Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15014 การประชุมคณะกรรมการเครือข่ายระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 2 ครั้งที่ 3/2557 ในวันที่ 18 ธันวาคม 2557

การประชุมคณะกรรมการเครือข่ายระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 2    ครั้งที่  3/2557

วางแผนกิจกรรมงานวันเด็ก ปี 58 เพื่อเปิดโอกาสให้ชุมชน และผู้ปกครองมีส่วนร่วมในการพัฒนาการศึกษาในสถานศึกษา

ในวันพฤหัสบดีที่  18  ธันวาคม  2557   เวลา  15.00 น.  น.    ณ   ห้องรับรอง ฝ่ายปฐมวัย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 410 งานสัมพันธ์ชุมชน

ภาพโดย:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 18 ธ.ค. 2557 วันที่ถ่ายภาพ : 18 ธ.ค. 2557


อัลบั้ม : 15014 การประชุมคณะกรรมการเครือข่ายระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 2 ครั้งที่ 3/2557 ในวันที่ 18 ธันวาคม 2557

การประชุมคณะกรรมการเครือข่ายระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 2    ครั้งที่  3/2557

วางแผนกิจกรรมงานวันเด็ก ปี 58 เพื่อเปิดโอกาสให้ชุมชน และผู้ปกครองมีส่วนร่วมในการพัฒนาการศึกษาในสถานศึกษา

ในวันพฤหัสบดีที่  18  ธันวาคม  2557   เวลา  15.00 น.  น.    ณ   ห้องรับรอง ฝ่ายปฐมวัย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 410 งานสัมพันธ์ชุมชน
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กำหนดการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองระดับการศึกษาปฐมวัยปีที่ 2
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 18 ธ.ค. 2557 วันที่ถ่ายภาพ : 18 ธ.ค. 2557



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป