Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15483 คณะครูเข้าร่วมการอบรมผู้ประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 3 - 5 สิงหาคม 2558

คณะครูเข้าร่วมการอบรมผู้ประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย  

ระหว่างวันที่  3 - 5  สิงหาคม  2558  ณ ห้องประชุมชั้น 3  อาคารมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย  ซ.ทองหล่อ 25  กรุงเทพมหานคร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 30 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ณัฐตินา รุจิพงษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560)

มิส ณัฐตินา รุจิพงษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560)

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์

มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์

วันที่โพสต์ : 6 ส.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 5 ส.ค. 2558


อัลบั้ม : 15483 คณะครูเข้าร่วมการอบรมผู้ประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 3 - 5 สิงหาคม 2558

คณะครูเข้าร่วมการอบรมผู้ประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย  

ระหว่างวันที่  3 - 5  สิงหาคม  2558  ณ ห้องประชุมชั้น 3  อาคารมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย  ซ.ทองหล่อ 25  กรุงเทพมหานคร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 30 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ณัฐตินา รุจิพงษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560)

มิส ณัฐตินา รุจิพงษ์  (ออกเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560)

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์

มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 6 ส.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 5 ส.ค. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป