Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 1874 การประกวดการประดิษฐ์ดอกไม้งานวันแม่ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-3

การประกวดการประดิษฐ์ดอกไม้งานวันแม่ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-3
<ผู้ปกครอง คุณครูและนักเรียนที่สนใจภาพถ่ายความละเอียดสูง หรือภาพอัดจากโฟโต้แลป ในอัลบั้มข้างล่างนี้ติดต่อได้ที่ห้องประชาสัมพันธ์  (โทรศัพท์ : 038-535500 ต่อ 115)  ห้องศูนย์คอมพิวเตอร์เครือข่ายและเขียนโปรแกรม อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ  (ต่อ 474)  ห้องโสตทัศนูปการ  (ต่อ  464) 
หรือที่ E mail : [email protected]>


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 28 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ

วันที่โพสต์ : 11 ส.ค. 2547 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 1874 การประกวดการประดิษฐ์ดอกไม้งานวันแม่ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-3

การประกวดการประดิษฐ์ดอกไม้งานวันแม่ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-3
<ผู้ปกครอง คุณครูและนักเรียนที่สนใจภาพถ่ายความละเอียดสูง หรือภาพอัดจากโฟโต้แลป ในอัลบั้มข้างล่างนี้ติดต่อได้ที่ห้องประชาสัมพันธ์  (โทรศัพท์ : 038-535500 ต่อ 115)  ห้องศูนย์คอมพิวเตอร์เครือข่ายและเขียนโปรแกรม อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ  (ต่อ 474)  ห้องโสตทัศนูปการ  (ต่อ  464) 
หรือที่ E mail : [email protected]>

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 28 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ
   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  + เพิ่มภาพในอัลบั้ม
วันที่โพสต์ : 11 ส.ค. 2547 วันที่ถ่ายภาพ : null


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


การแข่งขันประดิษฐ์ดอกมะลิเริ่มแล้วค่ะ
  • Keep
  • Comments

ห้อง ม.1/1 กำลังจัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ค่ะ
  • Keep
  • Comments

สองแรงแข็งขัน
  • Keep
  • Comments

มีกระเช้าด้วยนะคะ
  • Keep
  • Comments

งานนี้เป็นการประกวดของนักเรียน ม.1- ม.3 ค่ะ
  • Keep
  • Comments

ทางนี้รวดเร็วกว่าใครเลยค่ะ
  • Keep
  • Comments

อุปกรณ์สำคัญส่วนใหญ่คือกระดาษค่ะ
  • Keep
  • Comments

ได้หลายดอกแล้วค่ะ
  • Keep
  • Comments

เตรียมตกแต่งให้สวยงามค่ะ
  • Keep
  • Comments

ทีมนี้มีลูกเล่น
  • Keep
  • Comments

ทั้งหญิง ทั้งชาย พร้อมใจช่วยกันค่ะ
  • Keep
  • Comments

ขมักเขม้นกันใหญ่
  • Keep
  • Comments

ตั้งใจทำงานนี้เพื่อแม่ค่ะ
  • Keep
  • Comments

ของห้อง ม.2/3 เป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ
  • Keep
  • Comments

เก็บตกความเรียบร้อย
  • Keep
  • Comments

ม.1/5 กำลังเร่งมือกันเต็มที่
  • Keep
  • Comments

ตกแต่งกระเช้าทางนี้เลยค่ะ
  • Keep
  • Comments

เกือบเต็มช่อแล้วค่ะ
  • Keep
  • Comments

ห้องนี้ยังเหลืออีกกระเช้านะคะ
  • Keep
  • Comments

ยังยิ้มได้ ทำไปเรื่อยๆ ค่ะ
  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
การแข่งขันประดิษฐ์ดอกมะลิเริ่มแล้วค่ะ
  • Keep
  • Comments
ห้อง ม.1/1 กำลังจัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ค่ะ
  • Keep
  • Comments
สองแรงแข็งขัน
  • Keep
  • Comments
มีกระเช้าด้วยนะคะ
  • Keep
  • Comments
งานนี้เป็นการประกวดของนักเรียน ม.1- ม.3 ค่ะ
  • Keep
  • Comments
ทางนี้รวดเร็วกว่าใครเลยค่ะ
  • Keep
  • Comments
อุปกรณ์สำคัญส่วนใหญ่คือกระดาษค่ะ
  • Keep
  • Comments
ได้หลายดอกแล้วค่ะ
  • Keep
  • Comments
เตรียมตกแต่งให้สวยงามค่ะ
  • Keep
  • Comments
ทีมนี้มีลูกเล่น
  • Keep
  • Comments
ทั้งหญิง ทั้งชาย พร้อมใจช่วยกันค่ะ
  • Keep
  • Comments
ขมักเขม้นกันใหญ่
  • Keep
  • Comments
ตั้งใจทำงานนี้เพื่อแม่ค่ะ
  • Keep
  • Comments
ของห้อง ม.2/3 เป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ
  • Keep
  • Comments
เก็บตกความเรียบร้อย
  • Keep
  • Comments
ม.1/5 กำลังเร่งมือกันเต็มที่
  • Keep
  • Comments
ตกแต่งกระเช้าทางนี้เลยค่ะ
  • Keep
  • Comments
เกือบเต็มช่อแล้วค่ะ
  • Keep
  • Comments
ห้องนี้ยังเหลืออีกกระเช้านะคะ
  • Keep
  • Comments
ยังยิ้มได้ ทำไปเรื่อยๆ ค่ะ
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป


เลือกรายชื่อ

รายชื่อผู้ถูกแท็ก

ชื่อ-สกุล

กรุณากรอกข้อมูล