Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15143 ผู้อำนวยการพร้อมด้วยคณะครู พนักงานเป็นตัวแทนวางช่อดอกไม้และสวดภาวนาระลึกถึงบุคลากรเซนต์หลุยส์ที่ล่วงลับไปแล้ว ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558

ผู้อำนวยการพร้อมด้วยคณะครู ร่วมเป็นตัวแทนของโรงเรียนในการสวดภาวนาและวางช่อดอกไม้ระลึกถึงบุคลากรผู้ล่วงลับ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

ในวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 14.45 น. ณ สุสานวัดเซนต์ปอล และวัดแม่พระประจักษ์ที่ลูร์ด บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 34 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส อำนวยพร ตอรบรัมย์

มิส อำนวยพร ตอรบรัมย์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วารุณี คงวิมล

มิส วารุณี คงวิมล

วันที่โพสต์ : 24 ก.พ. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 20 ก.พ. 2558


อัลบั้ม : 15143 ผู้อำนวยการพร้อมด้วยคณะครู พนักงานเป็นตัวแทนวางช่อดอกไม้และสวดภาวนาระลึกถึงบุคลากรเซนต์หลุยส์ที่ล่วงลับไปแล้ว ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558

ผู้อำนวยการพร้อมด้วยคณะครู ร่วมเป็นตัวแทนของโรงเรียนในการสวดภาวนาและวางช่อดอกไม้ระลึกถึงบุคลากรผู้ล่วงลับ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

ในวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 14.45 น. ณ สุสานวัดเซนต์ปอล และวัดแม่พระประจักษ์ที่ลูร์ด บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 34 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส อำนวยพร ตอรบรัมย์

มิส อำนวยพร ตอรบรัมย์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วารุณี คงวิมล

มิส วารุณี คงวิมล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 24 ก.พ. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 20 ก.พ. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป