Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





200 งานบริหารฝ่ายธุรการ - การเงิน
หน่วยงาน :งานบริหารฝ่ายธุรการ - การเงิน
โครงการ :200 งานบริหารฝ่ายธุรการ - การเงิน

หลักการและเหตุผล :
    

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อให้ผู้บริหารมีการบริหารจัดการ การศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ในแผนปฏิบัติการในฝ่ายธุรการ - การเงิน
    2. เพื่อให้ผู้บริหารส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้พร้อมรับการกระจายอำนาจ

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. ฝ่ายธุรการ - การเงิน มีการบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ในแผนปฏิบัติการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
   2. บุคลากรได้รับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ สามารถให้บริหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เชิงปริมาณ
   1. บุคลากรในฝ่ายธุรการ - การเงิน จำนวน 23 คน

KPI :
   1. มีการบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ ร้อยละ 96 ตามแผนปฏิบัติการในฝ่ายธุรการ - การเงิน
   2. ร้อยละ 96 ของผู้รับบริการและผู้ที่เกี่ยวข้องมีความพึงพอใจการให้บริการฝ่ายธุรการ - การเงิน ในระดับดีมาก

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
    - เป้าหมายที่ 13
    - เป้าหมายข้อที่ 13 โรงเรียนมีการบริหารจัดการตามมาตรฐานสากลและตามหลักธรรมาภิบาล
    - ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 13
    - 13.1 โรงเรียนมีการบริหารจัดการอย่างมีระบบ มีการวางแผน ดำเนินงานตามแผนและกำกับติดตาม รายงานผลอย่างต่อเนื่องตามหลักธรรมาภิบาล
    - 13.2 โรงเรียนมีระบบสารสนเทศที่เอื้อต่อการบริหารจัดการ
    - 13.3 โรงเรียนมีระบบการประกันคุณภาพภายใน-ภายนอก
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
      มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
         
    - มาตรฐานที่ 8 ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
    - 8.1 ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ และความคิดริเริ่มที่เน้นการพัฒนาผู้เรียน
    - 8.2 ผู้บริหารใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมและใช้ข้อมูลผลการประเมินหรือ ผลการวิจัยเป็นฐานคิดทั้งด้านวิชาการและการบริหาร
    - 8.3 ผู้บริหารสามารถบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ใน แผนปฏิบัติการ
    - 8.4 ผู้บริหารส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้พร้อมรับการกระจายอำนาจ
    - 8.5 นักเรียน ผู้ปกครอง และชุมชนพึงพอใจผลการบริหารการจัดการศึกษา
    - 8.6 ผู้บริหารให้คำแนะนำ คำปรึกษาทางวิชาการและเอาใจใส่การจัดการศึกษาเต็ม ศักยภาพและเต็มเวลา
    - 8.7 ผู้บริหารแน่วแน่ในอุดมการณ์ และปฏิบัติตนตามกฎบัตรการศึกษามงฟอร์ต (FSG.) (BSG.ม.11.7 P.93) (MEC 24-26)
    - 8.8 ผู้บริหารมุ่งมั่นให้ภาระหน้าที่ และความพยายามใด ๆ อันเป็นผลต่อสถานศึกษาได้สำเร็จประโยชน์สูงสุด(FSG.) (BSG P.115) (BSG.ม.11.5 P.93)
    - 8.9 ผู้บริหารปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ด้วยการปฏิบัติตนตามหลักธรรมของ ศาสนาที่ตนนับถือ (FSG.) (BSG.ม.11.6 P.93)
    - 8.10 ผู้บริหารให้ขวัญกำลังใจแก่บุคลากร (FSG.) (BSG.ม.11.9 P.93)
    - 8.11 ผู้บริหารยึดหลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการศึกษา (FSG.) (MEC. P.9)
    - 8.12 ผู้บริหารนำระบบประกันคุณภาพภายในตามกฎกระทรวงเป็นส่วนหนึ่งของการ บริหารจัดการ (FSG.) (ตามพรบ.การศึกษา หมวด 6 มาตรา 48 )
      มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
         
      มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
         
ปฏิทินโครงการ (1)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
16 พ.ค. 2557 30 เม.ย. 2558   P วางแนวทางการปฏิบัติงานของแต่ละส่วนโดยกำหนดกิจกรรม/โครงการของหน่วยงานที่จะดำเนินการ   0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 3431 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (11)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 คุณครูเข้าร่วมประชุมเพื่่อร่วมพิจารณาคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดตั้งคณะกรรมการประสานและส่งเสริมการศึกษาเอกชนจังหวัด พ.ศ.2557  28 พ.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3768 วัน ไม่ได้เช็ค  การเข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานภายนอก  14 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
 ประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 1/2557  20 มิ.ย. 2557 ผ่านมาแล้ว 3745 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน  14 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
 ร.ร.เซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา รับการตรวจสอบจำนวนนักเรียนโรงเรียนเอกชนที่ขอรับการอุดหนุนเป็นเงินค่าใช้จ่ายรายบุคคลระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557  30 มิ.ย. 2557 ผ่านมาแล้ว 3735 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี  14 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
 ประชุมคณะกรรมการฝ่ายธุรการ - การเงิน ครั้งที่ 1/2557  24 ก.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3711 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน  14 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
 ประชุมคณะกรรมการฝ่ายธุรการ - การเงิน ครั้งที่ 2/2557  9 ต.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3634 วัน ไม่ได้เช็ค  ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน  14 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
 คณะกรรมการฝ่ายธุรการ - การเงิน ศึกษาดูงาน ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี  13 ต.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3630 วัน ไม่ได้เช็ค  พัฒนาระบบการให้บริการที่เป็นมาตรฐานสากล  2 มิ.ย. 2557 - 30 เม.ย. 2558
 ประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 2/2557  22 ต.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3621 วัน ไม่ได้เช็ค  ประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน  14 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
 ประชุมคณะกรรมการดำเนินการตรวจสอบและประเมินราคาทรัพย์สินของโรงเรียน  31 ต.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3612 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินงานบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ในแผนปฏิบัติการในฝ่ายธุรการ - การเงิน  2 มิ.ย. 2557 - 30 เม.ย. 2558
 ตกแต่งห้องธุรการเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส  4 ธ.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3578 วัน ไม่ได้เช็ค  พัฒนาระบบการให้บริการที่เป็นมาตรฐานสากล  2 มิ.ย. 2557 - 30 เม.ย. 2558
 ประชุมคณะกรรมการฝ่ายธุรการ - การเงิน ครั้งที่ 3/2557  18 ธ.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3564 วัน ไม่ได้เช็ค  ประชุมคณะกรรมการเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน  14 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558
 ประชุมคณะกรรมการบริหาร ร.ร.เซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 3/2557, ประชุมคณะกรรมการบริหาร และคณะกรรมการร่วม 4 ฝ่าย ร.ร.เซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ปีการศึกษา 2557  26 ม.ค. 2558 ผ่านมาแล้ว 3525 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน  14 พ.ค. 2557 - 30 เม.ย. 2558

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปี 1 *** ***
2    ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้พร้อมรับการกระจายอำนาจ 1 *** ***
3    พัฒนาระบบการให้บริการที่เป็นมาตรฐานสากล 1 *** ***
4    จัดทำแผนบริหารความเสี่ยงฝ่ายธุรการ - การเงิน 1 *** ***
5    ประเมินความพึงพอใจผู้ที่เกี่ยวข้อง 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
1. แบบสรุปผลการดำเนินงาน 2. แบบประเมินความพึงพอใจ

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 93,055.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 93,055.00 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ