การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนเซนต์หลุยส์และโรงเรียนอัสสัมชัญกรุงเทพ โดยจัดการแข่งขันระหว่างทีมนักกีฬาครูโรงเรียนเซนต์หลุยส์ vs ทีมนักกีฬาครูโรงเรียนอัสสัมชัญ โดยจะแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอล ชาย - หญิง และกีฬาฟุตบอลชาย
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 68 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 5 ข่าว )
- การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนเซนต์หลุยส์และโรงเรียนอัสสัมชัญ
- ประมวลภาพการส่งเสริมสุขภาพนักเรียน บุคลากรและชุมชนโดยมีโรงเรียนเป็นศูนย์กลาง
- แจ้งรายชื่อครูที่สังกัดแต่ละสีในโครงการกีฬาครูสัมพันธ์
- คณะภราดาและคณะครูโรงเรียนเซนต์หลุยส์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลเลเบอร์คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2548
- ขอเชิญชมการแข่งขันวอลเล่ย์บอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทีม ร.ร.เซนต์หลุยส์ กับ ทีม ร.ร.ดัดดรุณี ในวันที่ 13 และ 15 ก.ย. 2548
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 3 หน่วยงาน )
- งานบุคลากร
- งานสุขอนามัย
- งานกีฬา
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 2 ส.ค. 2546 วันที่ถ่ายภาพ : null
การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนเซนต์หลุยส์และโรงเรียนอัสสัมชัญกรุงเทพ โดยจัดการแข่งขันระหว่างทีมนักกีฬาครูโรงเรียนเซนต์หลุยส์ vs ทีมนักกีฬาครูโรงเรียนอัสสัมชัญ โดยจะแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอล ชาย - หญิง และกีฬาฟุตบอลชาย
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 68 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 5 ข่าว ) - การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนเซนต์หลุยส์และโรงเรียนอัสสัมชัญ - ประมวลภาพการส่งเสริมสุขภาพนักเรียน บุคลากรและชุมชนโดยมีโรงเรียนเป็นศูนย์กลาง - แจ้งรายชื่อครูที่สังกัดแต่ละสีในโครงการกีฬาครูสัมพันธ์ - คณะภราดาและคณะครูโรงเรียนเซนต์หลุยส์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลเลเบอร์คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2548 - ขอเชิญชมการแข่งขันวอลเล่ย์บอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทีม ร.ร.เซนต์หลุยส์ กับ ทีม ร.ร.ดัดดรุณี ในวันที่ 13 และ 15 ก.ย. 2548 หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 3 หน่วยงาน ) - งานบุคลากร - งานสุขอนามัย - งานกีฬา แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) + เพิ่มภาพในอัลบั้ม |
ชื่อ-สกุล |
---|