หน่วยงาน :งานการเงินและบัญชี |
โครงการ :205 งานการเงินและบัญชี |
หลักการและเหตุผล : |
|
วัตถุประสงค์ : |
1. เพื่อพัฒนาระบบงานการเงินและบัญชีให้มีประสิทธิภาพ
2. เพื่อกำกับให้งานการเงินบัญชีมีความโปร่งใส และตรวจสอบได้
|
เป้าหมาย : |
เชิงคุณภาพ
1. 1. ระบบงานการเงินและบัญชีมีประสิทธิภาพ |
2. 2. งานการเงินบัญชีมีความโปร่งใส ถูกต้อง และตรวจสอบได้ |
เชิงปริมาณ
1. 1. บุคลากรในฝายธุรการ - การเงิน จำนวน 23 คน |
|
KPI : |
1. ร้อยละ 96 โรงเรียนมีการพัฒนาระบบงานการเงินและบัญชีเป็นไปอย่างมีระบบและมีประสิทธิภาพ |
2. ร้อยละ 96 โรงเรียนสามารถกำกับงานการเงินและบัญชีให้มีความโปร่งใส ถูกต้อง และตรวจสอบได้ |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน : |
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย : |
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง : |
|
มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา |
|
มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย |
|
มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน |
|
|
|
วันเริ่มต้น |
วันสิ้นสุด |
ขั้นตอน |
ผู้รับผิดชอบ |
จำนวนกำหนดการ |
หน้าที่มอบหมาย |
รายรับ |
รายจ่าย |
ระยะเวลาที่เหลือ |
ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (3) |
|
มอบหมายหน้าที่ : |
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน |
ช่วงเวลาการดำเนินงาน |
ชื่อหน้าที่ |
|
คณะกรรมการโครงการ ()
|
|
|
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
|
|
ลำดับที่ |
รายจ่าย |
จำนวนหน่วย |
ราคาต่อหน่วย |
รวมราคา |
1 |
งานรับเงิน |
1 |
*** |
*** |
2 |
ค่าตอบแทนผู้ตรวจสอบบัญชีจากบุคคลภายนอก |
1 |
*** |
*** |
3 |
งานจ่ายเงิน |
1 |
*** |
*** |
4 |
งานบัญชี |
1 |
*** |
*** |
5 |
งานงบประมาณ |
1 |
*** |
*** |
รวม | *** |
|
|
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
|
|
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
|
|
ผลที่คาดว่าจะได้รับ : |
|
แนวทางการติดตามและประเมิณผล : |
1. แบบรายงานบัญชีการเงิน
2. แบบตรวจสอบบัญชีจากบุคคลภายนอก |
|
สรุปรายงานผลการดำเนินการ: |
|
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ: |
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 100,000.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 100,000.00 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง
|
|
ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ
|