Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 12173 นิเทศการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ม.4 เรื่อง การศึกษารูปของผลึกกำมะถัน ในวันที่ 20 มกราคม 2555

มิสหทัยชนก  ศรีชนะวัฒน์  ครูผู้สอนวิชาเคมี ระดับชั้น ม.4/1  จัดกิจกรรมการทดลอง เรื่อง การศึกษารูปของผลึกกำมะถัน 

โดยมี  มิสลำเพย  พวงมาลัย  เป็นผู้นิเทศการสอน  ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2555 เวลา 13.00 - 14.00 น.


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ลำเพย พวงมาลัย

มิส ลำเพย พวงมาลัย

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

วันที่โพสต์ : 13 ก.พ. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 12173 นิเทศการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ม.4 เรื่อง การศึกษารูปของผลึกกำมะถัน ในวันที่ 20 มกราคม 2555

มิสหทัยชนก  ศรีชนะวัฒน์  ครูผู้สอนวิชาเคมี ระดับชั้น ม.4/1  จัดกิจกรรมการทดลอง เรื่อง การศึกษารูปของผลึกกำมะถัน 

โดยมี  มิสลำเพย  พวงมาลัย  เป็นผู้นิเทศการสอน  ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2555 เวลา 13.00 - 14.00 น.

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ลำเพย พวงมาลัย

มิส ลำเพย พวงมาลัย

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 13 ก.พ. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป