Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14567 การแข่งขันแต่งคำประพันธ์สดุดีนักบุญหลุยส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2557

กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย จัดการแข่งขันแต่งคำประพันธ์ สดุดี นักบุญหลุยส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3

ในวันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม 2557 เวลา 11.30-12.30 น. ณ ห้องสมุด ชั้น 3 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 301 งานกลุ่มสาระการเรียนรู้

ภาพโดย:

มิส วีนา ซอดี

มิส วีนา ซอดี

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

วันที่โพสต์ : 7 ก.ค. 2557 วันที่ถ่ายภาพ : 7 ก.ค. 2557


อัลบั้ม : 14567 การแข่งขันแต่งคำประพันธ์สดุดีนักบุญหลุยส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2557

กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย จัดการแข่งขันแต่งคำประพันธ์ สดุดี นักบุญหลุยส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3

ในวันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม 2557 เวลา 11.30-12.30 น. ณ ห้องสมุด ชั้น 3 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 301 งานกลุ่มสาระการเรียนรู้
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วีนา ซอดี

มิส วีนา ซอดี

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - การแข่งขันแต่งคำประพันธ์สดุดีนักบุญหลุยส์
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 7 ก.ค. 2557 วันที่ถ่ายภาพ : 7 ก.ค. 2557



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป