Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 16492 Bro. Arul Soosaiah President Monfort Technical Institute ศึกษาดูงานโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 22 กันยายน 2559

Bro. Arul   Soosaiah  President  Monfort Technical Institute ศึกษาดูงานฝ่ายปฐมวัย  โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

ในวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2559 เวลา 11.00 น. ณ ฝ่ายปฐมวัย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 600 งานบริหารฝ่ายปฐมวัย

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 22 ก.ย. 2559 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ก.ย. 2559


อัลบั้ม : 16492 Bro. Arul Soosaiah President Monfort Technical Institute ศึกษาดูงานโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 22 กันยายน 2559

Bro. Arul   Soosaiah  President  Monfort Technical Institute ศึกษาดูงานฝ่ายปฐมวัย  โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

ในวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2559 เวลา 11.00 น. ณ ฝ่ายปฐมวัย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 600 งานบริหารฝ่ายปฐมวัย
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - Bro.Arul Soosaiah ดูงานฝ่ายปฐมวัย
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 22 ก.ย. 2559 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ก.ย. 2559



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป