Saint Louis School
[
Home
]
[
Today 's Event
]
[
FAQ
]
[
บันทึกงาน
]
User:
Passwd:
ค้นหาข้อมูล:
302 งานหลักสูตรและการสอน
หน่วยงาน
:
งานหลักสูตรการเรียนการสอน
โครงการ
:
302 งานหลักสูตรและการสอน
หลักการและเหตุผล
:
วัตถุประสงค์
:
1. เพื่อให้การบริหารงานหลักสูตรการเรียน การสอนเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้และทักษะ จำเป็นตามหลักสูตร
เป้าหมาย
:
เชิงคุณภาพ
1. 1.มีการบริหารงานหลักสูตรการเรียนการสอน เป็นระบบและมีประสิทธิภาพ
2. 2. ผู้เรียนมีความรู้และทักษะจำเป็นตาม หลักสูตร
เชิงปริมาณ
1. 1.บุคลากรครูจำนวน 200 คน มีหลักสูตรการเรียนการสอนเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ
2. 2.นักเรียนจำนวน 3,390 คนมีความรู้และทักษะจำเป็นตามหลักสูตร2.
KPI
:
1. ครูผู้สอนร้อยละ 90มีการบริหารงานหลักสูตร การเรียนการสอนเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ
2. นักเรียนร้อยละ 88มีความรู้และทักษะจำเป็น ตามหลักสูตร
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน
:
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย
:
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง
:
แผนพัฒนาโรงเรียน
 
-
พันธกิจที่ 3
 
- พันธกิจข้อที่ 3 ผู้เรียนร้อยละ 80 ประยุกต์ใช้หลักปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
 
-
เป้าหมายที่ 3
 
- เป้าหมายข้อที่ 3 ผู้เรียนร้อยละ 80 ประยุกต์ใช้หลักปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 3
 
- 3.1 ผู้เรียนร้อยละ 80 นำหลักปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในชีวิตประจำวัน
 
-
พันธกิจที่ 4
 
- พันธกิจข้อที่ 4 ผู้เรียนร้อยละ 80 มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์สังเคราะห์อย่างเป็นระบบครบถ้วน มีความคิดสร้างสรรค์และสามารถแก้ปัญหาโดยสันติวิธี
 
-
เป้าหมายที่ 4
 
- เป้าหมายข้อที่ 4 ผู้เรียนร้อยละ 80 มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์สังเคราะห์อย่างเป็นระบบครบถ้วน มีความคิดสร้างสรรค์และสามารถแก้ปัญหาโดยสันติวิธี
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 4
 
- 4.1 ผู้เรียนร้อยละ 80 มีความสนใจใฝ่รู้ มีความคิดรวบยอด คิดวิเคราะห์ สังเคราะห์อย่างเป็นระบบ มีความคิดสร้างสรรค์ และสามารถแก้ปัญหาโดยสันติวิธี
 
-
พันธกิจที่ 6
 
- พันธกิจข้อที่ 6 ผู้เรียนร้อยละ 95 รักการเรียนรู้และมีความสามารถในการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต
 
-
เป้าหมายที่ 6
 
- เป้าหมายข้อที่ 6 ผู้เรียนร้อยละ 95 รักการเรียนรู้และมีความสามารถในการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 6
 
- 6.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 รักการเรียนรู้ มีทักษะการฟัง การพูด การอ่าน การเขียน
 
- 6.2 ผู้เรียนร้อยละ 95 เรียนรู้จากแหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ ทั้งในและนอกห้องเรียน
 
-
พันธกิจที่ 10
 
- พันธกิจข้อที่ 10 บุคลากรได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพ
 
-
เป้าหมายที่ 10
 
- เป้าหมายข้อที่ 10 บุคลากรได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพ
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 10
 
- 10.1 ผู้บริหารมีคุณธรรม จริยธรรม มีภาวะผู้นำ และมีความสามารถในการบริหารจัดการศึกษา
 
- 10.2 บุคลากรทุกคนได้รับการอบรมสัมมนา ศึกษาดูงานทั้งในและนอกสถานศึกษา ไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมงต่อปี
 
- 10.3 ครูผู้สอนทุกคนมีใบประกอบวิชาชีพครู
 
- 10.4 บุคลากรมีวุฒิการศึกษาสูงขึ้น
 
- 10.5 บุคลากรปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพครูและระเบียบของโรงเรียน
 
-
พันธกิจที่ 13
 
- พันธกิจข้อที่ 13 โรงเรียนมีการบริหารจัดการตามมาตรฐานสากลและตามหลักธรรมาภิบาล
 
-
เป้าหมายที่ 13
 
- เป้าหมายข้อที่ 13 โรงเรียนมีการบริหารจัดการตามมาตรฐานสากลและตามหลักธรรมาภิบาล
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 13
 
- 13.1 โรงเรียนมีการบริหารจัดการอย่างมีระบบ มีการวางแผน ดำเนินงานตามแผนและกำกับติดตาม รายงานผลอย่างต่อเนื่องตามหลักธรรมาภิบาล
 
- 13.2 โรงเรียนมีระบบสารสนเทศที่เอื้อต่อการบริหารจัดการ
 
- 13.3 โรงเรียนมีระบบการประกันคุณภาพภายใน-ภายนอก
 
-
พันธกิจที่ 14
 
- พันธกิจข้อที่ 14 โรงเรียนมีการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อในรายวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สุขศึกษาและพลศึกษา ศิลปะ การงานอาชีพและเทคโนโลยี และภาษาต่างประเทศ
 
-
เป้าหมายที่ 14
 
- เป้าหมายข้อที่ 14 โรงเรียนมีการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อในรายวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สุขศึกษาและพลศึกษา ศิลปะ การงานอาชีพและเทคโนโลยี และภาษาต่างประเทศ
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 14
 
- 14.1 โรงเรียนจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อในรายวิชา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สุขศึกษาและพลศึกษา ศิลปะ การงานอาชีพและเทคโนโลยี และภาษาต่างประเทศ
 
- 14.2 ผู้เรียนร้อยละ 80 สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารในชีวิตประจำวันได้
 
-
พันธกิจที่ 15
 
- พันธกิจข้อที่ 15 โรงเรียนมีการพัฒนาหลักสูตรและใช้กระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
 
-
เป้าหมายที่ 15
 
- เป้าหมายข้อที่ 15 โรงเรียนมีการพัฒนาหลักสูตรและใช้กระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 15
 
- 15.1 มีหลักสูตรที่เหมาะสมกับผู้เรียนและเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
 
-
เป้าหมายหลักที่ 1 นักเรียนของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยมีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล
 
- เป้าหมายรอง 1.1 ความสามารถในการสื่อสารระดับสากล
 
- เป้าหมายรอง 1.2 ความสามารถในการคิด
 
- เป้าหมายรอง 1.3 ความสามารถในการแก้ปัญหา
 
- เป้าหมายรอง 1.4 ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต
 
- เป้าหมายรอง 1.5 ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี
 
- เป้าหมายรอง 1.6 มีความเมตตากรุณา (Compassion) มีจริยธรรม (Ethic)
 
- เป้าหมายรอง 1.7 มีสมรรถนะ (Competent) ทั้งวิชาการ และวิชาชีพ
 
- เป้าหมายรอง 1.8 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงกว่าค่าเฉลี่ยระดับประเทศ
 
- เป้าหมายรอง 1.9 เป็นพลเมืองที่รับผิดชอบต่อสังคม (Engaged Citizens) และสิ่งแวดล้อม
 
- เป้าหมายรอง 1.10 เรียนรู้ เข้าใจ และยอมรับในศาสนา วัฒนธรรมและภาษาที่แตกต่าง เคารพในศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์และสิทธิของมนุษย์
 
-
เป้าหมายหลักที่ 2 การจัดการศึกษาของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยมีคุณภาพ
 
- เป้าหมายรอง 2.1 พัฒนาระบบบริหารสถานศึกษาและสร้างความเข้มแข็งให้ระบบประกันและพัฒนาคุณภาพภายใน
 
- เป้าหมายรอง 2.2 พัฒนาการบริหารทรัพย์สินและบัญชี และคุ้มครองการทำงาน
 
- เป้าหมายรอง 2.3 พัฒนาสภาพแวดล้อมและการใช้เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา
 
- เป้าหมายรอง 2.4 พัฒนาคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาสู่มาตรฐานวิชาชีพ
 
- เป้าหมายรอง 2.5 พัฒนาหลักสูตรและงานวิชาการสู่ความเป็นเลิศ
 
-
เป้าหมายหลักที่ 3 สร้างโรงเรียนให้เป็นสังคมคุณธรรม ภูมิปัญญา และการเรียนรู้
 
- เป้าหมายรอง 3.1 พัฒนาคนอย่างรอบด้านและสมดุล
 
- เป้าหมายรอง 3.2 รู้จักและรักพระเป็นเจ้าและบรรลุสู่ความสุขของจิตวิญญาณ
มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
 
-
มาตรฐานที่ 7 ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
 
- 7.1 ครูมีการกำหนดเป้าหมายคุณภาพผู้เรียนทั้งด้านความรู้ ทักษะกระบวนการ สมรรถนะ และคุณลักษณะที่พึงประสงค์
 
- 7.2 ครูมีการวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล และใช้ข้อมูลในการวางแผนการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน
 
- 7.3 ครูออกแบบและการจัดการเรียนรู้ที่ตอบสนองความแตกต่างระหว่างบุคคลและ พัฒนาการทางสติปัญญา
 
- 7.4 ครูใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมผนวกกับการนำบริบทและภูมิปัญญาของท้องถิ่นมาบูรณาการในการจัดการเรียนรู้
 
- 7.5 ครูมีการวัดและประเมินผลที่มุ่งเน้นการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน ด้วยวิธีการที่ หลากหลาย
 
- 7.6 ครูให้คำแนะนำ คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาให้แก่ผู้เรียนทั้งด้านการเรียนและคุณภาพ ชีวิตด้วยความเสมอภาค
 
- 7.7 ครูมีการศึกษา วิจัยและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ในวิชาที่ตนรับผิดชอบ และใช้ผลใน การปรับการสอน
 
- 7.8 ครูประพฤติปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี และเป็นสมาชิกที่ดีของสถานศึกษา
 
- 7.9 ครูจัดการเรียนการสอนตามวิชาที่ได้รับมอบหมายเต็มเวลาเต็มความสามารถ
 
- 7.10 ครูมีวิริย อุตสาหะมุ่งมั่นให้ภาระหน้าที่สำเร็จประโยชน์สูงสุด (FSG.) (ปรัชญามูลนิธิฯ)
 
- 7.11 ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ด้วยการปฏิบัติตนตามหลักธรรมของศาสนาที่ตนนับถือ (FSG.) (MEC.P.37)
 
- 7.12 ปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณวิชาชีพ (FSG.)(MEC.P.37)
 
-
มาตรฐานที่ 11 สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนา เต็มศักยภาพ
 
- 11.1 ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อาคารเรียนมั่นคง สะอาดและปลอดภัยมีสิ่งอำนวยความ สะดวก พอเพียง อยู่ในสภาพใช้การได้ดีสภาพแวดล้อมร่มรื่น และมีแหล่งเรียนรู้สำหรับผู้เรียน
 
- 11.2 จัดโครงการ กิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของผู้เรียน
 
- 11.3 จัดห้องสมุดที่ให้บริการสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เอื้อให้ผู้เรียนเรียนรู้ด้วย ตนเองและหรือเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม
 
- 11.4 จัดบรรยากาศและสภาพแวดล้อมตามกฎบัตรการศึกษามงฟอร์ต (FSG.) (MEC P. 19-21)
มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
 
-
ตัวบ่งชี้ที่ 10 ผลการพัฒนาตามจุดเน้นและจุดเด่นที่ส่งผลสะท้อนเป็นเอกลักษณ์ของสถานศึกษา
ปฏิทินโครงการ (1)
วันเริ่มต้น
วันสิ้นสุด
ขั้นตอน
ผู้รับผิดชอบ
จำนวนกำหนดการ
หน้าที่มอบหมาย
รายรับ
รายจ่าย
ระยะเวลาที่เหลือ
01 พ.ค. 2557
30 เม.ย. 2558
D
นักเรียนแข่งขัน และการรับรางวัล
3
มิส อาภรณ์ ซุ่นเจริญ
มิส อาภรณ์ ซุ่นเจริญ
3
0
***
***
ผ่านมาแล้ว 3494 วัน
ตารางแสดงรายการ
กำหนดการหรือวาระในโครงการ (16)
กำหนดการ
วันที่
ระยะเวลาที่เหลือ
สถานะ
จากขั้นตอน
เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 (Gifted) ร่วมฟังการแนะแนวการศึกษาต่อ
26 มิ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3802 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
การแนะแนวการศึกษาต่อ นักเรียน Gifted
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
นักเรียนระดับชั้น ม.4 - ม.6 เข้าฟังบรรยายหัวข้อ เทคนิคการทำข้อสอบ Gat วิชาภาษาอังกฤษ
18 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3780 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
การแนะแนวการศึกษาต่อ นักเรียน Gifted
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
การสอนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องการกรองและการระเหยแห้ง
31 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3767 วัน
ไม่ได้เช็ค
ดำเนินการสอนตามหลักสูตรเพื่อนำไปปรับปรุง
14 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
นักเรียนระดับชั้น ม.1 ห้องเรียน Gifted ทัศนศึกษา งาน MUSC OPEN HOUSE มหาวิทยาลัยมหิดล
27 ส.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3740 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
นักเรียน Gifted ทัศนศึกษา
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
ประชุมคณะกรรมการงาน Open House
11 ก.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3725 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
งาน Open House
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
งาน “ Open House” ระดับชั้น ป.1 และ ป.4
18 ก.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3718 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
งาน Open House
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
นักเรียน ป.2/5 เรียนวิชาดนตรี(คีย์บอร์ด)
18 ก.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3718 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการสอนตามหลักสูตรเพื่อนำไปปรับปรุง
14 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
นักเรียนระดับชั้น ม.2-3 ห้องเรียน Gifted ทัศนศึกษาท้องฟ้าจำลอง
18 ก.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3718 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
นักเรียน Gifted ทัศนศึกษา
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
งาน “ Open House” ระดับชั้น ม.1 และ ม.4
19 ก.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3717 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
งาน Open House
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
นักเรียนแข่งขันรายการต่าง ๆ รับรางวัลจาก บ.ไวซ์ เอ็ดดูเคชั่น เซ็นเตอร์
19 ก.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3717 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
นักเรียนแข่งขัน และการรับรางวัล
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
นักเรียนระดับชั้น ม.4-5 ห้องเรียน Gifted ทัศนศึกษาสถาบันเทคโนโลยีแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
24 ก.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3712 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
นักเรียน Gifted ทัศนศึกษา
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
นักเรียนเข้าร่วมตอบปัญหาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ เปิดบ้านคณะวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2557
10 พ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3665 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
นักเรียนแข่งขัน และการรับรางวัล
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
นักเรียนระดับชั้น ม.3 และ ม.5 (Gifted) เยี่ยมชมและดูงานศูนย์เรียนรู้พลังงานทดแทนบางจาก และตันแลนด์ อิชิตัน แฟคทอรี่
9 ธ.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3636 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
นักเรียน Gifted ทัศนศึกษา
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
นักเรียนระดับชั้น ม.1 และ ม.3 ห้องเรียน Gifted ทัศนศึกษาอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ดและศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลกองทัพเรือ
19 ม.ค. 2558
ผ่านมาแล้ว 3595 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
นักเรียน Gifted ทัศนศึกษา
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
ผู้อำนวยการ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา และบริษัทไวซ์ เอ็ดดูเคชั่น เซ็นเตอร์ร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สอบผ่านคณะแพทย์ฯ ในวันท่านผู้อำนวยการพบนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
3 ก.พ. 2558
ผ่านมาแล้ว 3580 วัน
ไม่ได้เช็ค
นักเรียนแข่งขัน และการรับรางวัล
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
นักเรียน ม.4 - ม.5 ห้อง Gifted ชมละครและเสวนา "วัยรุ่น ไวรัส วัยเลิฟ" จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
12 มี.ค. 2558
ผ่านมาแล้ว 3543 วัน
ไม่ได้เช็ค
นักเรียน Gifted ทัศนศึกษา
1 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
มอบหมายหน้าที่
:
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน
ช่วงเวลาการดำเนินงาน
ชื่อหน้าที่
คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร
ตำแหน่ง
คณะกรรมการในขั้นตอน (0)
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่
รายจ่าย
จำนวนหน่วย
ราคาต่อหน่วย
รวมราคา
1
จัดทำหลักสูตร
1
***
***
2
อบรมหลักสูตร
1
***
***
รวม
***
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ
%
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
:
แนวทางการติดตามและประเมิณผล
:
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
:
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ
:
สรุป
งบประมาณการรายรับ
0.00 บาท
รายรับจริง
0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย
76,500.00 บาท
รายจ่ายจริง
0.00 บาท
รายรับจริง
เท่ากับ
ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง
ต่ำกว่า
ประมาณการรายจ่ายอยู่
76,500.00 บาท
รายรรับจริง
เท่ากับ
รายจ่ายจริง
ผู้รับผิดชอบ
:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
ผู้จัดทำ
:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ