Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14122 คณะครูร่วมงานวันปิยมหาราชรำลึก ประจำปี 2556 ในวันที่ 23 ตุลาคม 2556

คณะครูร่วมงานวันปิยมหาราชรำลึก ประจำปี 2556

ในวันพุธที่  23  ตุลาคม  2556  เวลา  07.00 - 21.00 น.  ณ  บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 34 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 422 โครงการจัดกิจกรรมวันสำคัญ

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สมพบ คำมี

มาสเตอร์ สมพบ คำมี

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

วันที่โพสต์ : 4 พ.ย. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : 23 ต.ค. 2556


อัลบั้ม : 14122 คณะครูร่วมงานวันปิยมหาราชรำลึก ประจำปี 2556 ในวันที่ 23 ตุลาคม 2556

คณะครูร่วมงานวันปิยมหาราชรำลึก ประจำปี 2556

ในวันพุธที่  23  ตุลาคม  2556  เวลา  07.00 - 21.00 น.  ณ  บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 34 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 422 โครงการจัดกิจกรรมวันสำคัญ
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สมพบ คำมี

มาสเตอร์ สมพบ คำมี

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - คณะครูร่วมงานวันปิยมหาราชรำลึก ประจำปี 2556
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 4 พ.ย. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : 23 ต.ค. 2556



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป