Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15225 การประชุมคุณครูสอนเสริมวันเสาร์ของฝ่ายปฐมวัย ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2558

การประชุมคุณครูสอนเสริมวันเสาร์ของฝ่ายปฐมวัย  เพื่อวางแผนการดำเนินงานให้บรรลุวัตถุประสงค์  

ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม  2558 เวลา 13.00 น. ณ ห้องรับรองฝ่ายปฐมวัย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - งานจัดประสบการณ์เรียนรู้ ฝ่ายปฐมวัย

ภาพโดย:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 26 พ.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 21 พ.ค. 2558


อัลบั้ม : 15225 การประชุมคุณครูสอนเสริมวันเสาร์ของฝ่ายปฐมวัย ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2558

การประชุมคุณครูสอนเสริมวันเสาร์ของฝ่ายปฐมวัย  เพื่อวางแผนการดำเนินงานให้บรรลุวัตถุประสงค์  

ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม  2558 เวลา 13.00 น. ณ ห้องรับรองฝ่ายปฐมวัย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - งานจัดประสบการณ์เรียนรู้ ฝ่ายปฐมวัย
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - การประชุมคุณครูสอนเสริมวันเสาร์ของฝ่ายปฐมวัย
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 26 พ.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 21 พ.ค. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป