หน่วยงาน :งานสวัสดิภาพ |
โครงการ :405 งานสวัสดิภาพนักเรียน |
หลักการและเหตุผล : |
|
วัตถุประสงค์ : |
1. บุคลากรครูดูแลสวัสดิภาพนักเรียนทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน ตามจุดที่ได้รับมอบหมาย
2. กำหนดมาตรการให้ผู้ขับรถ คำนึงถึงความปลอดภัยของนักเรียน
3. บุคลากรครู ดูแลตรวจตรามิให้บุคคลหรือผู้ขับขี่ยานพาหนะแปลกปลอมเข้ามาในโรงเรียนและก่อความเสียหาย
4. ประสานงานกับตำรวจเพื่อดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยของนักเรียน
5. บุคลากรโรงเรียนเซนต์หลุยส์ และนักเรียนร่วมมือกันดูแลความสะอาดภายใน-นอกอาคาร
6. รปภ. ควบคุมดูแลการเข้าออกของยานพาหนะ บุคคลเวลาเปิด-ปิด ประตู และดูแลความปลอดภัยทั่วไปทั้งกลางวันและกลางคืน
|
เป้าหมาย : |
เชิงคุณภาพ
1. ครูดูแลความปลอดภัยตามจุดที่ได้รับมอบหมาย |
2. โรงเรียนมีมาตรการให้ผู้ขับรถคำนึงถึงความปลอดภัยของนักเรียน |
เชิงปริมาณ
1. บุคลากรครู นักเรียน จำนวน 4,026 คน |
|
KPI : |
1. ครูร้อยละ 96 ดูแลตามจุดที่ได้รับมอบหมาย |
2. โรงเรียนมีมาตรการให้ผู้ขับรถ คำนึงถึงความปลอดภัยของนักเรียน |
3. ครู รปภ ร้อยละ 96 ดูแลตรวจตรามิให้บุคคลหรือผู้ขับขี่ยานพาหนะแปลกปลอมเข้ามาในโรงเรียนและก่อความเสียหาย |
4. แผนกปกครองประสานงานกับตำรวจเพื่อดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยของนักเรียน |
5. บุคลากรทุกคน และนักเรียนร้อยละ 96 ร่วมมือกันดูแลความสะอาดภายใน-นอก อาคาร |
6. รปภ. ร้อยละ 96 ควบคุมดูแลการเข้าออกของยานพาหนะ บุคคล เวลาเปิด-ปิด ประตู และดูแลความปลอดภัยทั่วไปทั้งกลางวันและกลางคืน |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน : |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย : |
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง : |
|
มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย |
|
มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน |
|
|
|
วันเริ่มต้น |
วันสิ้นสุด |
ขั้นตอน |
ผู้รับผิดชอบ |
จำนวนกำหนดการ |
หน้าที่มอบหมาย |
รายรับ |
รายจ่าย |
ระยะเวลาที่เหลือ |
ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (1) |
|
มอบหมายหน้าที่ : |
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน |
ช่วงเวลาการดำเนินงาน |
ชื่อหน้าที่ |
|
คณะกรรมการโครงการ ()
|
|
|
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
|
|
ลำดับที่ |
รายจ่าย |
จำนวนหน่วย |
ราคาต่อหน่วย |
รวมราคา |
1 |
ค่าจ้างตำรวจจราจร |
220 |
*** |
*** |
2 |
ค่าจ้างอาสาจราจร |
220 |
*** |
*** |
3 |
ค่าจ้างตำรวจในงานต่าง ๆ ตลอดปีการศึกษา |
1 |
*** |
*** |
4 |
ค่าจ้าง รปภ. |
1 |
*** |
*** |
5 |
ค่าตอบแทนวิทยากร |
5 |
*** |
*** |
6 |
ค่าเติมถังดับเพลิง |
4 |
*** |
*** |
7 |
ค่าแก๊สหุงต้ม |
2 |
*** |
*** |
รวม | *** |
|
|
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
|
|
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
|
|
ผลที่คาดว่าจะได้รับ : |
ครู นักเรียน และผู้ปกครอง ได้รับความปลอดภัยจากการจัดระบบการดูแลของทางโรงเรียน |
แนวทางการติดตามและประเมิณผล : |
|
สรุปรายงานผลการดำเนินการ: |
|
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ: |
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 159,989.25 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 210,000.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง สูงกว่า ประมาณการรายรับ 159,989.25 บาท
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 210,000.00 บาท
รายรรับจริง สูงกว่า รายจ่ายจริง 159,989.25 บาท
|
|
ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ
|