Saint Louis School
[
Home
]
[
Today 's Event
]
[
FAQ
]
[
บันทึกงาน
]
User:
Passwd:
ค้นหาข้อมูล:
600 งานบริหารฝ่ายปฐมวัย
หน่วยงาน
:
งานบริหารฝ่ายปฐมวัย
โครงการ
:
600 งานบริหารฝ่ายปฐมวัย
หลักการและเหตุผล
:
ในยุคปัจจุบันเป็นยุคของข้อมูลข่าวสารและการพัฒนา ซึ่งในระบบการจัดการศึกษา ก็มีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องมีการเก็บรวบรวมข้อมูล ข่าวสาร เพื่อเป็นหลักฐานและให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 งานบริหารฝ่ายปฐมวัยเป็นสิ่งที่สามารถช่วยในการพัฒนา เก็บรวบรวมข้อมูล บริการประสานงานในหน่วยงานให้เหมาะสม และปฏิบัติงานได้ประสบผลสำเร็จ
วัตถุประสงค์
:
1. เพื่อให้ฝ่ายปฐมวัยมีการบริหารงานมีประสิทธิภาพ และเกิดความร่วมมือระหว่างชุมชนและ โรงเรียน
2. เพื่อพัฒนาฝ่ายปฐมวัยให้มีการจัดองค์กร โครงสร้าง ระบบบริหารครบวงจร
3. เพื่อพัฒนาบุคลากร มีคุณธรรม จริยธรรม มีคุณวุฒิ มีภาวะผู้นำ พัฒนาตนเองเสมอ
เป้าหมาย
:
เชิงคุณภาพ
1. ฝ่ายปฐมวัยมีการบริหารงานมีประสิทธิภาพ และเกิดความร่วมมือระหว่างชุมชนและโรงเรียน
2. ฝ่ายปฐมวัยให้มีการจัดองค์กร โครงสร้าง และระบบบริหารครบวงจร
3. บุคลากร มีคุณธรรม จริยธรรม มีคุณวุฒิ มีภาวะผู้นำ พัฒนาตนเองเสมอ
เชิงปริมาณ
1. บุคลากรครูจำนวน 62 คนมีคุณวุฒิ อุทิศตน มุ่งมั่นในการพัฒนาเด็กให้เต็มศักยภาพ
KPI
:
1. ฝ่ายปฐมวัยร้อยละ 97 มีการบริหารมีประสิทธิภาพ เกิดความร่วมมือระหว่างชุมชนและ โรงเรียน
2. ร้อยละ 97 ฝ่ายปฐมวัยให้มีโครงสร้างบริหารครบ
3. บุคลากร ร้อยละ 97 มีคุณธรรม จริยธรรม มีคุณวุฒิ มีภาวะผู้นำ พัฒนาตนเองเสมอ
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน
:
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย
:
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง
:
แผนพัฒนาโรงเรียน
แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
 
- 6.8 ผู้บริหารแน่วแน่ในอุดมการณ์ และปฏิบัติตนตามกฎบัตรการศึกษามงฟอร์ต (FSG.) (BSG.ม.11.7 P.93) (MEC 24-26)
 
- 6.10 ผู้บริหารปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ด้วยการปฏิบัติตนตามหลักธรรมของ ศาสนาที่ตนนับถือ (FSG.) (BSG.ม.11.6 P.93)
 
-
มาตรฐานที่ 8 สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดใน กฎกระทรวง
 
- 8.1 กำหนดมาตรฐานการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษา
 
- 8.2 จัดทำและดำเนินการตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งพัฒนา คุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
 
- 8.3 จัดระบบข้อมูลสารสนเทศและใช้สารสนเทศในการบริหารจัดการ
 
- 8.3 จัดระบบข้อมูลสารสนเทศและใช้สารสนเทศในการบริหารจัดการ
 
- 8.4 ติดตามตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงานคุณภาพภายในตามมาตรฐาน การศึกษาของสถานศึกษา
 
- 8.4 ติดตามตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงานคุณภาพภายในตามมาตรฐาน การศึกษาของสถานศึกษา
 
- 8.5 นำผลการประเมินคุณภาพทั้งภายในและภายนอกไปใช้วางแผนพัฒนาคุณภาพ การศึกษาอย่างต่อเนื่อง
 
- 8.5 นำผลการประเมินคุณภาพทั้งภายในและภายนอกไปใช้วางแผนพัฒนาคุณภาพ การศึกษาอย่างต่อเนื่อง
 
- 8.6 จัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพภายใน
 
- 8.6 จัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพภายใน
 
- 8.7 สถานศึกษามีการบริหารและดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิ คณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG.) ( BSG. ม.12.10 P. 94)
 
- 8.7 สถานศึกษามีการบริหารและดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิ คณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG.) ( BSG. ม.12.10 P. 94)
 
-
มาตรฐานที่ 10 การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามปรัชญา วิสัยทัศน์และจุดเน้นของ การศึกษาปฐมวัย
 
- 10.1 จัดโครงการ กิจกรรมพัฒนาเด็กให้บรรลุตามเป้าหมาย ปรัชญาวิสัยทัศน์ และจุดเน้น การจัดการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษา
 
- 10.1 จัดโครงการ กิจกรรมพัฒนาเด็กให้บรรลุตามเป้าหมาย ปรัชญาวิสัยทัศน์ และจุดเน้น การจัดการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษา
 
- 10.2 ผลการดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมาย
 
- 10.2 ผลการดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมาย
 
-
มาตรฐานที่ 11 การพัฒนาสถานศึกษาตามนโยบายและแนวทางปฏิรูปการศึกษาเพื่อยกระดับ คุณภาพให้สูงขึ้น
 
- 11.1 จัดโครงการ กิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนตามนโยบายเกี่ยวกับการจัดการศึกษาปฐมวัย
 
- 11.2 ผลการดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมาย
มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
 
-
ตัวบ่งชี้ที่ 7 ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและการพัฒนาสถานศึกษา
 
- ข้อ 7.1 ประสิทธิภาพการบริหารจัดการตามบทบาทหน้าที่ของผู้บริหารสถานศึกษา
 
- ข้อ 7.1 ประสิทธิภาพการบริหารจัดการตามบทบาทหน้าที่ของผู้บริหารสถานศึกษา
 
- ข้อ 7.2 ประสิทธิภาพของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
 
- ข้อ 7.2 ประสิทธิภาพของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
 
- ข้อ 7.3 บรรยากาศและสภาพแวดล้อมของสถานศึกษา
 
- ข้อ 7.3 บรรยากาศและสภาพแวดล้อมของสถานศึกษา
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น
วันสิ้นสุด
ขั้นตอน
ผู้รับผิดชอบ
จำนวนกำหนดการ
หน้าที่มอบหมาย
รายรับ
รายจ่าย
ระยะเวลาที่เหลือ
ตารางแสดงรายการ
กำหนดการหรือวาระในโครงการ (4)
กำหนดการ
วันที่
ระยะเวลาที่เหลือ
สถานะ
จากขั้นตอน
เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
การประชุมคุณครูฝ่ายปฐมวัย ก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556
18 พ.ค. 2556
ผ่านมาแล้ว 4207 วัน
ไม่ได้เช็ค
การประชุมคุณครูฝ่ายปฐมวัย ก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556
18 พ.ค. 2556 - 18 พ.ค. 2556
การประชุมพนักงานฝ่ายปฐมวัย ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2556
20 พ.ค. 2556
ผ่านมาแล้ว 4205 วัน
ไม่ได้เช็ค
การประชุมพนักงานฝ่ายปฐมวัย ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2556
20 พ.ค. 2556 - 20 พ.ค. 2556
การประชุมคณะครูฝ่ายปฐมวัย ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2556
21 พ.ค. 2556
ผ่านมาแล้ว 4204 วัน
ไม่ได้เช็ค
การประชุมคณะครูฝ่ายปฐมวัย ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2556
21 พ.ค. 2556 - 21 พ.ค. 2556
ประชุมผู้ปกครองระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
21 มิ.ย. 2556
ผ่านมาแล้ว 4173 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ขอเชิญประชุมผู้ปกครองระดับชั้ปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 21 มิถุนายน 2556
21 มิ.ย. 2556 - 21 มิ.ย. 2556
มอบหมายหน้าที่
:
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน
ช่วงเวลาการดำเนินงาน
ชื่อหน้าที่
คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร
ตำแหน่ง
คณะกรรมการในขั้นตอน (0)
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ
%
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
:
แนวทางการติดตามและประเมิณผล
:
แบบประเมินความพึงพอใจ
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
:
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ
:
สรุป
งบประมาณการรายรับ
0.00 บาท
รายรับจริง
0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย
0.00 บาท
รายจ่ายจริง
0.00 บาท
รายรับจริง
เท่ากับ
ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง
เท่ากับ
ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง
เท่ากับ
รายจ่ายจริง
ผู้รับผิดชอบ
:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
ผู้จัดทำ
:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ