Saint Louis School
[
Home
]
[
Today 's Event
]
[
FAQ
]
[
บันทึกงาน
]
User:
Passwd:
ค้นหาข้อมูล:
600 งานบริหารฝ่ายปฐมวัย
หน่วยงาน
:
งานบริหารฝ่ายปฐมวัย
โครงการ
:
600 งานบริหารฝ่ายปฐมวัย
หลักการและเหตุผล
:
ในยุคปัจจุบันเป็นยุคของข้อมูลข่าวสารและการพัฒนา ซึ่งในระบบการจัดการศึกษา ก็มีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องมีการเก็บรวบรวมข้อมูล ข่าวสาร เพื่อเป็นหลักฐานและให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 งานบริหารฝ่ายปฐมวัยเป็นสิ่งที่สามารถช่วยในการพัฒนา เก็บรวบรวมข้อมูล บริการประสานงานในหน่วยงานให้เหมาะสม และปฏิบัติงานได้ประสบผลสำเร็จ
วัตถุประสงค์
:
1. เพื่อให้ฝ่ายปฐมวัยวางแผน ดำเนินงานตามแผนพัฒนา ติดตาม ตรวจสอบ ที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานและใช้ข้อมูล สารสนเทศในการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อให้ฝ่ายปฐมวัยจัดการศึกษาบรรลุเป้าหมายตาม ปรัชญา วิสัยทัศน์และจุดเน้นการจัดการศึกษา
3. เพื่อให้ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่าง มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
4. เพื่อให้ฝ่ายปฐมวัยมีระบบการบริหารงานมีแหล่งเรียนรู้ ประสิทธิภาพและเกิดความร่วมมือระหว่างชุมชน โรงเรียนและองค์กรที่เกี่ยวข้อง
5. เพื่อพัฒนาบุคลลากรให้สามารถปฏิบัติงานตามหน้าที่ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
เป้าหมาย
:
เชิงคุณภาพ
1. 1.ฝ่ายปฐมวัยวางแผน ดำเนินงานตามแผนพัฒนา ติดตาม ตรวจสอบ ที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานและใช้ข้อมูลสารสนเทศในการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ
2. 2.ฝ่ายปฐมวัยจัดการศึกษาบรรลุเป้าหมายตาม ปรัชญา วิสัยทัศน์และจุดเน้นการจัดการศึกษา
3. 3.ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่าง มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
4. 4.ฝ่ายปฐมวัยมีระบบการบริหารงานมีแหล่งเรียนรู้ ประสิทธิภาพและเกิดความร่วมมือระหว่างชุมชน โรงเรียนและองค์กรที่เกี่ยวข้อง
5. 5.พัฒนาบุคลลากรให้สามารถปฏิบัติงานตามหน้าที่ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
เชิงปริมาณ
1. 1.บุคลากรครูจำนวน 62 คนมีคุณวุฒิ อุทิศตน มุ่งมั่นในการพัฒนาเด็กให้เต็มศักยภาพ
KPI
:
1. ฝ่ายปฐมวัยร้อยละ98วางแผน ดำเนินงานตามแผนพัฒนา ติดตาม ตรวจสอบ ที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานและใช้ข้อมูล สารสนเทศในการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ
2. ฝ่ายปฐมวัยร้อยละ98จัดการศึกษาบรรลุเป้าหมายตาม ปรัชญา วิสัยทัศน์และจุดเน้นการจัดการศึกษา
3. ผู้บริหารร้อยละ98ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่าง มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
4. ฝ่ายปฐมวัยร้อยละ98มีระบบการบริหารงานมีแหล่ง เรียนรู้ประสิทธิภาพและเกิดความร่วมมือระหว่างชุมชน โรงเรียนและองค์กรที่เกี่ยวข้อง
5. บุคลลากรร้อยละ98พัฒนาให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน
:
ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย
:
สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง
:
แผนพัฒนาโรงเรียน
 
-
พันธกิจที่ 10
 
- พันธกิจข้อที่ 10 บุคลากรได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพ
 
-
เป้าหมายที่ 10
 
- เป้าหมายข้อที่ 10 บุคลากรได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพ
 
- 10.1 ผู้บริหารมีคุณธรรม จริยธรรม มีภาวะผู้นำ และมีความสามารถในการบริหารจัดการศึกษา
 
- 10.2 บุคลากรทุกคนได้รับการอบรมสัมมนา ศึกษาดูงานทั้งในและนอกสถานศึกษา ไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมงต่อปี
 
- 10.3 ครูผู้สอนทุกคนมีใบประกอบวิชาชีพครู
 
- 10.4 บุคลากรมีวุฒิการศึกษาสูงขึ้น
 
- 10.5 บุคลากรปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพครูและระเบียบของโรงเรียน
 
-
พันธกิจที่ 11
 
- พันธกิจข้อที่ 11 บุคลากรได้รับการพัฒนาทางด้านจิตวิญญาณ มีขวัญกำลังใจ มีความสุขในการทำงาน
 
-
เป้าหมายที่ 11
 
- เป้าหมายข้อที่ 11 บุคลากรได้รับการพัฒนาทางด้านจิตวิญญาณ มีขวัญกำลังใจ มีความสุขในการทำงาน
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 11
 
- 11.1 บุคลากรทุกคนมีคุณธรรม จริยธรรมปฏิบัติตนตามหลักศาสนาที่ตนนับถือตามจิตตารมณ์นักบุญหลุยส์
 
- 11.2 บุคลากรทุกคนมีขวัญกำลังใจและมีความสุขในการทำงาน
 
-
พันธกิจที่ 12
 
- พันธกิจข้อที่ 12 บุคลากรร้อยละ 80 สามารถประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
 
-
เป้าหมายที่ 12
 
- เป้าหมายข้อที่ 12 บุคลากรร้อยละ 80 สามารถประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 12
 
- 12.1 บุคลากรร้อยละ80 รู้ เข้าใจหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
 
-
พันธกิจที่ 13
 
- พันธกิจข้อที่ 13 โรงเรียนมีการบริหารจัดการตามมาตรฐานสากลและตามหลักธรรมาภิบาล
 
-
เป้าหมายที่ 13
 
- เป้าหมายข้อที่ 13 โรงเรียนมีการบริหารจัดการตามมาตรฐานสากลและตามหลักธรรมาภิบาล
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 13
 
- 13.1 โรงเรียนมีการบริหารจัดการอย่างมีระบบ มีการวางแผน ดำเนินงานตามแผนและกำกับติดตาม รายงานผลอย่างต่อเนื่องตามหลักธรรมาภิบาล
 
- 13.2 โรงเรียนมีระบบสารสนเทศที่เอื้อต่อการบริหารจัดการ
 
- 13.3 โรงเรียนมีระบบการประกันคุณภาพภายใน-ภายนอก
 
-
พันธกิจที่ 17
 
- พันธกิจข้อที่ 17 โรงเรียนมีอาคารสถานที่ สิ่งแวดล้อม บรรยากาศ และเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการจัดกระบวนการเรียนรู้
 
-
เป้าหมายที่ 17
 
- เป้าหมายข้อที่ 17 โรงเรียนมีอาคารสถานที่ สิ่งแวดล้อม บรรยากาศ และเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการจัดกระบวนการเรียนรู้
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 17
 
- 17.1 โรงเรียนมีอาคารสถานที่เพียงพอและเอื้อต่อการเรียนรู้
 
- 17.2 โรงเรียนมีสิ่งแวดล้อมและบรรยากาศที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
 
- 17.3 โรงเรียนมีเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการจัดกระบวนการเรียนรู้
 
-
พันธกิจที่ 18
 
- พันธกิจข้อที่18 มีการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับบุคคลองค์กร ชุมชน หน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชนในการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาโรงเรียน
 
-
เป้าหมายที่ 18
 
- ข้อที่18 มีการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับบุคคลองค์กร ชุมชน หน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชนในการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาโรงเรียน
 
-
ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 18
 
- 18.1 ผู้ปกครองและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา
 
- 18.2 โรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมในการพัฒนาชุมชน
แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
 
-
เป้าหมายหลักที่ 2 การจัดการศึกษาของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยมีคุณภาพ
 
- เป้าหมายรอง 2.1 พัฒนาระบบบริหารสถานศึกษาและสร้างความเข้มแข็งให้ระบบประกันและพัฒนาคุณภาพภายใน
 
- เป้าหมายรอง 2.2 พัฒนาการบริหารทรัพย์สินและบัญชี และคุ้มครองการทำงาน
 
- เป้าหมายรอง 2.3 พัฒนาสภาพแวดล้อมและการใช้เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา
 
- เป้าหมายรอง 2.4 พัฒนาคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาสู่มาตรฐานวิชาชีพ
 
- เป้าหมายรอง 2.5 พัฒนาหลักสูตรและงานวิชาการสู่ความเป็นเลิศ
มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
 
-
มาตรฐานที่ 5 ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
 
- 5.1 ครูเข้าใจปรัชญา หลักการ และธรรมชาติของการจัดการศึกษาปฐมวัย และสามารถ นำมาประยุกต์ใช้ในการจัดประสบการณ์
 
- 5.2 ครูจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ที่สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยและ สามารถจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่หลากหลาย สอดคล้องกับความแตกต่างระหว่างบุคคล
 
- 5.3 ครูบริหารจัดการชั้นเรียนที่สร้างวินัยเชิงบวก
 
- 5.4 ครูใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสม สอดคล้องกับพัฒนาการของเด็ก
 
- 5.5 ครูใช้เครื่องมือการวัดและประเมินพัฒนาการของเด็กอย่างหลากหลาย และสรุปรายงานผลพัฒนาการของเด็กแก่ผู้ปกครอง
 
- 5.6 ครูวิจัยและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่ตนรับผิดชอบ และใช้ผลในการปรับการจัดประสบการณ์
 
- 5.7 ครูจัดสิ่งแวดล้อมให้เกิดการเรียนรู้ได้ตลอดเวลา
 
- 5.8 ครูมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับเด็ก และผู้ปกครอง
 
- 5.9 ครูมีวุฒิและความรู้ความสามารถในด้านการศึกษาปฐมวัย
 
- 5.10 ครูจัดทำสารนิทัศน์และนำมาไตร่ตรองเพื่อใช้ประโยชน์ในการพัฒนาเด็ก
 
- 5.11 ครูมีวิริย อุตสาหะมุ่งมั่นให้ภาระหน้าที่สำเร็จประโยชน์สูงสุด (FSG.) (ปรัชญามูลนิธิฯ)
 
- 5.12 ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ด้วยการปฏิบัติตนตามหลักธรรมของศาสนาที่ตนนับถือ (FSG.) (MEC.P.37)
 
- 5.13 ปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณวิชาชีพ (FSG. )(MEC.P.37)
 
-
มาตรฐานที่ 6 ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
 
- 6.1 ผู้บริหารเข้าใจปรัชญาและหลักการจัดการศึกษาปฐมวัย
 
- 6.2 ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ และความคิดริเริ่มที่เน้นการพัฒนาเด็กปฐมวัย
 
- 6.3 ผู้บริหารใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมและใช้ข้อมูลการประเมินผลหรือการวิจัย เป็นฐานคิดทั้งด้านวิชาการและการจัดการ
 
- 6.4 ผู้บริหารสามารถบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามแผนพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา
 
- 6.5 ผู้บริหารส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ
 
- 6.6 ผู้บริหารให้คำแนะนำ คำปรึกษาทางวิชาการและเอาใจใส่การจัดการศึกษาปฐมวัยเต็ม ศักยภาพและเต็มเวลา
 
- 6.7 เด็ก ผู้ปกครอง และชุมชนพึงพอใจผลการบริหารจัดการศึกษาปฐมวัย
 
- 6.8 ผู้บริหารแน่วแน่ในอุดมการณ์ และปฏิบัติตนตามกฎบัตรการศึกษามงฟอร์ต (FSG.) (BSG.ม.11.7 P.93) (MEC 24-26)
 
- 6.9 ผู้บริหารมุ่งมั่นให้ภาระหน้าที่ และความพยายามใด ๆ อันเป็นผลต่อสถานศึกษาได้ สำเร็จประโยชน์สูงสุด (FSG.) (BSG P.115) (BSG.ม.11.5 P.93)
 
- 6.10 ผู้บริหารปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ด้วยการปฏิบัติตนตามหลักธรรมของ ศาสนาที่ตนนับถือ (FSG.) (BSG.ม.11.6 P.93)
 
- 6.11 ผู้บริหารให้ขวัญกำลังใจแก่บุคลากร (FSG.) (BSG.ม.11.9 P.93)
 
- 6.12 ผู้บริหารยึดหลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการศึกษา (FSG.) (MEC. P.9)
 
- 6.13 ผู้บริหารนำระบบประกันคุณภาพภายในตามกฎกระทรวงเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการ (FSG.) (ตามพรบ.การศึกษา หมวด 6 มาตรา 48 )
 
-
มาตรฐานที่ 7 แนวการจัดการศึกษา
 
- 7.1 มีหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษาและนำสู่การปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
- 7.2 มีระบบและกลไกให้ผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่ายตระหนักและเข้าใจการจัดการศึกษาปฐมวัย
 
- 7.3 จัดกิจกรรมเสริมสร้างความตระหนักรู้และความเข้าใจหลักการจัดการศึกษาปฐมวัย
 
- 7.4 สร้างการมีส่วนร่วมและแสวงหาความร่วมมือกับผู้ปกครอง ชุมชนและท้องถิ่น
 
- 7.5 จัดสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อพัฒนาเด็กอย่างรอบด้าน
 
- 7.6 จัดบรรยากาศและสภาพแวดล้อมตามกฎบัตรการศึกษามงฟอร์ต (FSG.) (MEC P.19-21)
 
-
มาตรฐานที่ 8 สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดใน กฎกระทรวง
 
- 8.1 กำหนดมาตรฐานการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษา
 
- 8.2 จัดทำและดำเนินการตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งพัฒนา คุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
 
- 8.3 จัดระบบข้อมูลสารสนเทศและใช้สารสนเทศในการบริหารจัดการ
 
- 8.4 ติดตามตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงานคุณภาพภายในตามมาตรฐาน การศึกษาของสถานศึกษา
 
- 8.5 นำผลการประเมินคุณภาพทั้งภายในและภายนอกไปใช้วางแผนพัฒนาคุณภาพ การศึกษาอย่างต่อเนื่อง
 
- 8.6 จัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพภายใน
 
- 8.7 สถานศึกษามีการบริหารและดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิ คณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG.) ( BSG. ม.12.10 P. 94)
 
-
มาตรฐานที่ 9 คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่าง มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
 
- 9.1 เป็นแหล่งเรียนรู้เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กและบุคลากรในสถานศึกษา
 
- 9.2 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันภายในสถานศึกษา ระหว่างสถานศึกษากับครอบครัว ชุมชน และองค์กรที่เกี่ยวข้อง
 
- 9.3 สถานศึกษาสร้าง กลไก โครงสร้าง และวิธีการต่างๆ ในกระบวนการศึกษาเพื่อผนึกพลัง เชื่อมโยง และส่งเสริมการดำเนินงานและการพัฒนาร่วมกับบุคคลและองค์กรต่าง ๆ ตลอดจนให้การสนับสนุนต่อบรรดาผู้ด้อยโอกาสต่างๆ (FSG.) (MEC P. 16)
 
- 9.4 สถานศึกษามีส่วนร่วมในเครือข่ายการทำงานใดๆ กับสถาบันของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย คณะกรรมการและคณะอนุกรรมการต่างๆ ของมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG.) (BSG.ม.18.4 P. 84)
 
-
มาตรฐานที่ 10 การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามปรัชญา วิสัยทัศน์และจุดเน้นของ การศึกษาปฐมวัย
 
- 10.1 จัดโครงการ กิจกรรมพัฒนาเด็กให้บรรลุตามเป้าหมาย ปรัชญาวิสัยทัศน์ และจุดเน้น การจัดการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษา
 
- 10.2 ผลการดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมาย
มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น
วันสิ้นสุด
ขั้นตอน
ผู้รับผิดชอบ
จำนวนกำหนดการ
หน้าที่มอบหมาย
รายรับ
รายจ่าย
ระยะเวลาที่เหลือ
ตารางแสดงรายการ
กำหนดการหรือวาระในโครงการ (17)
กำหนดการ
วันที่
ระยะเวลาที่เหลือ
สถานะ
จากขั้นตอน
เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
คุณครูฝ่ายปฐมวัย เรียนภาษาอังกฤษ
0 543
ผ่านมาแล้ว 9125 วัน
ไม่ได้เช็ค
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 10 มิถุนายน 2557
0 543
ผ่านมาแล้ว 9125 วัน
ไม่ได้เช็ค
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที 1 - 3
0 543
ผ่านมาแล้ว 9125 วัน
ไม่ได้เช็ค
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
ประชุมผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
30 พ.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3830 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการสร้างความร่วมมือระหว่างชุมชนโรงเรียนและองค์กรที่เกี่ยวข้อง
30 พ.ค. 2557 - 30 พ.ค. 2557
การประชุมคุณครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3
13 มิ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3816 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมคุณครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 17 มิถุนายน 2557
17 มิ.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3812 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
9 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3790 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมคุณครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่่ 17 กรกฎาคม 2557
17 ก.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3782 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
6 ส.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3762 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
ผู้อำนวยการพบนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
13 ส.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3755 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
2 ก.ย. 2557
ผ่านมาแล้ว 3735 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 28 ตุลาคม 2557
28 ต.ค. 2557
ผ่านมาแล้ว 3679 วัน
ไม่ได้เช็ค
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 27 มกราคม 2558
27 ม.ค. 2558
ผ่านมาแล้ว 3588 วัน
ไม่ได้เช็ค
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3
3 ก.พ. 2558
ผ่านมาแล้ว 3581 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
ผู้อำนวยการพบนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
5 ก.พ. 2558
ผ่านมาแล้ว 3579 วัน
เสร็จสิ้นแล้ว
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
การประชุมครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3
27 ก.พ. 2558
ผ่านมาแล้ว 3557 วัน
ไม่ได้เช็ค
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
เยี่ยมบ้านนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/6
28 ก.พ. 2558
ผ่านมาแล้ว 3556 วัน
ไม่ได้เช็ค
ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
มอบหมายหน้าที่
:
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน
ช่วงเวลาการดำเนินงาน
ชื่อหน้าที่
คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร
ตำแหน่ง
คณะกรรมการในขั้นตอน (0)
งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่
รายจ่าย
จำนวนหน่วย
ราคาต่อหน่วย
รวมราคา
1
อุปกรณ์สำนักงาน
1
***
***
รวม
***
บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)
ผลการประเมินงานตาม KPI
ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย
ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ
%
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
:
แนวทางการติดตามและประเมิณผล
:
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
:
เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ
:
สรุป
งบประมาณการรายรับ
0.00 บาท
รายรับจริง
0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย
27,000.00 บาท
รายจ่ายจริง
0.00 บาท
รายรับจริง
เท่ากับ
ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง
ต่ำกว่า
ประมาณการรายจ่ายอยู่
27,000.00 บาท
รายรรับจริง
เท่ากับ
รายจ่ายจริง
ผู้รับผิดชอบ
:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
ผู้จัดทำ
:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์
รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ