Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 12170 คณะครูสำรวจพื้นที่เพื่อจัดโครงการค่ายอาสาพัฒนาชนบท ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555

มิสรัดดาวรรณ์  ดีประสิทธิ์ปัญญา  หัวหน้าแผนกกิจกรรมพร้อมด้วยคณะครู

สำรวจพื้นที่เพื่อจัดโครงการค่ายอาสาพัฒนาชนบท 

ในวันศุกร์ที่  10  กุมภาพันธ์  2555  ณ  โรงเรียนบ้านภูงามโนนสะอาด  กิ่งอำเภอท่าตะเกียบ  จังหวัดฉะเชิงเทรา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ลำเพย พวงมาลัย

มิส ลำเพย พวงมาลัย

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

วันที่โพสต์ : 13 ก.พ. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 12170 คณะครูสำรวจพื้นที่เพื่อจัดโครงการค่ายอาสาพัฒนาชนบท ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555

มิสรัดดาวรรณ์  ดีประสิทธิ์ปัญญา  หัวหน้าแผนกกิจกรรมพร้อมด้วยคณะครู

สำรวจพื้นที่เพื่อจัดโครงการค่ายอาสาพัฒนาชนบท 

ในวันศุกร์ที่  10  กุมภาพันธ์  2555  ณ  โรงเรียนบ้านภูงามโนนสะอาด  กิ่งอำเภอท่าตะเกียบ  จังหวัดฉะเชิงเทรา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ลำเพย พวงมาลัย

มิส ลำเพย พวงมาลัย

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 13 ก.พ. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป