Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15290 นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที 1 - 3 เข้าร่วมกิจกรรมประจำวัน ในระหว่างวันที่ 2 - 5 มิถุนายน 2558

นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที 1 - 3 เข้าร่วมกิจกรรมประจำวัน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของนักเรียน ได้ลงมือปฏิบัติจริง และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ ในระหว่างวันที่ 2 - 5 มิถุนายน 2558 เวลา 08.30 - 15.00 น. ณ ห้องเรียนฝ่ายปฐมวัย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 126 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - งานจัดประสบการณ์เรียนรู้ ฝ่ายปฐมวัย

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 12 มิ.ย. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 5 มิ.ย. 2558


อัลบั้ม : 15290 นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที 1 - 3 เข้าร่วมกิจกรรมประจำวัน ในระหว่างวันที่ 2 - 5 มิถุนายน 2558

นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที 1 - 3 เข้าร่วมกิจกรรมประจำวัน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของนักเรียน ได้ลงมือปฏิบัติจริง และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ ในระหว่างวันที่ 2 - 5 มิถุนายน 2558 เวลา 08.30 - 15.00 น. ณ ห้องเรียนฝ่ายปฐมวัย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 126 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - งานจัดประสบการณ์เรียนรู้ ฝ่ายปฐมวัย
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรม 6 หลักของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 12 มิ.ย. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 5 มิ.ย. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป