Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15158 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซ้อมรับเกียรติบัตรจบการศึกษา ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558

นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซ้อมรับเกียรติบัตรจบการศึกษา

ในวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09.00-11.00 น. ณ หอประชุม ชั้น 4 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 40 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 602 งานวัดและประเมินผล

ภาพโดย:

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

วันที่โพสต์ : 25 ก.พ. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 24 ก.พ. 2558


อัลบั้ม : 15158 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซ้อมรับเกียรติบัตรจบการศึกษา ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558

นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซ้อมรับเกียรติบัตรจบการศึกษา

ในวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09.00-11.00 น. ณ หอประชุม ชั้น 4 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 40 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 602 งานวัดและประเมินผล
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)

มิส ณฐาพัชร์ อัฐพรวรรักษ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - ซ้อมรับเกียรติบัตร
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 25 ก.พ. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 24 ก.พ. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป