอน (0)
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ
%
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
:
แนวทางการติดตามและประเมิณผล
:
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
:
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ
:
สรุป
งบประมาณการรายรับ
0.00 บาท
รายรับจริง
0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย
0.00 บาท
รายจ่ายจริง
0.00 บาท
รายรับจริง
เท่ากับ
ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง
เท่ากับ
ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง
เท่ากับ
รายจ่ายจริง
ผู้รับผิดชอบ
:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
ผู้จัดทำ
:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ