ร.ร.เซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา รับการตรวจติดตามการขอรับและการเบิกจ่ายเงินอุดหนุนทุกประเภทของโรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2567


     โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา รับการตรวจติดตามการใช้จ่ายเงินอุดหนุนทุกประเภทของโรงเรียนเอกชน ประจำปีงบประมาณ 2567 ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา  08.00 - 12.00  น.  ณ ห้องประชุมเซนต์หลุยส์ อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร  จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้

  1.  ตราสารจัดตั้งโรงเรียน และใบอนุญาตให้เปลี่ยนแปลงรายการในตราสารจัดตั้งทุกฉบับ  (สำนักผู้อำนวยการ)
  2. รายละเอียดเกี่ยวกับกิจการโรงเรียน และใบอนุญาตให้เปลี่ยนแปลงรายละเอียดเกี่ยวกับกิจการของโรงเรียนทุกฉบับ  (สำนักผู้อำนวยการ)
  3. ทะเบียนคุมการออกคำสั่ง (สำนักผู้อำนวยการ) 
  4. สมุดลงเวลาการทำงานของครู/บุคลากรทางการศึกษา/เจ้าหน้าที่  (แผนกธุรการ)
  5. สถิตินักเรียนมาเรียนประจำวัน (แผนกปกครอง)
  6. บัญชีเรียกชื่อนักเรียน (ทุกห้องเรียน)  (ฝ่ายวิชาการ)
  7. ใบมอบตัวพร้อมหลักฐาน (สำเนาทะเบียนบ้านเด็ก/ผู้ปกครอง, สูติบัตร และหลักฐานการศึกษาจากโรงเรียนเดิม ฯลฯ)  (แผนกธุรการ)
  8. สมุดหมายเหตุรายวัน (เริ่มเล่มใหม่ต้องกรอกประวัติโรงเรียน/ศธจ.ลงนามกำกับ/วัน เดือน ปี ที่เริ่มใช้ต้องเขียนเป็นตัวหนังสือ)  (แผนกธุรการ)
  9. ทะเบียนนักเรียน (กรอกข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน/รับนักเรียนใหม่/จำหน่ายนักเรียนที่จบการศึกษา กรณีจบชั้นสูงสุดของโรงเรียนหรือไปเรียนต่อที่อื่น)  (แผนกธุรการ)
  10. บัญชีการจ่ายเงินเดือนครู และบุคลากรทางการศึกษา/หลักฐานการจ่ายเงินเดือนครูและบุคลากรทางการศึกษา ผ่านธนาคารเป็นรายบุคคล  (แผนกการเงิน)
  11. การเงินและบัญชีของโรงเรียน  (แผนกการเงิน)  11.1 งบรายได้และค่าใช้จ่ายของ ปีการศึกษา 2566  11.2 งบแสดงฐานะการเงิน (งบดุล) ปีการศึกษา 2566

หมายเหตุ : ขอให้ฝ่าย / หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำเอกสารไปวางเพื่อเตรียมรับการตรวจ ในวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป  ณ ห้องประชุมเซนต์หลุยส์ อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร


บุคลากรที่เกี่ยวข้อง 1
อ้างอิงอัลบั้มภาพ
ปฏิทินกิจกรรม


จำนวนผู้อ่าน 19 ครั้ง

Keep