Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 16768 โครงการโรงเรียนแสนดี ภาคเรียนที่ 2/2559 ครั้งที่ 9 ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560

โครงการโรงเรียนแสนดี กิจกรรมเรียนรู้ในห้องคอมพิวเตอร์

ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560  เวลา 12.50 – 13.50 น. ณ ห้อง SLC SMART CLASSROOM ชั้น 2 JMLC

 โดยมิสจิดาภา  กงทอง  ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี จัดกิจกรรมให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 - 4 โรงเรียนวัดเทพนิมิตร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 26 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส สุกฤตา เครือศรี

มิส สุกฤตา เครือศรี

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุกฤตา เครือศรี

มิส สุกฤตา เครือศรี

วันที่โพสต์ : 16 ก.พ. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 10 ก.พ. 2560


อัลบั้ม : 16768 โครงการโรงเรียนแสนดี ภาคเรียนที่ 2/2559 ครั้งที่ 9 ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560

โครงการโรงเรียนแสนดี กิจกรรมเรียนรู้ในห้องคอมพิวเตอร์

ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560  เวลา 12.50 – 13.50 น. ณ ห้อง SLC SMART CLASSROOM ชั้น 2 JMLC

 โดยมิสจิดาภา  กงทอง  ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี จัดกิจกรรมให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 - 4 โรงเรียนวัดเทพนิมิตร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 26 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส สุกฤตา เครือศรี

มิส สุกฤตา เครือศรี

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุกฤตา เครือศรี

มิส สุกฤตา เครือศรี


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 16 ก.พ. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 10 ก.พ. 2560



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป