Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14896 คณะครูเยี่ยมและให้กำลังใจมิสสุวิมล มะแป้น เนื่องในโอกาสคลอดบุตรสาว ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557

คณะครูเยี่ยมและให้กำลังใจมิสสุวิมล  มะแป้น เนื่องในโอกาสคลอดบุตรสาว

ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงพยาบาลพุทธโสธร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส อมรรักษ์ เจริญศรี

มิส อมรรักษ์ เจริญศรี

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

วันที่โพสต์ : 7 พ.ย. 2557 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ


อัลบั้ม : 14896 คณะครูเยี่ยมและให้กำลังใจมิสสุวิมล มะแป้น เนื่องในโอกาสคลอดบุตรสาว ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557

คณะครูเยี่ยมและให้กำลังใจมิสสุวิมล  มะแป้น เนื่องในโอกาสคลอดบุตรสาว

ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงพยาบาลพุทธโสธร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส อมรรักษ์ เจริญศรี

มิส อมรรักษ์ เจริญศรี

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 7 พ.ย. 2557 วันที่ถ่ายภาพ : ไม่ระบุ



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป