นักเรียนเข้าร่วมประกวดจัดบอร์ดนิทรรศการพระยาศรีสุนทรโวหาร


      นักเรียนระดับประถมศึกษา และนักเรียนระดับมัธยมศึกษา  เข้าร่วมประกวดจัดบอร์ดนิทรรศการพระยาศรีสุนทรโวหาร 
(น้อย  อาจารยางกูร)  ในวันที่ ๕ กรกฎาคม  ๒๕๔๗  ณ บริเวณอนุสาวรีย์พระยาศรีสุนทรโวหาร (น้อย  อาจารยางกูร) 
ดังมีรายชื่อผู้เข้าร่วมประกวดจัดบอร์ดนิทรรศการพระยาศรีสุนทรโวหาร    จำนวน ๒ ระดับ  คือ
ระดับประถมศึกษา มีจำนวน ๗ คน คือ
๑.  ด.ญ.พิมพ์มาดา ตันพิพัฒน์                             ระดับชั้น ป.๖/๑                  เลขประจำตัว  ๑๓๑๖๗
๒.  ด.ญ.วิมลวรรณ โพธิ์อุดม                             ระดับชั้น ป.๖/๒       เลขประจำตัว  ๑๔๐๗๗
๓.  ด.ญ.ครองพรรณ บรรจงราชเสนา ณ อยุธยา          ระดับชั้น ป.๖/๓       เลขประจำตัว  ๑๓๔๔๐
๔.  ด.ญ.มาลัยวรรณ ทองเสริม       ระดับชั้น ป.๖/๔       เลขประจำตัว  ๑๓๕๓๙
๕.  ด.ญ.ใบเตย ใจดี       ระดับชั้น ป.๖/๕       เลขประจำตัว  ๑๔๒๐๖
๖.  ด.ญ. ปารยา  พาณิชย์วัฒนานุกูล       ระดับชั้น ป.๖/๖       เลขประจำตัว  ๑๓๓๖๓
๗.  ด.ญ.ชิดชนก ศรีสุข       ระดับชั้น ป.๖/๗       เลขประจำตัว  ๑๓๑๗๐
ผลการประกวดจัดบอร์ดนิทรรศการ  นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา  ได้รองชนะเลิศอันดับที่ ๒  และ เงินรางวัลจำนวน ๕๐๐ บาท

ระดับมัธยมศึกษา จำนวน 6 คน คือ
๑.  นายอมรเทพ อิทธิพร       ระดับชั้น ม.๕/๑                เลขประจำตัว  ๑๗๒๐๖
๒.  น.ส.นรีรัตน์ รัตนพรชัยกุล                             ระดับชั้น ม.๕/๑                เลขประจำตัว  ๑๐๗๗๘
๓. น.ส.นฤมล จูงใจ       ระดับชั้น ม.๕/๒                เลขประจำตัว  ๑๐๖๑๔
๔.  น.ส.วิภาดา พงษ์นุช       ระดับชั้น ม.๕/๒                เลขประจำตัว  ๑๕๖๙๖
๕.  น.ส.สราวรัตน์ เกิดทรัพย์                             ระดับชั้น ม.๕/๓              เลขประจำตัว  ๑๔๔๐๘
๖.  น.ส.ธิดารัตน์ พูลถาวร         ระดับชั้น ม.๕/๓              เลขประจำตัว  ๑๓๙๑๓
ผลการประกวดจัดบอร์ดนิทรรศการ  นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา  ได้รับรางวัลชมเชย  และ เงินรางวัลจำนวน ๓๐๐ บาท


ครูที่ปรึกษา  คือ มาสเตอร์จักรี          ภิรมย์รัตน์
                        คุณครูสาวิตรี      แขกเทศ
                        คุณครูรสสุคนธ์  ศรีมุณี


บุคลากรที่เกี่ยวข้อง 3
นักเรียนที่เกี่ยวข้อง 13
อ้างอิงอัลบั้มภาพ

กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยนำนักเรียนไปร่วมสักการะพระยาศรีสุนทรโวหาร



ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

จำนวนผู้อ่าน 444 ครั้ง

Keep