กำหนดการ

วันที่ 23 มีนาคม 2556

กำหนดการการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2555

สถานที่ Saint Louis School Chachoengsao

เวลา รายการ
- - - - นายทะเบียนแจ้งจำนวนสมาชิกผู้เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2555

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

- - - - นายสมหวัง จิตพิทยานุภาพ นายกสมาคมผู้ปกครองและครู ฯ กล่าวต้อนรับและดำเนินการประชุม

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

- - - - รับรองรายงานประชุมปี 2554

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

- - - - เลขานุการรายงานผลสรุปการปฏิบัติงานในรอบปี

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

- - - - เหรัญญิกรายงานการเงินและพิจารณารับรองงบดุล ปี 2554

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

- - - - การเลือกตั้งผู้ตรวจสอบบัญชี

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

- - - - นายกสมาคมผู้ปกครองละครู ฯ มอบรางวัล/ของที่ระลึกแก่ทางโรงเรียน ในโอกาสที่ได้รับรางวัลพระราชทานระดับมัธยมศึกษา ขนาดใหญ่ ปีการศึกษา 2554 และที่มีผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน(O-NET) ที่มีคะแนนเฉลี่ยรวม 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้มากกว่าร้อยละ 50 ของชั้น ป. 6

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

- - - - ผู้อำนวยการพบผู้ปกครอง

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

- - - - ปิดการประชุม

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

07.30 - 08.30 ลงทะเบียน ณ บริเวณใต้อาคารเฉลิมพระเกียรติ

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

08.30 - 08.50 ชมการแสดงของนักเรียน จำนวน 2 ชุด

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

09.00 - 10.30 เริ่มการประชุมใหญ่สามัญประจำปี

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

10.30 - 12.00 ท่านผู้ปกครองพบครูประจำชั้นตามห้องเรียนเพื่อรับผลการเรียน และหนังสือเรียน

สถานที่:

ผู้รับผิดชอบ: มิสชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

หมายเหตุ:

• ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 0 คน
• แผนผังสูจิบัตรและเอกสารเพิ่มเติม
• หน้าที่มอบหมายที่เกี่ยวข้อง
• คำสั่งแต่งตั้ง

ขั้นตอน : กำหนดการการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2555


แผนงาน :

โครงการ : 410งานสัมพันธ์ชุมชน


หน่วยงาน : งานสัมพันธ์ชุมชน


ผู้รับผิดชอบ : pic

ผู้บันทึก : pic

Save to Word

Keep