Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 11550 นิเทศการสอนในวิชาภาษาจีน ของนักเรียนระดับชั้น ป.5/5 ในวันที่ 9 สิงหาคม 2554

มิสสุภาพร  เพ็ชรสดใส  ผู้ช่วยกลุ่มสาระฯภาษาต่างประเทศ  นิเทศการสอนของ มิสวรพร  วัฒนเหลืองอรุณ

ในวิชาภาษาจีน  เรื่อง "การทำการ์ดอวยพรวันแม่" ให้กับนักเรียนระดับชั้น ป.5/5 โดยให้เขียนคำอวยพรเป็นภาษาจีน

ในวันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2554  เวลา 14.05 - 14.55 น. ณ ห้องเรียน ป.5/5


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส สุภาพร เพ็ชรสดใส

มิส สุภาพร เพ็ชรสดใส

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

วันที่โพสต์ : 9 ส.ค. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 11550 นิเทศการสอนในวิชาภาษาจีน ของนักเรียนระดับชั้น ป.5/5 ในวันที่ 9 สิงหาคม 2554

มิสสุภาพร  เพ็ชรสดใส  ผู้ช่วยกลุ่มสาระฯภาษาต่างประเทศ  นิเทศการสอนของ มิสวรพร  วัฒนเหลืองอรุณ

ในวิชาภาษาจีน  เรื่อง "การทำการ์ดอวยพรวันแม่" ให้กับนักเรียนระดับชั้น ป.5/5 โดยให้เขียนคำอวยพรเป็นภาษาจีน

ในวันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2554  เวลา 14.05 - 14.55 น. ณ ห้องเรียน ป.5/5

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส สุภาพร เพ็ชรสดใส

มิส สุภาพร เพ็ชรสดใส

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 9 ส.ค. 2554 วันที่ถ่ายภาพ : null


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป


เลือกรายชื่อ

รายชื่อผู้ถูกแท็ก

ชื่อ-สกุล

กรุณากรอกข้อมูล