Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 1516 บรรยากาศการฝึกซ้อมของนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน

การฝึกซ้อมของนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนโดยฝึกซ้อมกันในช่วงเวลาเช้า และเวลาเย็นทุกวัน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  2 ข่าว )
     - นักเรียนคนเก่งฉายา  นากาตะ  คว้าตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลริเวลริโน่คัพ  ณ  ประเทศญี่ปุ่น
     - ฝ่ายกิจการนักเรียนได้จัดให้มีการฝึกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนในจังหวัดฉะเชิงเทรา  ในวันที่  10  ส.ค.  2548

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 2 หน่วยงาน )      - งานกีฬา
     - งานกิจกรรมภายใน - ภายนอก

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ

วันที่โพสต์ : 2 เม.ย. 2547 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 1516 บรรยากาศการฝึกซ้อมของนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน

การฝึกซ้อมของนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนโดยฝึกซ้อมกันในช่วงเวลาเช้า และเวลาเย็นทุกวัน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  2 ข่าว )
     - นักเรียนคนเก่งฉายา  นากาตะ  คว้าตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลริเวลริโน่คัพ  ณ  ประเทศญี่ปุ่น
     - ฝ่ายกิจการนักเรียนได้จัดให้มีการฝึกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนในจังหวัดฉะเชิงเทรา  ในวันที่  10  ส.ค.  2548
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 2 หน่วยงาน )
     - งานกีฬา
     - งานกิจกรรมภายใน - ภายนอก
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ
   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  + เพิ่มภาพในอัลบั้ม

วันที่โพสต์ : 2 เม.ย. 2547 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป