หน่วยงาน :งานบริหารฝ่ายปฐมวัย |
โครงการ :607 โครงการระเบีบยวินัย สวัสดิภาพและความปลอดภัย |
หลักการและเหตุผล : |
นักเรียนระดับการศึกษาปฐมวัยได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ได้ลงมือปฏิบัติจริง มีระเบียบวินัยในการอยู่ร่วมกันในสังคม มีความรับผิดชอบปฏิบัติตามข้อตกลงได้ รู้จักระมัดระวังอุบัติเหตุในการเล่นและทำงานร่วมกับผู้อื่น ปลูกฝังค่านิยมมีจิตสำนึกเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมมีมารยาทและปฏิบัติตนตามวัฒนธรรมไทย
|
วัตถุประสงค์ : |
1. เพื่อให้นักเรียนรู้จักเคารพ กฎ กติกา ฝึกการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี
2. เพื่อปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม มารยาท และวัฒนธรรมไทยให้กับนักเรียน
3. เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนมีค่านิยมที่พึงประสงค์ จิตสำนึกเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม
|
เป้าหมาย : |
เชิงคุณภาพ
1. นักเรียนระดับปฐมวัย เกิดการเรียนรู้ มีจิตสำนึกเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม และนำมาประยุกต์ใช้ใน
ชีวิตประจำวัน
|
เชิงปริมาณ
1. นักเรียนระดับปฐมวัยจำนวน 730 คน มีคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยมที่พึงประสงค์ |
|
KPI : |
1. นักเรียนร้อยละ 96 รู้จักเคารพ กฎ กติกา ฝึกการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี |
2. นักเรียนร้อยละ 96 มีคุณธรรม จริยธรรม มารยาท และวัฒนธรรมไทยให้กับนักเรียน |
3. นักเรียนร้อยละ 96 มีค่านิยมที่พึงประสงค์ จิตสำนึกเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน : |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย : |
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง : |
|
|
|
มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา |
|
|
|
วันเริ่มต้น |
วันสิ้นสุด |
ขั้นตอน |
ผู้รับผิดชอบ |
จำนวนกำหนดการ |
หน้าที่มอบหมาย |
รายรับ |
รายจ่าย |
ระยะเวลาที่เหลือ |
ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (1) |
|
มอบหมายหน้าที่ : |
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน |
ช่วงเวลาการดำเนินงาน |
ชื่อหน้าที่ |
|
คณะกรรมการโครงการ ()
|
|
|
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
|
|
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
|
|
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
|
|
ผลที่คาดว่าจะได้รับ : |
|
แนวทางการติดตามและประเมิณผล : |
แบบประเมิน
การสังเกตการเข้าร่วมกิจกรรมของนักเรียน
|
|
สรุปรายงานผลการดำเนินการ: |
|
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ: |
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 0.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง เท่ากับ ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง
|
|
ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ
|