Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 12504 กิจกรรม Morning Program ของนักเรียนฝ่ายปฐมวัย ในวันที่ 8 มิถุนายน 2555

 

กิจกรรม Morning Program  ของนักเรียนฝ่ายปฐมวัย   ทุกวันศุกร์ เวลา 08.10 -08.20 น. ณ  อาคารสัฐยามหาราชินี ,อาคารวันทามารี

เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ และนักเรียนได้ทำกิจกรรมร่วมกับครูสอนภาษาอังกฤษ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 606 งานพัฒนาศักยภาพนักเรียน

ภาพโดย:

มิส มลฤดี รอดเงิน

มิส มลฤดี รอดเงิน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 11 มิ.ย. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 12504 กิจกรรม Morning Program ของนักเรียนฝ่ายปฐมวัย ในวันที่ 8 มิถุนายน 2555

 

กิจกรรม Morning Program  ของนักเรียนฝ่ายปฐมวัย   ทุกวันศุกร์ เวลา 08.10 -08.20 น. ณ  อาคารสัฐยามหาราชินี ,อาคารวันทามารี

เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ และนักเรียนได้ทำกิจกรรมร่วมกับครูสอนภาษาอังกฤษ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 606 งานพัฒนาศักยภาพนักเรียน
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส มลฤดี รอดเงิน

มิส มลฤดี รอดเงิน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรม Morning Program ของนักเรียนฝ่ายปฐมวัย
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 11 มิ.ย. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป