Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:





107 โครงการพัฒนาบุคลากรด้านภาษาอังกฤษ
หน่วยงาน :งานบุคลากร
โครงการ :107 โครงการพัฒนาบุคลากรด้านภาษาอังกฤษ

หลักการและเหตุผล :
    การจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพนั้นบุคลากรที่ทำหน้าที่จะต้องมีความรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องในทุกด้าน ให้สอดคล้องกับนโยบายการจัดการศึกษา โครงการพัฒนาบุคลากรด้านภาษาอังกฤษจึงได้ทำขึ้นเพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะและประสบการณ์ตรงในการใช้ภาษาอังกฤษในต่างประเทศ และนำทักษะและประสบการณ์มาใช้ในด้านการจัดการเรียนการสอน การปฏิบัติงาน และในชีวิตประจำวัน เพื่อเตรียมพร้อมสู่ในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อพัฒนาบุคลากรด้านการใช้ภาษาอังกฤษในการจัดการเรียนการสอนและการปฏิบัติงาน
    2. เพื่อส่งเสริม สนับสนุนให้บุคลากรมีทักษะและประสบการณ์ตรงในการใช้ภาษาอังกฤษในต่างประเทศ
    3. เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษให้บุคลากร

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. 1. บุคลากรมีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในการจัดการเรียนการสอนแลการปฏิบัติงานเพิ่มขึ้น
   2. 2. บุคลากรมีทักษะและประสบการณ์ตรงในการใช้ภาษาอังกฤษในต่างประเทศ
   3. 3. บุคลากรมีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษในการจัดการเรียนการสอนและการปฏิบัติงาน
เชิงปริมาณ
   1. บุคลากรครู ครูสนับสนุนการสอน และเจ้าหน้าที่ จำนวน 12 คน

KPI :
   1. บุคลากรที่เข้าร่วมโครงการมีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในการจัดการเรียนการสอน การปฏิบัติงาน และชีวิตประจำวัน

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      แผนพัฒนาโรงเรียน
         
    - พันธกิจที่ 10
    - พันธกิจข้อที่ 10 บุคลากรได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพ
    - เป้าหมายที่ 10
    - เป้าหมายข้อที่ 10 บุคลากรได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพ
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
      มาตรฐานการศึกษา FSG ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมและมัธยมศึกษา
         
    - มาตรฐานที่ 8 ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
    - 8.1 ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ และความคิดริเริ่มที่เน้นการพัฒนาผู้เรียน
    - 8.2 ผู้บริหารใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมและใช้ข้อมูลผลการประเมินหรือ ผลการวิจัยเป็นฐานคิดทั้งด้านวิชาการและการบริหาร
    - 8.3 ผู้บริหารสามารถบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ใน แผนปฏิบัติการ
    - 8.4 ผู้บริหารส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้พร้อมรับการกระจายอำนาจ
    - 8.5 นักเรียน ผู้ปกครอง และชุมชนพึงพอใจผลการบริหารการจัดการศึกษา
    - 8.6 ผู้บริหารให้คำแนะนำ คำปรึกษาทางวิชาการและเอาใจใส่การจัดการศึกษาเต็ม ศักยภาพและเต็มเวลา
    - 8.7 ผู้บริหารแน่วแน่ในอุดมการณ์ และปฏิบัติตนตามกฎบัตรการศึกษามงฟอร์ต (FSG.) (BSG.ม.11.7 P.93) (MEC 24-26)
    - 8.8 ผู้บริหารมุ่งมั่นให้ภาระหน้าที่ และความพยายามใด ๆ อันเป็นผลต่อสถานศึกษาได้สำเร็จประโยชน์สูงสุด(FSG.) (BSG P.115) (BSG.ม.11.5 P.93)
    - 8.9 ผู้บริหารปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างธรรมาชนที่ดี ด้วยการปฏิบัติตนตามหลักธรรมของ ศาสนาที่ตนนับถือ (FSG.) (BSG.ม.11.6 P.93)
    - 8.10 ผู้บริหารให้ขวัญกำลังใจแก่บุคลากร (FSG.) (BSG.ม.11.9 P.93)
    - 8.11 ผู้บริหารยึดหลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการศึกษา (FSG.) (MEC. P.9)
    - 8.12 ผู้บริหารนำระบบประกันคุณภาพภายในตามกฎกระทรวงเป็นส่วนหนึ่งของการ บริหารจัดการ (FSG.) (ตามพรบ.การศึกษา หมวด 6 มาตรา 48 )
      มาตรฐานการศึกษา FSG. ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ปฐมวัย
         
      มาตรฐานการศึกษา เพื่อการประกันคุณภาพรอบ 3 ระดับพื้นฐาน
         
    - ตัวบ่งชี้ที่ 7 ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและการพัฒนาสถานศึกษา
    - ข้อ 7.1 ประสิทธิภาพการบริหารจัดการตามบทบาทหน้าที่ของผู้บริหารสถานศึกษา
    - ข้อ 7.2 ประสิทธิภาพของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
    - ข้อ 7.3 บรรยากาศและสภาพแวดล้อมของสถานศึกษา
ปฏิทินโครงการ ()
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ (4)

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด
 คุณครูเข้าร่วมปฐมนิเทศครูที่ได้รับทุนการศึกษามูลนิธิฯ ณ The Language School เมือง Hyderabad ประเทศอินเดีย  21 ก.พ. 2558 ผ่านมาแล้ว 3499 วัน ไม่ได้เช็ค  ส่งบุคลากรพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ณ ต่างประเทศ หลักสูตรระยะสั้น 2 เดือน จำนวน 4 รุ่น ๆ ละ 3 คน  1 ก.ค. 2557 - 31 มี.ค. 2558
 คณะครูศึกษาภาษาอังกฤษ หลักสูตร 8 สัปดาห์ ณ ประเทศฟิลิปปินส์  2 มี.ค. 2558 ผ่านมาแล้ว 3490 วัน ไม่ได้เช็ค  ส่งบุคลากรพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ณ ต่างประเทศ หลักสูตรระยะสั้น 2 เดือน จำนวน 4 รุ่น ๆ ละ 3 คน  1 ก.ค. 2557 - 31 มี.ค. 2558
 คุณครูศึกษาภาษาอังกฤษหลักสูตรระยะสั้น 8 สัปดาห์ ณ ประเทศอินเดีย  7 มี.ค. 2558 ผ่านมาแล้ว 3485 วัน ไม่ได้เช็ค  ส่งบุคลากรพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ณ ต่างประเทศ หลักสูตรระยะสั้น 2 เดือน จำนวน 4 รุ่น ๆ ละ 3 คน  1 ก.ค. 2557 - 31 มี.ค. 2558
 คุณครูศึกษาหลักสูตรระยะสั้น 8 สัปดาห์ ณ The Language School เมือง Hyderabad ประเทศอินเดีย  7 มี.ค. 2558 ผ่านมาแล้ว 3485 วัน ไม่ได้เช็ค  ส่งบุคลากรพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ณ ต่างประเทศ หลักสูตรระยะสั้น 2 เดือน จำนวน 4 รุ่น ๆ ละ 3 คน  1 ก.ค. 2557 - 31 มี.ค. 2558

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    รุ่นที่ 1 (ก.ค. - ก.ย. 2557) 1 *** ***
2    รุ่นที่ 2 (ก.ย. - พ.ย. 2557) 1 *** ***
3    รุ่นที่ 3 (พ.ย. 2557 - ม.ค. 2558) 1 *** ***
4    รุ่นที่ 4 (ม.ค. - มี.ค. 2558) 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

 ผลการประเมินงานในระบบ
หัวข้อ%

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :

1. บุคลากรใช้ภาษาอังกฤษในการจัดการเรียนการสอนและการปฏิบัติงาน 2. บุคลากรมีทักษะและประสบการณ์ตรงในการใช้ภาษาอังกฤษในต่างประเทศ 3. บุคลากรมีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ


แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
แบบประเมิน

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0.00 บาท รายรับจริง 0.00 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 1,000,000.00 บาท รายจ่ายจริง 0.00 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 1,000,000.00 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :
ผู้จัดทำ :


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ