Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 1511 ประมวลภาพบรรยากาศการแสดงคอนเสิร์ต จากทีมดัชชี่และการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลระหว่างทีมดัชชี่กับตัวแทนนักเรียนโรงเรียนเซนต์หลุยส์ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2547 ในวันประกาศผลสอบ

ประมวลภาพบรรยากาศการแสดงคอนเสิร์ตและการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลระหว่างทีมดัชชี่กับตัวแทนนักเรียนโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ในวันประกาศผลสอบ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 202 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  1 ข่าว )
     - เลื่อนกำหนดการวันประชุมผู้ปกครองและประกาศผลการเรียนของนักเรียนระดับชั้น ป.1 - ม.6

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )      - งานวัดและประเมินผล

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ

วันที่โพสต์ : 29 มี.ค. 2547 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 1511 ประมวลภาพบรรยากาศการแสดงคอนเสิร์ต จากทีมดัชชี่และการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลระหว่างทีมดัชชี่กับตัวแทนนักเรียนโรงเรียนเซนต์หลุยส์ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2547 ในวันประกาศผลสอบ

ประมวลภาพบรรยากาศการแสดงคอนเสิร์ตและการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลระหว่างทีมดัชชี่กับตัวแทนนักเรียนโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ในวันประกาศผลสอบ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 202 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  1 ข่าว )
     - เลื่อนกำหนดการวันประชุมผู้ปกครองและประกาศผลการเรียนของนักเรียนระดับชั้น ป.1 - ม.6
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )
     - งานวัดและประเมินผล
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ
   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  + เพิ่มภาพในอัลบั้ม

วันที่โพสต์ : 29 มี.ค. 2547 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป