Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





425 โครงการการแข่งขันกีฬา SLC GAMES
หน่วยงาน :งานกีฬา
โครงการ :425 โครงการการแข่งขันกีฬา SLC GAMES

หลักการและเหตุผล :
    ปัจจุบันนี้สถานศึกษาต่าง ๆ ได้มีการส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬาประเภทต่าง ๆ และยังเป็นการหลีกเลี่ยงจากยาเสพติดที่แพร่หลายในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาและความสามัคคีในหมู่คณะ ดังนั้นหน่วยงานกีฬาจึงได้จัดโครงการแข่งขันกีฬา " SLC GAMES " ขึ้น

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรเห็นคุณค่าในตนเองมีความมั่นใจ กล้าเล่นกีฬาและนันทนาการอย่างเหมาะสม
    2. เพื่อให้บุคลากรเข้าร่วมกิจกรรมด้านกีฬาและนันทนาการ

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. บุคลากรเห็นคุณค่าในตนเองมีความมั่นใจ กล้าเล่นกีฬาและนันทนาการอย่างเหมาะสม
   2. บุคลากรเข้าร่วมกิจกรรมด้านกีฬาและนันทนาการ
   3. บุคลากรเล่นกีฬา และนันทนาการตามความต้องการ ความสามารถความถนัดและความสนใจ
เชิงปริมาณ
   1. นักเรียนระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา จำนวน 2,967 คน

KPI :
   1. บุคลากรร้อยละ 93 เห็นคุณค่าในตนเองมีความมั่นใจ กล้าเล่นกีฬาและนันทนาการอย่างเหมาะสม
   2. บุคลากรร้อยละ 93 เข้าร่วมกิจกรรมด้านกีฬาและนันทนาการ
   3. บุคลากรร้อยละ 93 เล่นกีฬา และนันทนาการตามความต้องการ ความสามารถความถนัดและความสนใจ

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
    - เป้าหมายหลักที่ 3 สร้างโรงเรียนให้เป็นสังคมคุณธรรม ภูมิปัญญา และการเรียนรู้
    - เป้าหมายรอง 3.1 พัฒนาคนอย่างรอบด้านและสมดุล
    - เป้าหมายรอง 3.2 รู้จักและรักพระเป็นเจ้าและบรรลุสู่ความสุขของจิตวิญญาณ
      มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
         
    - มาตรฐานที่ 1 ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ
    - 1.1 มีสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพและออกกำลังกายสม่ำเสมอ
    - 1.2 มีน้ำหนัก ส่วนสูง และมีสมรรถภาพทางกายตามเกณฑ์มาตรฐาน
    - 1.3 ป้องกันตนเองจากสิ่งเสพติดให้โทษและหลีกเลี่ยงตนเองจากสภาวะที่เสี่ยงต่อความ รุนแรง โรค ภัย อุบัติเหตุ และปัญหาทางเพศ
    - 1.4 เห็นคุณค่าในตนเอง มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม
    - 1.5 มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและให้เกียรติผู้อื่น
    - 1.6 สร้างผลงานจากการเข้าร่วมกิจกรรมด้านศิลปะ ดนตรี/นาฏศิลป์กีฬา/นันทนาการตาม จินตนาการ
    - 1.7 ได้รับการพัฒนาจินตนาการ อารมณ์และมิติในทางสร้างสรรค์ของชีวิต(FSG.)(MEC.P.13)
    - มาตรฐานที่ 10 สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพ ผู้เรียนอย่างรอบด้าน
    - 10.1 หลักสูตรสถานศึกษาเหมาะสมและสอดคล้องกับท้องถิ่น
    - 10.2 จัดรายวิชาเพิ่มเติมที่หลากหลายให้ผู้เรียนเลือกเรียนตามความถนัด ความสามารถ และความสนใจ
    - 10.3 จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่ส่งเสริมและตอบสนองความต้องการความสามารถ ความถนัด และความสนใจของผู้เรียน
    - 10.4 สนับสนุนให้ครูจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติจริงจนสรุปความรู้ ได้ด้วยตนเอง
    - 10.5 นิเทศภายใน กำกับ ติดตามตรวจสอบ และนำผลไปปรับปรุงการเรียนการสอนอย่าง สม่ำเสมอ
    - 10.6 จัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุมถึงผู้เรียนทุกคน
      มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
         
      มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
         
    - 1.2 ผู้เรียนมีสุนทรียภาพ
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (1)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 กำหนดการพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเซนต์หลุยส์เกมส์ ประจำปีการศึกษา 2557  26 มิ.ย. 2557 ผ่านมาแล้ว 3803 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการฝึกซ้อมและจัดการแข่งขันกีฬา SLC GAMES  14 พ.ค. 2557 - 31 มี.ค. 2558

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ตกแต่งประรำพิธีเปิด-ปิด/รอบ สนาม/ป้ายต่าง ๆ 1 *** ***
2    อุปกรณ์กีฬาที่ใช้ในการแข่งขัน 1 *** ***
3    อุปกรณ์ทำสนามแข่งขันกีฬาต่าง ๆ 1 *** ***
4    เอกสารโปรแกรมการแข่งขัน 1 *** ***
5    จัดการแข่งขันอุปกรณ์ทำป้าย การแข่งขัน 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมกีฬาแข่งขันระหว่างห้องเรียน


แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
7.1 ดูจากการให้ความร่วมมือจากการลงแข่งขันของนักเรียนในห้อง 7.2 ดูจากผลการแข่งขันของกีฬาแต่ละประเภท 7.3 แบบประเมิน

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 5,000.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 5,000.00 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ