| เวลา | รายการ |
|---|---|
| 09:00 - 15:00 | การดำเนินงานพัฒนาบุคลากรและแนวทางการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ SWIS เพื่อยกระดับคุณภาพงาน
-ระบบจัดการข้อมูลพื้นฐาน (โครงสร้างบริหารโรงเรียน ครู บุคลากร นักเรียน ) -ระบบกำหนดสิทธิ์การใช้งานในระบบ
สถานที่:ห้องประชุมของโรงเรียน SLC ผู้รับผิดชอบ: - หมายเหตุ: |
6.3.1 ศึกษาสภาพปัญหา
6.3.2 แต่งตั้งคำสั่งคณะกรรมการดำเนินงาน
6.3.3 ประชุมวางแผนการดำเนินงาน
6.3.4 กำหนดปฏิทินการเช็คคอมพิวเตอร์
6.3.5 ออกแบบเครื่องมือในการตรวจเช็คสภาพเครื่องคอมพิวเตอร์
6.3.6 ออกแบบเครื่องมือการแจ้งซ่อมผ่านระบบ SWIS
6.3.7 ดำเนินงานตามแผนปฏิบัติงาน
6.3.8 ประเมินการพัฒนาระบบบริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อการเรียนรู้
6.3.9 สรุปผลการดำเนินงาน ทุกภาคเรียน
6.3.10 นำผลสรุปและปัญหาไปวางแผนการพัฒนา
รายการกำหนดการของขั้นตอน6.3 ค่าบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์เครือข่าย- ประชุมคณะกรรมการระบบ SWIS ครั้งที่ 1/2568 (วันที่ 21 ส.ค. 2568) - 27-28 พ.ย. 68 ดำเนินการพัฒนาแผนงานบุคลากร และแนวทางการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ SWIS เพื่อยกระดับคุณภาพงาน โรงเรียนเซนต์หลุยส์ฉะเชิงเทรา (SLC) (วันที่ 28 พ.ย. 2568) |