Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15089 การตรวจประเมินห้องเรียนของระดับปฐมวัยปีที่ 1-3 ในวันที่ 30 มกราคม 2558

  หัวหน้าระดับชั้นปฐมวัยปีที่  1 - 3  และตัวแทนคณะครู ร่วมกันตรวจประเมินคุณภาพชั้นเรียน  ของระดับชั้นปฐมวัยปีที่  1-3  

ในวันศุกร์ที่  30  มกราคม  2558 ณ ห้องเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่่ 1 - 3


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 32 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 609 โครงการระเบีบยวินัย สวัสดิภาพและความปลอดภัย

ภาพโดย:

มิส วลีลักษณ์ สืบต้อย

มิส วลีลักษณ์ สืบต้อย

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 30 ม.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 30 ม.ค. 2558


อัลบั้ม : 15089 การตรวจประเมินห้องเรียนของระดับปฐมวัยปีที่ 1-3 ในวันที่ 30 มกราคม 2558

  หัวหน้าระดับชั้นปฐมวัยปีที่  1 - 3  และตัวแทนคณะครู ร่วมกันตรวจประเมินคุณภาพชั้นเรียน  ของระดับชั้นปฐมวัยปีที่  1-3  

ในวันศุกร์ที่  30  มกราคม  2558 ณ ห้องเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่่ 1 - 3

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 32 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 609 โครงการระเบีบยวินัย สวัสดิภาพและความปลอดภัย
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วลีลักษณ์ สืบต้อย

มิส วลีลักษณ์ สืบต้อย

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - การตรวจประเมินห้องเรียนของระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1-3
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 30 ม.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 30 ม.ค. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป