Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 13466 กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ ได้จัดให้มีการนิเทศการสอนมิสวิลาวัลย์ ยืนยง วิชาศิลปะ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556

 กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะได้จัดให้มีการนิเทศมิสวิลาวัลย์ ยืนยง ในวิชาดนตรีสากล เรื่อง ดนตรีสากล

ในวันจันทร์ที่  12  กุมภาพันธ์  2556    ณ ห้องดนตรีสากล เวลา 10.20น.-11.10น.

โดยมีม.สิรวิทย์ ฉ่ำตุ๋ย ครูผู้สอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ เป็นผู้นิเทศ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

มิส ชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

วันที่โพสต์ : 13 ก.พ. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 13466 กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ ได้จัดให้มีการนิเทศการสอนมิสวิลาวัลย์ ยืนยง วิชาศิลปะ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556

 กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะได้จัดให้มีการนิเทศมิสวิลาวัลย์ ยืนยง ในวิชาดนตรีสากล เรื่อง ดนตรีสากล

ในวันจันทร์ที่  12  กุมภาพันธ์  2556    ณ ห้องดนตรีสากล เวลา 10.20น.-11.10น.

โดยมีม.สิรวิทย์ ฉ่ำตุ๋ย ครูผู้สอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ เป็นผู้นิเทศ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

มิส ชุทิมา มุ่ยฮะสูญ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 13 ก.พ. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป