Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15129 การปิดกองลูกเสือย่อยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-2 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558

การปิดกองลูกเสือย่อยของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-2

ในวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 12.00-13.40 น. ณ บริเวณหน้าเสาธง อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 26 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

  
มิส สุภาพร เพ็ชรสดใส

มิส สุภาพร เพ็ชรสดใส

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

วันที่โพสต์ : 12 ก.พ. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 12 ก.พ. 2558


อัลบั้ม : 15129 การปิดกองลูกเสือย่อยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-2 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558

การปิดกองลูกเสือย่อยของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-2

ในวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 12.00-13.40 น. ณ บริเวณหน้าเสาธง อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 26 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

  
มิส สุภาพร เพ็ชรสดใส

มิส สุภาพร เพ็ชรสดใส

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 12 ก.พ. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 12 ก.พ. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป