Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





600 งานบริหารฝ่ายปฐมวัย
หน่วยงาน :งานบริหารฝ่ายปฐมวัย
โครงการ :600 งานบริหารฝ่ายปฐมวัย

หลักการและเหตุผล :
    ในยุคปัจจุบันเป็นยุคของข้อมูลข่าวสารและการพัฒนา ซึ่งในระบบการจัดการศึกษา ก็มีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องมีการเก็บรวบรวมข้อมูล ข่าวสาร เพื่อเป็นหลักฐานและให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 งานบริหารฝ่ายปฐมวัยเป็นสิ่งที่สามารถช่วยในการพัฒนา เก็บรวบรวมข้อมูล บริการประสานงานในหน่วยงานให้เหมาะสม และปฏิบัติงานได้ประสบผลสำเร็จ

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อให้ฝ่ายปฐมวัยวางแผน ดำเนินงานตามแผนพัฒนา ติดตาม ตรวจสอบ ที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานและใช้ข้อมูล สารสนเทศในการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ
    2. เพื่อให้ฝ่ายปฐมวัยจัดการศึกษาบรรลุเป้าหมายตาม ปรัชญา วิสัยทัศน์และจุดเน้นการจัดการศึกษา
    3. เพื่อให้ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่าง มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
    4. เพื่อให้ฝ่ายปฐมวัยมีระบบการบริหารงานมีแหล่งเรียนรู้ ประสิทธิภาพและเกิดความร่วมมือระหว่างชุมชน โรงเรียนและองค์กรที่เกี่ยวข้อง
    5. เพื่อพัฒนาบุคลลากรให้สามารถปฏิบัติงานตามหน้าที่ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. 1.ฝ่ายปฐมวัยวางแผน ดำเนินงานตามแผนพัฒนา ติดตาม ตรวจสอบ ที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานและใช้ข้อมูลสารสนเทศในการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ
   2. 2.ฝ่ายปฐมวัยจัดการศึกษาบรรลุเป้าหมายตาม ปรัชญา วิสัยทัศน์และจุดเน้นการจัดการศึกษา
   3. 3.ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่าง มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
   4. 4.ฝ่ายปฐมวัยมีระบบการบริหารงานมีแหล่งเรียนรู้ ประสิทธิภาพและเกิดความร่วมมือระหว่างชุมชน โรงเรียนและองค์กรที่เกี่ยวข้อง
   5. 5.พัฒนาบุคลลากรให้สามารถปฏิบัติงานตามหน้าที่ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
เชิงปริมาณ
   1. 1.บุคลากรครูจำนวน 62 คนมีคุณวุฒิ อุทิศตน มุ่งมั่นในการพัฒนาเด็กให้เต็มศักยภาพ

KPI :
   1. ฝ่ายปฐมวัยร้อยละ98วางแผน ดำเนินงานตามแผนพัฒนา ติดตาม ตรวจสอบ ที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานและใช้ข้อมูล สารสนเทศในการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ
   2. ฝ่ายปฐมวัยร้อยละ98จัดการศึกษาบรรลุเป้าหมายตาม ปรัชญา วิสัยทัศน์และจุดเน้นการจัดการศึกษา
   3. ผู้บริหารร้อยละ98ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่าง มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
   4. ฝ่ายปฐมวัยร้อยละ98มีระบบการบริหารงานมีแหล่ง เรียนรู้ประสิทธิภาพและเกิดความร่วมมือระหว่างชุมชน โรงเรียนและองค์กรที่เกี่ยวข้อง
   5. บุคลลากรร้อยละ98พัฒนาให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
    - พันธกิจที่ 10
    - พันธกิจข้อที่ 10 บุคลากรได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพ
    - เป้าหมายที่ 10
    - เป้าหมายข้อที่ 10 บุคลากรได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพ
    - 10.1 ผู้บริหารมีคุณธรรม จริยธรรม มีภาวะผู้นำ และมีความสามารถในการบริหารจัดการศึกษา
    - 10.2 บุคลากรทุกคนได้รับการอบรมสัมมนา ศึกษาดูงานทั้งในและนอกสถานศึกษา ไม่ต่ำกว่า 20 ชั่วโมงต่อปี
    - 10.3 ครูผู้สอนทุกคนมีใบประกอบวิชาชีพครู
    - 10.4 บุคลากรมีวุฒิการศึกษาสูงขึ้น
    - 10.5 บุคลากรปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพครูและระเบียบของโรงเรียน
    - พันธกิจที่ 11
    - พันธกิจข้อที่ 11 บุคลากรได้รับการพัฒนาทางด้านจิตวิญญาณ มีขวัญกำลังใจ มีความสุขในการทำงาน
    - เป้าหมายที่ 11
    - เป้าหมายข้อที่ 11 บุคลากรได้รับการพัฒนาทางด้านจิตวิญญาณ มีขวัญกำลังใจ มีความสุขในการทำงาน
    - ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 11
    - 11.1 บุคลากรทุกคนมีคุณธรรม จริยธรรมปฏิบัติตนตามหลักศาสนาที่ตนนับถือตามจิตตารมณ์นักบุญหลุยส์
    - 11.2 บุคลากรทุกคนมีขวัญกำลังใจและมีความสุขในการทำงาน
    - พันธกิจที่ 12
    - พันธกิจข้อที่ 12 บุคลากรร้อยละ 80 สามารถประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
    - เป้าหมายที่ 12
    - เป้าหมายข้อที่ 12 บุคลากรร้อยละ 80 สามารถประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
    - ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 12
    - 12.1 บุคลากรร้อยละ80 รู้ เข้าใจหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและประยุกต์ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการดำเนินชีวิตประจำวัน
    - พันธกิจที่ 13
    - พันธกิจข้อที่ 13 โรงเรียนมีการบริหารจัดการตามมาตรฐานสากลและตามหลักธรรมาภิบาล
    - เป้าหมายที่ 13
    - เป้าหมายข้อที่ 13 โรงเรียนมีการบริหารจัดการตามมาตรฐานสากลและตามหลักธรรมาภิบาล
    - ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 13
    - 13.1 โรงเรียนมีการบริหารจัดการอย่างมีระบบ มีการวางแผน ดำเนินงานตามแผนและกำกับติดตาม รายงานผลอย่างต่อเนื่องตามหลักธรรมาภิบาล
    - 13.2 โรงเรียนมีระบบสารสนเทศที่เอื้อต่อการบริหารจัดการ
    - 13.3 โรงเรียนมีระบบการประกันคุณภาพภายใน-ภายนอก
    - พันธกิจที่ 17
    - พันธกิจข้อที่ 17 โรงเรียนมีอาคารสถานที่ สิ่งแวดล้อม บรรยากาศ และเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการจัดกระบวนการเรียนรู้
    - เป้าหมายที่ 17
    - เป้าหมายข้อที่ 17 โรงเรียนมีอาคารสถานที่ สิ่งแวดล้อม บรรยากาศ และเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการจัดกระบวนการเรียนรู้
    - ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 17
    - 17.1 โรงเรียนมีอาคารสถานที่เพียงพอและเอื้อต่อการเรียนรู้
    - 17.2 โรงเรียนมีสิ่งแวดล้อมและบรรยากาศที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
    - 17.3 โรงเรียนมีเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการจัดกระบวนการเรียนรู้
    - พันธกิจที่ 18
    - พันธกิจข้อที่18 มีการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับบุคคลองค์กร ชุมชน หน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชนในการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาโรงเรียน
    - เป้าหมายที่ 18
    - ข้อที่18 มีการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับบุคคลองค์กร ชุมชน หน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชนในการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและพัฒนาโรงเรียน
    - ตัวชี้วัดความสำเร็จข้อที่ 18
    - 18.1 ผู้ปกครองและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา
    - 18.2 โรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมในการพัฒนาชุมชน
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
    - เป้าหมายหลักที่ 2 การจัดการศึกษาของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยมีคุณภาพ
    - เป้าหมายรอง 2.1 พัฒนาระบบบริหารสถานศึกษาและสร้างความเข้มแข็งให้ระบบประกันและพัฒนาคุณภาพภายใน
    - เป้าหมายรอง 2.2 พัฒนาการบริหารทรัพย์สินและบัญชี และคุ้มครองการทำงาน
    - เป้าหมายรอง 2.3 พัฒนาสภาพแวดล้อมและการใช้เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา
    - เป้าหมายรอง 2.4 พัฒนาคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาสู่มาตรฐานวิชาชีพ
    - เป้าหมายรอง 2.5 พัฒนาหลักสูตรและงานวิชาการสู่ความเป็นเลิศ
      มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
         
      มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
         
    - มาตรฐานที่ 5 ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
    - 5.1 ครูเข้าใจปรัชญา หลักการ และธรรมชาติของการจัดการศึกษาปฐมวัย และสามารถ นำมาประยุกต์ใช้ในการจัดประสบการณ์
    - 5.2 ครูจัดทำแผนการจัดประสบการณ์ที่สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยและ สามารถจัดประสบการณ์การเรียนรู้ที่หลากหลาย สอดคล้องกับความแตกต่างระหว่างบุคคล
    - 5.3 ครูบริหารจัดการชั้นเรียนที่สร้างวินัยเชิงบวก
    - 5.4 ครูใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสม สอดคล้องกับพัฒนาการของเด็ก
    - 5.5 ครูใช้เครื่องมือการวัดและประเมินพัฒนาการของเด็กอย่างหลากหลาย และสรุปรายงานผลพัฒนาการของเด็กแก่ผู้ปกครอง
    - 5.6 ครูวิจัยและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่ตนรับผิดชอบ และใช้ผลในการปรับการจัดประสบการณ์
    - 5.7 ครูจัดสิ่งแวดล้อมให้เกิดการเรียนรู้ได้ตลอดเวลา
    - 5.8 ครูมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับเด็ก และผู้ปกครอง
    - 5.9 ครูมีวุฒิและความรู้ความสามารถในด้านการศึกษาปฐมวัย
    - 5.10 ครูจัดทำสารนิทัศน์และนำมาไตร่ตรองเพื่อใช้ประโยชน์ในการพัฒนาเด็ก
    - 5.11 ครูมีวิริย อุตสาหะมุ่งมั่นให้ภาระหน้าที่สำเร็จประโยชน์สูงสุด (FSG.) (ปรัชญามูลนิธิฯ)
    - 5.12 ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ด้วยการปฏิบัติตนตามหลักธรรมของศาสนาที่ตนนับถือ (FSG.) (MEC.P.37)
    - 5.13 ปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณวิชาชีพ (FSG. )(MEC.P.37)
    - มาตรฐานที่ 6 ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
    - 6.1 ผู้บริหารเข้าใจปรัชญาและหลักการจัดการศึกษาปฐมวัย
    - 6.2 ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ และความคิดริเริ่มที่เน้นการพัฒนาเด็กปฐมวัย
    - 6.3 ผู้บริหารใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมและใช้ข้อมูลการประเมินผลหรือการวิจัย เป็นฐานคิดทั้งด้านวิชาการและการจัดการ
    - 6.4 ผู้บริหารสามารถบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามแผนพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา
    - 6.5 ผู้บริหารส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ
    - 6.6 ผู้บริหารให้คำแนะนำ คำปรึกษาทางวิชาการและเอาใจใส่การจัดการศึกษาปฐมวัยเต็ม ศักยภาพและเต็มเวลา
    - 6.7 เด็ก ผู้ปกครอง และชุมชนพึงพอใจผลการบริหารจัดการศึกษาปฐมวัย
    - 6.8 ผู้บริหารแน่วแน่ในอุดมการณ์ และปฏิบัติตนตามกฎบัตรการศึกษามงฟอร์ต (FSG.) (BSG.ม.11.7 P.93) (MEC 24-26)
    - 6.9 ผู้บริหารมุ่งมั่นให้ภาระหน้าที่ และความพยายามใด ๆ อันเป็นผลต่อสถานศึกษาได้ สำเร็จประโยชน์สูงสุด (FSG.) (BSG P.115) (BSG.ม.11.5 P.93)
    - 6.10 ผู้บริหารปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ด้วยการปฏิบัติตนตามหลักธรรมของ ศาสนาที่ตนนับถือ (FSG.) (BSG.ม.11.6 P.93)
    - 6.11 ผู้บริหารให้ขวัญกำลังใจแก่บุคลากร (FSG.) (BSG.ม.11.9 P.93)
    - 6.12 ผู้บริหารยึดหลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการศึกษา (FSG.) (MEC. P.9)
    - 6.13 ผู้บริหารนำระบบประกันคุณภาพภายในตามกฎกระทรวงเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการ (FSG.) (ตามพรบ.การศึกษา หมวด 6 มาตรา 48 )
    - มาตรฐานที่ 7 แนวการจัดการศึกษา
    - 7.1 มีหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษาและนำสู่การปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    - 7.2 มีระบบและกลไกให้ผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่ายตระหนักและเข้าใจการจัดการศึกษาปฐมวัย
    - 7.3 จัดกิจกรรมเสริมสร้างความตระหนักรู้และความเข้าใจหลักการจัดการศึกษาปฐมวัย
    - 7.4 สร้างการมีส่วนร่วมและแสวงหาความร่วมมือกับผู้ปกครอง ชุมชนและท้องถิ่น
    - 7.5 จัดสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อพัฒนาเด็กอย่างรอบด้าน
    - 7.6 จัดบรรยากาศและสภาพแวดล้อมตามกฎบัตรการศึกษามงฟอร์ต (FSG.) (MEC P.19-21)
    - มาตรฐานที่ 8 สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดใน กฎกระทรวง
    - 8.1 กำหนดมาตรฐานการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษา
    - 8.2 จัดทำและดำเนินการตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งพัฒนา คุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
    - 8.3 จัดระบบข้อมูลสารสนเทศและใช้สารสนเทศในการบริหารจัดการ
    - 8.4 ติดตามตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงานคุณภาพภายในตามมาตรฐาน การศึกษาของสถานศึกษา
    - 8.5 นำผลการประเมินคุณภาพทั้งภายในและภายนอกไปใช้วางแผนพัฒนาคุณภาพ การศึกษาอย่างต่อเนื่อง
    - 8.6 จัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานการประเมินคุณภาพภายใน
    - 8.7 สถานศึกษามีการบริหารและดำเนินงานตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของมูลนิธิ คณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG.) ( BSG. ม.12.10 P. 94)
    - มาตรฐานที่ 9 คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่าง มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
    - 9.1 เป็นแหล่งเรียนรู้เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กและบุคลากรในสถานศึกษา
    - 9.2 มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันภายในสถานศึกษา ระหว่างสถานศึกษากับครอบครัว ชุมชน และองค์กรที่เกี่ยวข้อง
    - 9.3 สถานศึกษาสร้าง กลไก โครงสร้าง และวิธีการต่างๆ ในกระบวนการศึกษาเพื่อผนึกพลัง เชื่อมโยง และส่งเสริมการดำเนินงานและการพัฒนาร่วมกับบุคคลและองค์กรต่าง ๆ ตลอดจนให้การสนับสนุนต่อบรรดาผู้ด้อยโอกาสต่างๆ (FSG.) (MEC P. 16)
    - 9.4 สถานศึกษามีส่วนร่วมในเครือข่ายการทำงานใดๆ กับสถาบันของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย คณะกรรมการและคณะอนุกรรมการต่างๆ ของมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG.) (BSG.ม.18.4 P. 84)
    - มาตรฐานที่ 10 การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามปรัชญา วิสัยทัศน์และจุดเน้นของ การศึกษาปฐมวัย
    - 10.1 จัดโครงการ กิจกรรมพัฒนาเด็กให้บรรลุตามเป้าหมาย ปรัชญาวิสัยทัศน์ และจุดเน้น การจัดการศึกษาปฐมวัยของสถานศึกษา
    - 10.2 ผลการดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมาย
      มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
         
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (17)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 คุณครูฝ่ายปฐมวัย เรียนภาษาอังกฤษ  0 543 ผ่านมาแล้ว 9125 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 10 มิถุนายน 2557  0 543 ผ่านมาแล้ว 9125 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที 1 - 3  0 543 ผ่านมาแล้ว 9125 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 ประชุมผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3  30 พ.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3830 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการสร้างความร่วมมือระหว่างชุมชนโรงเรียนและองค์กรที่เกี่ยวข้อง  30 พ.ค. 2557 - 30 พ.ค. 2557
 การประชุมคุณครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3  13 มิ.ย. 2557 ผ่านมาแล้ว 3816 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมคุณครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 17 มิถุนายน 2557  17 มิ.ย. 2557 ผ่านมาแล้ว 3812 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3  9 ก.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3790 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมคุณครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่่ 17 กรกฎาคม 2557  17 ก.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3782 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3  6 ส.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3762 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 ผู้อำนวยการพบนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3  13 ส.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3755 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3  2 ก.ย. 2557 ผ่านมาแล้ว 3735 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 28 ตุลาคม 2557  28 ต.ค. 2557 ผ่านมาแล้ว 3679 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 27 มกราคม 2558  27 ม.ค. 2558 ผ่านมาแล้ว 3588 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3  3 ก.พ. 2558 ผ่านมาแล้ว 3581 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 ผู้อำนวยการพบนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3  5 ก.พ. 2558 ผ่านมาแล้ว 3579 วัน เสร็จสิ้นแล้ว  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 การประชุมครูระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 1 - 3  27 ก.พ. 2558 ผ่านมาแล้ว 3557 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558
 เยี่ยมบ้านนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3/6  28 ก.พ. 2558 ผ่านมาแล้ว 3556 วัน ไม่ได้เช็ค  ดำเนินการบริหาร พัฒนาบุคลากรให้ปฏิบัติงานตามหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล  3 มิ.ย. 2557 - 30 มิ.ย. 2558

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    อุปกรณ์สำนักงาน 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 27,000.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 27,000.00 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ