Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 13559 การมอบรางวัลการประกวดสื่อการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 2/2555 ในวันที่ 13 มีนาคม 2556


ภราดา ดร.มณฑล  ประทุมราช  ผู้อำนวยการโรงเรียน

มอบรางวัลให้กับคุณครูที่ชนะเลิศจากการประกวดสื่อการเรียนการสอน  ภาคเรียนที่ 2/2555

ในวันพุธที่  13  มีนาคม  2556  ณ หอประชุมยอห์น แมรี่  ชั้น 4 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่  โรงเรียนเซนต์หลุยส์  ฉะเชิงเทรา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 306 งานสื่อการสอน

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส รจนา สุวรรณกุล

มิส รจนา สุวรรณกุล

วันที่โพสต์ : 13 มี.ค. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 13559 การมอบรางวัลการประกวดสื่อการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 2/2555 ในวันที่ 13 มีนาคม 2556


ภราดา ดร.มณฑล  ประทุมราช  ผู้อำนวยการโรงเรียน

มอบรางวัลให้กับคุณครูที่ชนะเลิศจากการประกวดสื่อการเรียนการสอน  ภาคเรียนที่ 2/2555

ในวันพุธที่  13  มีนาคม  2556  ณ หอประชุมยอห์น แมรี่  ชั้น 4 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่  โรงเรียนเซนต์หลุยส์  ฉะเชิงเทรา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 306 งานสื่อการสอน
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส รจนา สุวรรณกุล

มิส รจนา สุวรรณกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - การประกวดสื่อการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 2/2555
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 13 มี.ค. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป