โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา รับการตรวจสอบจำนวนนักเรียนโรงเรียนเอกชนที่ขอรับการอุดหนุนเป็นเงินค่าใช้จ่ายรายบุคคลระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีการศึกษา 2562 จากสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.00 - 15.00 น. ณ ห้องเกียรติยศ ชั้น 2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่ จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้
1. สถิตินักเรียนมาเรียนประจำวัน
2. บัญชีเรียกชื่อนักเรียน
3. ทะเบียนนักเรียน
4. ใบมอบตัวนักเรียนพร้อมหลักฐาน (สำเนาทะเบียนบ้าน หรือสำเนาสูติบัตร)
5. ทะเบียนโรงเรียน
6. ทะเบียนครู
7. สมุดลงเวลาการทำงานครู
8. บัญชีการจ่ายเงินเดือนครู / หลักฐานการจ่ายเงินเดือนผ่านธนาคารเป็นรายบุคคล
9. สมุดเงินสด (บัญชีรายรับ - รายจ่าย)
10. งบรายได้และค่าใช้จ่าย (งบกำไรขาดทุน) ของปีการศึกษา 2561
11. งบดุลของปีการศึกษา 2561
12. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารโรงเรียน และคณะกรรมการภาคี 4 ฝ่าย
13. รายงานการประชุมในภาคเรียนที่ 2/2561 (จำนวนนักเรียน 10 พฤศจิกายน 2561 และคณะกรรมการภาคี 4 ฝ่าย เรื่องอุดหนุนค่าหนังสือเรียน, อุปกรณ์การเรียน, เครื่องแบบนักเรียน และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน)
ภาคเรียนที่ 1/2562 โดยให้ความเห็นชอบดังนี้
จำนวนนักเรียน 10 มิถุนายน 2562 และคณะกรรมการภาคี 4 ฝ่าย เรื่องอุดหนุนค่าหนังสือเรียน, อุปกรณ์การเรียน, เครื่องแบบนักเรียน และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
- งบรายได้และค่าใช้จ่ายปีการศึกษา 2561
- งบดุล ปีการศึกษา 2561
- แผนบริการจัดการอาหารเสริม (นม) การดำเนินการซื้อ / เก็บรักษาและแจกจ่ายอาหารเสริมนมให้แก่นักเรียน
- กรณีโรงเรียนได้รับอุดหนุนค่าอาหารกลางวัน แผนบริหารจัดการอาหารกลางวัน
รายงานผลการดำเนินงานและการพัฒนาด้านร่างกายของนักเรียนทุพโภชนาการ
14. หลักฐานเกี่ยวกับโครงการอาหารเสริม (นม)
15. หลักฐานเกี่ยวกับโครงการอุดหนุนค่าหนังสือเรียน, อุปกรณ์การเรียน, เครื่องแบบนักเรียน และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
16. หลักฐานเกี่ยวกับโครงการอาหารกลางวัน
17. สมุดหมายเหตุรายวัน