Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14209 การตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งเนื่องในวันพ่อ และผู้อำนวยการให้โอวาทนักเรียนเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 4 ธันวาคม 2556

คณะครู นักเรียน และผู้ปกครองร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง  เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

พร้อมทั้งผู้อำนวยการ  ให้โอวาทนักเรียนเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ    หลังเคารพธงชาติ

ในวันที่  4  ธันวาคม  2556 ณ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 100 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส กัญญาวีร์ มาตรเจือ

มิส กัญญาวีร์ มาตรเจือ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส กัญญาวีร์ มาตรเจือ

มิส กัญญาวีร์ มาตรเจือ

วันที่โพสต์ : 4 ธ.ค. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : 4 ธ.ค. 2556


อัลบั้ม : 14209 การตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งเนื่องในวันพ่อ และผู้อำนวยการให้โอวาทนักเรียนเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 4 ธันวาคม 2556

คณะครู นักเรียน และผู้ปกครองร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง  เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

พร้อมทั้งผู้อำนวยการ  ให้โอวาทนักเรียนเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ    หลังเคารพธงชาติ

ในวันที่  4  ธันวาคม  2556 ณ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 100 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส กัญญาวีร์ มาตรเจือ

มิส กัญญาวีร์ มาตรเจือ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส กัญญาวีร์ มาตรเจือ

มิส กัญญาวีร์ มาตรเจือ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 4 ธ.ค. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : 4 ธ.ค. 2556



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป