Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14490 นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ร่วมกิจกรรมหนูน้อยนักประดิษฐ์ ในวันที่ 9 - 13 มิถุนายน 2557

นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ร่วมกิจกรรมหนูน้อยนักประดิษฐ์  

ระหว่างวันที่ 9 - 13 มิถุนายน 2557  ณ ห้องเรียนฝ่ายปฐมวัย  

เพื่อให้นักเรียนฝึกกระบวนการทำงานเป็นลำดับขั้นตอน พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาการทั้ง 4 ด้าน และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 536 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 606 งานพัฒนาศักยภาพนักเรียน

ภาพโดย:

มิส ขวัญหทัย โตสุขเจริญ

มิส ขวัญหทัย โตสุขเจริญ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 13 มิ.ย. 2557 วันที่ถ่ายภาพ : 13 มิ.ย. 2557


อัลบั้ม : 14490 นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ร่วมกิจกรรมหนูน้อยนักประดิษฐ์ ในวันที่ 9 - 13 มิถุนายน 2557

นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ร่วมกิจกรรมหนูน้อยนักประดิษฐ์  

ระหว่างวันที่ 9 - 13 มิถุนายน 2557  ณ ห้องเรียนฝ่ายปฐมวัย  

เพื่อให้นักเรียนฝึกกระบวนการทำงานเป็นลำดับขั้นตอน พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาการทั้ง 4 ด้าน และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 536 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 606 งานพัฒนาศักยภาพนักเรียน
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ขวัญหทัย โตสุขเจริญ

มิส ขวัญหทัย โตสุขเจริญ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรมหนูน้อยนักประดิษฐ์ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 13 มิ.ย. 2557 วันที่ถ่ายภาพ : 13 มิ.ย. 2557



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป