Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10836 การนิเทศการสอน เรื่อง การสร้างรูปสามเหลี่ยม ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 5

กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ จัดการนิเทศการเรียนการสอน เรื่อง การสร้างรูปสามเหลี่ยม ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 5/5

ในวันที่ 17 มกราคม 2554 โดยใช้เทคนิคการสอน แบบการศึกษาเป็นรายบุคคล - เทคนิคคู่คิด - การฝึกปฏิบัติ - การเรียนรู้แบบแก้ปัญหา

 ครูผู้สอน มิสยุพาพันธ์   โคตรพัฒน์ ผู้นิเทศ มิสทิพวรรณ   สืบสมบัติ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ทิพวรรณ สืบสมบัติ

มิส ทิพวรรณ สืบสมบัติ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ทิพวรรณ สืบสมบัติ

มิส ทิพวรรณ สืบสมบัติ

วันที่โพสต์ : 20 ม.ค. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 10836 การนิเทศการสอน เรื่อง การสร้างรูปสามเหลี่ยม ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 5

กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ จัดการนิเทศการเรียนการสอน เรื่อง การสร้างรูปสามเหลี่ยม ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 5/5

ในวันที่ 17 มกราคม 2554 โดยใช้เทคนิคการสอน แบบการศึกษาเป็นรายบุคคล - เทคนิคคู่คิด - การฝึกปฏิบัติ - การเรียนรู้แบบแก้ปัญหา

 ครูผู้สอน มิสยุพาพันธ์   โคตรพัฒน์ ผู้นิเทศ มิสทิพวรรณ   สืบสมบัติ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ทิพวรรณ สืบสมบัติ

มิส ทิพวรรณ สืบสมบัติ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ทิพวรรณ สืบสมบัติ

มิส ทิพวรรณ สืบสมบัติ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 20 ม.ค. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป


เลือกรายชื่อ

รายชื่อผู้ถูกแท็ก

ชื่อ-สกุล

กรุณากรอกข้อมูล