Saint Louis School
[
Home
]
[
Today 's Event
]
[
FAQ
]
[
บันทึกงาน
]
User:
Passwd:
ค้นหาข้อมูล:
601 งานหลักสูตรและการสอน
หน่วยงาน
:
งานหลักสูตรและการสอน
โครงการ
:
601 งานหลักสูตรและการสอน
หลักการและเหตุผล
:
การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ให้กับเด็กระดับการศึกษาปฐมวัย มีความสำคัญต่อเด็ก เนื่องจากธรรมชาติของเด็กในวัยนี้ สุขใจที่จะเรียนรู้ ค้นคว้า ทดลอง และต้องการสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมรอบ ๆ ตัว มีความร่วมมือผู้ปกครองและครูสู่การเรียนรู้ รักภาษา เรียนรู้นอกสถานที่ การทดลองกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ แหล่งการเรียนรู้นอกห้องเรียน เพื่อให้เด็กได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง เด็กได้คิดเป็น ทำเป็น แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับตนเองได้ และเด็กเกิดการใฝ่รู้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งส่งเสริมพัฒนาการเด็กทางด้านร่างกาย อารมณ์ – จิตใจ สังคม และสติปัญญา รวมทั้งปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้แก่เด็ก
วัตถุประสงค์
:
1. เพื่อพัฒนาเด็กให้เล่นร่วมกับผู้อื่นประพฤติตนตาม วัฒนธรรมไทยและศาสนาที่ตนนับถือ
2. เพื่อพัฒนาเด็กให้สนใจเรียนรู้สิ่งต่าง ๆมีความคิด รวบยอดสื่อสาร มีทักษะทางภาษา กระบวนการทาง วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ มีความรู้พื้นฐานตามวัย
3. เพื่อพัฒนาและนำสู่การใช้ของหลักสูตรสถานศึกษา ระดับการศึกษาปฐมวัยอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความตระหนักรู้ในการจัดการศึกษา
4. เพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตาม ปรัชญา วิสัยทัศน์ และจุดเน้นการจัดการศึกษาปฐมวัย ในการยกระดับคุณภาพการศึกษา
5. เพื่อให้เด็กยึดมั่นสัจธรรม มีวิริยะ อุตสาหะ มีความ รับผิดชอบ
เป้าหมาย
:
เชิงคุณภาพ
1. 1.เด็กเล่นร่วมกับผู้อื่นประพฤติตนตามวัฒนธรรม ไทยและศาสนาที่ตนนับถือ
2. 2.เด็กสนใจเรียนรู้สิ่งต่าง ๆมีความคิดรวบยอดสื่อสาร มีทักษะทางภาษา กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ มีความรู้พื้นฐานตามวัย
3. 3.ระดับการศึกษาปฐมวัยพัฒนาและนำสู่การใช้ของ หลักสูตรสถานศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพและ สร้างความตระหนักรู้ในการจัดการศึกษา
4. 4.ระดับการศึกษาปฐมวัยจัดการศึกษาได้บรรลุ เป้าหมายตามปรัชญา วิสัยทัศน์ และจุดเน้นการจัด การศึกษาปฐมวัยในการยกระดับคุณภาพการศึกษา
5. 5.เด็กยึดมั่นสัจธรรม มีวิริยะ อุตสาหะ มีความ รับผิดชอบ(4BSG)
เชิงปริมาณ
1. 1.เด็กระดับปฐมวัย จำนวน 674คนเรียนรู้และมี พัฒนาการเหมาะสมตามวัย
KPI
:
1. เด็กร้อยละ99 เล่นร่วมกับผู้อื่นประพฤติตน ตามวัฒนธรรมไทยและศาสนาที่ตนนับถือ
2. เด็กร้อยละ99 สนใจเรียนรู้สิ่งต่าง ๆมีความ คิดรวบยอดสื่อสารมีทักษะทางภาษา กระบวนการ ทางวิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์ มีความรู้พื้นฐานตามวัย
3. ระดับการศึกษาปฐมวัยร้อยละ99 พัฒนาและ นำสู่การใช้ของหลักสูตรสถานศึกษามีประสิทธิภาพ และสร้างความตระหนักรู้ในการจัดการศึกษา
4. ระดับการศึกษาปฐมวัยร้อยละ99 จัดการศึกษา ได้บรรลุเป้าหมายตามปรัชญา วิสัยทัศน์ และจุดเน้น การจัดการศึกษาปฐมวัยในการยกระดับคุณภาพ การศึกษา
5. เด็กร้อยละ99 ยึดมั่นสัจธรรม มีวิริยะ อุตสาหะ มีความรับผิดชอบ
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน
:
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย
:
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง
:
แผนพัฒนาโรงเรียน
 
-
พันธกิจที่ 1
 
- พันธกิจข้อที่ 1 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีคุณธรรม จริยธรรม มีระเบียบวินัย คุณลักษณะอันพึงประสงค์และมีส่วนร่วมในการส่งเสริมระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
 
-
เป้าหมายที่ 1
 
- เป้าหมายข้อที่ 1 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีคุณธรรม จริยธรรม มีระเบียบวินัย คุณลักษณะอันพึงประสงค์และมีส่วนร่วมในการส่งเสริมระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จที่ 1
 
- 1.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีคุณธรรม จริยธรรม ระเบียบวินัย คุณลักษณะอันพึงประสงค์
 
- 1.2 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีส่วนร่วมในการส่งเสริมระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข
 
-
พันธกิจที่ 2
 
- พันธกิจข้อที่ 2 ผู้เรียนร้อยละ 95 เป็นพลเมืองดี มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีไทย ท้องถิ่น และสิ่งแวดล้อม
 
-
เป้าหมายที่ 2
 
- เป้าหมายข้อที่ 2 ผู้เรียนร้อยละ 95 เป็นพลเมืองดี มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีไทย ท้องถิ่น และสิ่งแวดล้อม
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 2
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 2
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 2
 
- 2.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 เป็นพลเมืองดี มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีไทย ท้องถิ่น และสิ่งแวดล้อม
 
- 2.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 เป็นพลเมืองดี มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีไทย ท้องถิ่น และสิ่งแวดล้อม
 
-
พันธกิจที่ 3
 
- พันธกิจข้อที่ 3 ผู้เรียนร้อยละ 80 ประยุกต์ใช้หลักปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
 
-
เป้าหมายที่ 3
 
- เป้าหมายข้อที่ 3 ผู้เรียนร้อยละ 80 ประยุกต์ใช้หลักปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 3
 
- 3.1 ผู้เรียนร้อยละ 80 นำหลักปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในชีวิตประจำวัน
 
-
พันธกิจที่ 4
 
- พันธกิจข้อที่ 4 ผู้เรียนร้อยละ 80 มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์สังเคราะห์อย่างเป็นระบบครบถ้วน มีความคิดสร้างสรรค์และสามารถแก้ปัญหาโดยสันติวิธี
 
-
เป้าหมายที่ 4
 
- เป้าหมายข้อที่ 4 ผู้เรียนร้อยละ 80 มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์สังเคราะห์อย่างเป็นระบบครบถ้วน มีความคิดสร้างสรรค์และสามารถแก้ปัญหาโดยสันติวิธี
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 4
 
- 4.1 ผู้เรียนร้อยละ 80 มีความสนใจใฝ่รู้ มีความคิดรวบยอด คิดวิเคราะห์ สังเคราะห์อย่างเป็นระบบ มีความคิดสร้างสรรค์ และสามารถแก้ปัญหาโดยสันติวิธี
 
-
พันธกิจที่ 5
 
- พันธกิจข้อที่ 5 ผู้เรียนร้อยละ 80 ของผู้เรียนทั้งหมดมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยใน 8 กลุ่มสาระฯ ไม่น้อยกว่า 2.70
 
-
เป้าหมายที่ 5
 
- เป้าหมายข้อที่ 5 ผู้เรียนร้อยละ 80 ของผู้เรียนทั้งหมดมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยใน 8 กลุ่มสาระฯ ไม่น้อยกว่า 2.70
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 5
 
- 5.1 ผูเรียนรอยละ 80 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยใน 8 กลุมสาระฯ ไมนอยกวา 2.70
 
- 5.2 ผู้เรียนชั้น ป.3, ป.6, ม.3 และ ม.6 มีผลการทดสอบเฉลี่ยสูงกว่าค่าเฉลี่ยในระดับชาติ
 
-
พันธกิจที่ 6
 
- พันธกิจข้อที่ 6 ผู้เรียนร้อยละ 95 รักการเรียนรู้และมีความสามารถในการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต
 
-
เป้าหมายที่ 6
 
- เป้าหมายข้อที่ 6 ผู้เรียนร้อยละ 95 รักการเรียนรู้และมีความสามารถในการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 6
 
- 6.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 รักการเรียนรู้ มีทักษะการฟัง การพูด การอ่าน การเขียน
 
- 6.2 ผู้เรียนร้อยละ 95 เรียนรู้จากแหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ ทั้งในและนอกห้องเรียน
 
-
พันธกิจที่ 7
 
- พันธกิจข้อที่ 7 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีทักษะชีวิต มีทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
 
-
เป้าหมายที่ 7
 
- เป้าหมายข้อที่ 7 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีทักษะชีวิต มีทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 7
 
- 7.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีทักษะชีวิต มีทักษะกระบวนการทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
 
-
พันธกิจที่ 8
 
- พันธกิจข้อที่ 8 ผู้เรียนร้อยละ 95 ได้รับการพัฒนาและส่งเสริมให้มีสุนทรียภาพ มีผลงานด้านศิลปะ ดนตรี กีฬา นันทนาการ และเทคโนโลยี
 
-
เป้าหมายที่ 8
 
- เป้าหมายข้อที่ 8 ผู้เรียนร้อยละ 95 ได้รับการพัฒนาและส่งเสริมให้มีสุนทรียภาพ มีผลงานด้านศิลปะ ดนตรี กีฬา นันทนาการ และเทคโนโลยี
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 8
 
- 8.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 ได้รับการพัฒนาและส่งเสริมให้มีสุนทรียภาพ มีผลงานด้านศิลปะ ดนตรี กีฬา นันทนาการ และเทคโนโลยี
 
-
พันธกิจที่ 9
 
- พันธกิจข้อที่ 9 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีสุขนิสัย สุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดี
 
- พันธกิจข้อที่ 9 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีสุขนิสัย สุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดี
 
-
เป้าหมายที่ 9
 
- เป้าหมายข้อที่ 9 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีสุขนิสัย สุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดี
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 9
 
- 9.1 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีสุขภาพกายแข็งแรงสมบูรณ์ มีน้ำหนักส่วนสูงตามเกณฑ์และวัย
 
- 9.2 ผู้เรียนร้อยละ 95 มีจิตใจร่าเริง แจ่มใสตามวัย
 
-
พันธกิจที่ 14
 
- พันธกิจข้อที่ 14 โรงเรียนมีการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อในรายวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สุขศึกษาและพลศึกษา ศิลปะ การงานอาชีพและเทคโนโลยี และภาษาต่างประเทศ
 
-
เป้าหมายที่ 14
 
- เป้าหมายข้อที่ 14 โรงเรียนมีการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อในรายวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สุขศึกษาและพลศึกษา ศิลปะ การงานอาชีพและเทคโนโลยี และภาษาต่างประเทศ
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 14
 
- 14.1 โรงเรียนจัดการเรียนการสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อในรายวิชา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สุขศึกษาและพลศึกษา ศิลปะ การงานอาชีพและเทคโนโลยี และภาษาต่างประเทศ
 
- 14.2 ผู้เรียนร้อยละ 80 สามารถใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารในชีวิตประจำวันได้
 
-
พันธกิจที่ 15
 
- พันธกิจข้อที่ 15 โรงเรียนมีการพัฒนาหลักสูตรและใช้กระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
 
-
เป้าหมายที่ 15
 
- เป้าหมายข้อที่ 15 โรงเรียนมีการพัฒนาหลักสูตรและใช้กระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 15
 
- 15.1 มีหลักสูตรที่เหมาะสมกับผู้เรียนและเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
 
-
พันธกิจที่ 16
 
- พันธกิจข้อที่ 16 โรงเรียนมีการส่งเสริมกิจกรรมและพัฒนาผู้เรียนอย่างหลากหลาย
 
-
เป้าหมายที่ 16
 
- เป้าหมายข้อที่ 16 โรงเรียนมีการส่งเสริมกิจกรรมและพัฒนาผู้เรียนอย่างหลากหลาย
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 16
 
- 16.1 มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมด้านวิชาการความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี นาฏศิลป์ กีฬา/นันทนาการ ตามความสามารถและความสนใจของผู้เรียน
 
-
พันธกิจที่ 18
 
- พันธกิจข้อที่18 มีการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับบุคคลองค์กร ชุมชน หน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชนในการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาโรงเรียน
 
-
เป้าหมายที่ 18
 
- ข้อที่18 มีการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับบุคคลองค์กร ชุมชน หน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชนในการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาโรงเรียน
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 18
 
- 18.1 ผู้ปกครองและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา
 
- 18.2 โรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมในการพัฒนาชุมชน
แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
 
-
เป้าหมายหลักที่ 1 นักเรียนของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยมีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล
 
- เป้าหมายรอง 1.1 ความสามารถในการสื่อสารระดับสากล
 
- เป้าหมายรอง 1.2 ความสามารถในการคิด
 
- เป้าหมายรอง 1.3 ความสามารถในการแก้ปัญหา
 
- เป้าหมายรอง 1.4 ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต
 
- เป้าหมายรอง 1.5 ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี
 
- เป้าหมายรอง 1.6 มีความเมตตากรุณา (Compassion) มีจริยธรรม (Ethic)
 
- เป้าหมายรอง 1.7 มีสมรรถนะ (Competent) ทั้งวิชาการ และวิชาชีพ
 
- เป้าหมายรอง 1.8 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงกว่าค่าเฉลี่ยระดับประเทศ
 
- เป้าหมายรอง 1.9 เป็นพลเมืองที่รับผิดชอบต่อสังคม (Engaged Citizens) และสิ่งแวดล้อม
 
- เป้าหมายรอง 1.10 เรียนรู้ เข้าใจ และยอมรับในศาสนา วัฒนธรรมและภาษาที่แตกต่าง เคารพในศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์และสิทธิของมนุษย์
 
-
เป้าหมายหลักที่ 3 สร้างโรงเรียนให้เป็นสังคมคุณธรรม ภูมิปัญญา และการเรียนรู้
 
- เป้าหมายรอง 3.1 พัฒนาคนอย่างรอบด้านและสมดุล
 
- เป้าหมายรอง 3.2 รู้จักและรักพระเป็นเจ้าและบรรลุสู่ความสุขของจิตวิญญาณ
มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
 
-
มาตรฐานที่ 1 เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย
 
- 1.1 มีน้ำหนักส่วนสูงเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน
 
- 1.2 มีทักษะการเคลื่อนไหวตามวัย
 
- 1.3 มีสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพของตน
 
- 1.4 หลีกเลี่ยงต่อสภาวะที่เสี่ยงต่อโรค อุบัติเหตุ ภัย และสิ่งเสพติด
 
-
มาตรฐานที่ 2 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ
 
- 2.1 ร่าเริงแจ่มใส มีความรู้สึกที่ดีต่อตนเอง
 
- 2.2 มีความมั่นใจและกล้าแสดงออก
 
- 2.3 ควบคุมอารมณ์ตนเองได้เหมาะสมกับวัย
 
- 2.4 ชื่นชมศิลปะ ดนตรี การเคลื่อนไหว และรักธรรมชาติ
 
-
มาตรฐานที่ 3 เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม
 
- 3.1 มีวินัย รับผิดชอบ เชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่ ครูอาจารย์
 
- 3.2 มีความซื่อสัตย์สุจริต ช่วยเหลือแบ่งปัน
 
- 3.3 เล่นและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
 
- 3.4 ประพฤติตนตามวัฒนธรรมไทยและศาสนาที่ตนนับถือ
 
- 3.5 เคารพศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์และมีภราดรภาพ (FSG.) (ม. BSG. 1.7)
 
- 3.6 ไม่ละเลยการกระทำความดี (FSG.) (ม. BSG. 1.8)
 
-
มาตรฐานที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา
 
- 4.1 สนใจเรียนรู้สิ่งรอบตัว ซักถามอย่างตั้งใจ และรักการเรียนรู้
 
- 4.2 มีความคิดรวบยอดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดจากประสบการณ์การเรียนรู้
 
- 4.3 มีทักษะทางภาษาที่เหมาะสมกับวัย
 
- 4.4 มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์
 
- 4.5 มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์
 
-
มาตรฐานที่ 4 (FSG.) อัตลักษณ์การศึกษาโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศ ไทย คือ “ยึดมั่นสัจธรรม มีวิริยอุตลาหะและรับผิดชอบต่อสังคม”
 
- 4.1 ยึดมั่นสัจธรรม
 
- 4.2 มีวิริยอุตสาหะ
 
- 4.3 รับผิดชอบต่อสังคม
 
-
มาตรฐานที่ 5 ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
 
- 5.1 ครูเข้าใจปรัชญา หลักการ และธรรมชาติของการจัดการศึกษาปฐมวัย และสามารถ นำมาประยุกต์ใช้ในการจัดประสบการณ์
 
- 5.2 ครูจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ที่สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยและ สามารถจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่หลากหลาย สอดคล้องกับความแตกต่างระหว่างบุคคล
 
- 5.3 ครูบริหารจัดการชั้นเรียนที่สร้างวินัยเชิงบวก
 
- 5.4 ครูใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสม สอดคล้องกับพัฒนาการของเด็ก
 
- 5.5 ครูใช้เครื่องมือการวัดและประเมินพัฒนาการของเด็กอย่างหลากหลาย และสรุปรายงานผลพัฒนาการของเด็กแก่ผู้ปกครอง
 
- 5.6 ครูวิจัยและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่ตนรับผิดชอบ และใช้ผลในการปรับการจัดประสบการณ์
 
- 5.7 ครูจัดสิ่งแวดล้อมให้เกิดการเรียนรู้ได้ตลอดเวลา
 
- 5.8 ครูมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับเด็ก และผู้ปกครอง
 
- 5.9 ครูมีวุฒิและความรู้ความสามารถในด้านการศึกษาปฐมวัย
 
- 5.10 ครูจัดทำสารนิทัศน์และนำมาไตร่ตรองเพื่อใช้ประโยชน์ในการพัฒนาเด็ก
 
- 5.11 ครูมีวิริย อุตสาหะมุ่งมั่นให้ภาระหน้าที่สำเร็จประโยชน์สูงสุด (FSG.) (ปรัชญามูลนิธิฯ)
 
- 5.12 ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ด้วยการปฏิบัติตนตามหลักธรรมของศาสนาที่ตนนับถือ (FSG.) (MEC.P.37)
 
- 5.13 ปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณวิชาชีพ (FSG. )(MEC.P.37)
 
-
มาตรฐานที่ 6 ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
 
- 6.1 ผู้บริหารเข้าใจปรัชญาและหลักการจัดการศึกษาปฐมวัย
 
- 6.2 ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ และความคิดริเริ่มที่เน้นการพัฒนาเด็กปฐมวัย
 
- 6.3 ผู้บริหารใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมและใช้ข้อมูลการประเมินผลหรือการวิจัย เป็นฐานคิดทั้งด้านวิชาการและการจัดการ
 
- 6.4 ผู้บริหารสามารถบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามแผนพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา
 
- 6.5 ผู้บริหารส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ
 
- 6.6 ผู้บริหารให้คำแนะนำ คำปรึกษาทางวิชาการและเอาใจใส่การจัดการศึกษาปฐมวัยเต็ม ศักยภาพและเต็มเวลา
 
- 6.7 เด็ก ผู้ปกครอง และชุมชนพึงพอใจผลการบริหารจัดการศึกษาปฐมวัย
 
- 6.8 ผู้บริหารแน่วแน่ในอุดมการณ์ และปฏิบัติตนตามกฎบัตรการศึกษามงฟอร์ต (FSG.) (BSG.ม.11.7 P.93) (MEC 24-26)
 
- 6.9 ผู้บริหารมุ่งมั่นให้ภาระหน้าที่ และความพยายามใด ๆ อันเป็นผลต่อสถานศึกษาได้ สำเร็จประโยชน์สูงสุด (FSG.) (BSG P.115) (BSG.ม.11.5 P.93)
 
- 6.10 ผู้บริหารปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ด้วยการปฏิบัติตนตามหลักธรรมของ ศาสนาที่ตนนับถือ (FSG.) (BSG.ม.11.6 P.93)
 
- 6.11 ผู้บริหารให้ขวัญกำลังใจแก่บุคลากร (FSG.) (BSG.ม.11.9 P.93)
 
- 6.12 ผู้บริหารยึดหลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการศึกษา (FSG.) (MEC. P.9)
 
- 6.13 ผู้บริหารนำระบบประกันคุณภาพภายในตามกฎกระทรวงเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการ (FSG.) (ตามพรบ.การศึกษา หมวด 6 มาตรา 48 )
 
-
มาตรฐานที่ 7 แนวการจัดการศึกษา
 
- 7.1 มีหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษาและนำสู่การปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
- 7.2 มีระบบและกลไกให้ผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่ายตระหนักและเข้าใจการจัดการศึกษาปฐมวัย
 
- 7.3 จัดกิจกรรมเสริมสร้างความตระหนักรู้และความเข้าใจหลักการจัดการศึกษาปฐมวัย
 
- 7.4 สร้างการมีส่วนร่วมและแสวงหาความร่วมมือกับผู้ปกครอง ชุมชนและท้องถิ่น
 
- 7.5 จัดสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อพัฒนาเด็กอย่างรอบด้าน
 
- 7.6 จัดบรรยากาศและสภาพแวดล้อมตามกฎบัตรการศึกษามงฟอร์ต (FSG.) (MEC P.19-21)
 
-
มาตรฐานที่ 8 สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดใน กฎกระทรวง
 
- 8.1 กำหนดมาตรฐานการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษา
 
- 8.2 จัดทำและดำเนินการตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งพัฒนา คุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
 
- 8.3 จัดระบบข้อมูลสารสนเทศและใช้สารสนเทศในการบริหารจัดการ
 
- 8.4 ติดตามตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงานคุณภาพภายในตามมาตรฐาน การศึกษาของสถานศึกษา
 
- 8.5 นำผลการประเมินคุณภาพทั้งภายในและภายนอกไปใช้วางแผนพัฒนาคุณภาพ การศึกษาอย่างต่อเนื่อง
 
- 8.6 จัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพภายใน
 
- 8.7 สถานศึกษามีการบริหารและดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิ คณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG.) ( BSG. ม.12.10 P. 94)
 
-
มาตรฐานที่ 10 การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามปรัชญา วิสัยทัศน์และจุดเน้นของ การศึกษาปฐมวัย
 
- 10.1 จัดโครงการ กิจกรรมพัฒนาเด็กให้บรรลุตามเป้าหมาย ปรัชญาวิสัยทัศน์ และจุดเน้น การจัดการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษา
 
- 10.2 ผลการดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมาย
มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น
วันสิ้นสุด
ขั้นตอน
ผู้รับผิดชอบ
จำนวนกำหนดการ
หน้าที่มอบหมาย
รายรับ
รายจ่าย
ระยะเวลาที่เหลือ
ตารางแสดงรายการ
กำหนดการหรือวาระในโครงการ (61)
กำหนดการ
วันที่
ระยะเวลาที่เหลือ
สถานะ
จากขั้นตอน
เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 เข้าร่วมกิจกรรมหลัก 6 กิจกรรม
5 มิ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3823 วัน
กำลังดำเนินการ
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2 - 3 เลือกตั้งประธาน และคณะกรรมการนักเรียน ประจำปีการศึกษา 2557
6 มิ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3822 วัน
กำลังดำเนินการ
ดำเนินการส่งเสริมให้บุคลากรเป็นนักประชาธิปไตยยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น
16 พ.ค. 2557 - 0 543
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3 เข้าร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์โดยการปั้นดินเหนียว
16 มิ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3812 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
การเรียนการสอนวิชา ดนตรีคีย์บอร์ดของนักเรียนฝ่ายปฐมวัย ในวันที่ 17 มิถุนายน 2557
17 มิ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3811 วัน
ไม่ได้เช็ค
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
คณะครู ผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนแบบโครงการ (Project Approach) ฝ่ายปฐมวัย ประจำปีการศึกษา 2557 ในวันที่ 1 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2557
1 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3797 วัน
กำลังดำเนินการ
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับปฐมวัยปีที่ 1 - 3 เข้าร่วมกิจกรรม "วันอาชีพ" ประจำปีการศึกษา 2557
2 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3796 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/2 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ดอกไม้
7 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3791 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/2 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง รถไฟ
7 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3791 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/8 และนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/8 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ผัก
8 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3790 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
การเรียนว่ายน้ำของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
8 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3790 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/1 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ปลา
9 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3789 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/1 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง แป้ง
9 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3789 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/7 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง กุ้ง
10 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3788 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/7 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ดอกไม้
10 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3788 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/4 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ต้นไม้
15 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3783 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/6 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง กล้วย
15 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3783 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/2 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "เกี๊ยวห่อหน่อไม้หมูสับ"
15 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3783 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/6 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ม้า
16 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3782 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/7 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ขนมไทย
16 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3782 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/2 เชิญวิทยากรมาให้ความรู้เรื่อง "การเดินทางโดยรถไฟ"
16 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3782 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/1 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ปลาทู
17 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3781 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/3 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง กุ้ง
17 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3781 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/1 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ปลาชุบเกล็ดขนมปัง"
17 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3781 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/4 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "การทำปลานึ่ง"
17 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3781 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/5 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "สมุนไพร"
17 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3781 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/6 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "สังขยาไข่"
17 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3781 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/4 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "น้ำผลไม้ปั่น"
17 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3781 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/2 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ดอกไม้ชุบแป้งทอด"
18 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3780 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/6 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "กล้วยบวชชี"
18 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3780 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/7 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ข้าวผัดกุ้ง"
18 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3780 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นเตรียมอนุบาลห้อง 2 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "แซนวิช"
18 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3780 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/1 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "บัวลอยไข่หวาน"
18 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3780 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/5 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ขนม Cup Cake
18 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3780 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/5 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ใบไม้
18 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3780 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/3 และห้องระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/4 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง การเลี้ยงไก่
21 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3777 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนเตรียมอนุบาลห้อง 1 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ไอศกรีม"
21 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3777 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/5 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "วุ้นแฟนซี"
22 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3776 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/8 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "น้ำผักปั่น" ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2557
22 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3776 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/3 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ไข่ม้วนปูอัด"
22 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3776 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/7 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ดอกไม้ชุปแป้งทอด"
22 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3776 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/8 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "กล้วยบวชชี"
22 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3776 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/7 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ขนมบัวลอย"
22 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3776 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/2 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง งานจักสานไม้ไผ่
22 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3776 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/4 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง การเพาะพันธุ์ปลา
22 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3776 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/5 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง สมุนไพร
23 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3775 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/8 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง กล้วย
23 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3775 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1/3 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ไก่ทอดห่อใบเตย"
23 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3775 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/4 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ไก่ทอด"
23 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3775 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/6 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ประดิษฐ์ม้าก้านกล้วย"
23 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3775 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/8 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ผักชุบแป้งทอด"
23 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3775 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/3 และระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/6 เข้าร่วมโครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach เรื่อง ไข่
24 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3774 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2/5 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "ใบไม้ชุบแป้งทอด"
24 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3774 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/1 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "เมี่ยงปลาทู"
24 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3774 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/3 เชิญวิทยากรมาสาธิตการทำ "กุ้งนึ่งมะนาว"
28 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3770 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
งานนิทรรศการกิจกรรมประสบการณ์การเรียนรู้แบบโครงการ Project Approach
1 ส.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3766 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
กิจกรรมการประกวดมารยาทไทย ฝ่ายปฐมวัย
19 ส.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3748 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
กิจกรรมสร้างสรรค์แบบร่วมมือของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 (เนื่องในวันพ่อ)
2 ธ.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3643 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3 ศึกษาดูงานศูนย์การเรียนรู้เมืองฉะเชิงเทรา
6 ม.ค. 2558
ผ่านมาแล้ว 3608 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 2 ศึกษาดูงานศูนย์การเรียนรู้เมืองฉะเชิงเทรา
7 ม.ค. 2558
ผ่านมาแล้ว 3607 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 ศึกษาดูงานศูนย์การเรียนรู้เมืองฉะเชิงเทรา
8 ม.ค. 2558
ผ่านมาแล้ว 3606 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
กิจกรรมหลัก 6 กิจกรรม ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
19 ม.ค. 2558
ผ่านมาแล้ว 3595 วัน
ไม่ได้เช็ค
ดำเนินการจัดกิจกรรมตามแผนงานที่วางไว้
16 พ.ค. 2557 - 16 พ.ค. 2558
มอบหมายหน้าที่
:
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน
ช่วงเวลาการดำเนินงาน
ชื่อหน้าที่
คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร
ตำแหน่ง
คณะกรรมการในขั้นตอน (0)
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่
รายจ่าย
จำนวนหน่วย
ราคาต่อหน่วย
รวมราคา
1
อุปกรณ์สำนักงาน
1
***
***
รวม
***
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ
%
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
:
แนวทางการติดตามและประเมิณผล
:
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
:
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ
:
สรุป
งบประมาณการรายรับ
0.00 บาท
รายรับจริง
0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย
22,000.00 บาท
รายจ่ายจริง
0.00 บาท
รายรับจริง
เท่ากับ
ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง
ต่ำกว่า
ประมาณการรายจ่ายอยู่
22,000.00 บาท
รายรรับจริง
เท่ากับ
รายจ่ายจริง
ผู้รับผิดชอบ
:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
ผู้จัดทำ
:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ